มาเห่อกระเป๋าทำเองค่ะ

0 24
ไม่มีเครื่องสำอางค์ใหม่ ๆ จะมาเห่อ หรอกค่ะ แต่ที่เห่อ นี้เป็นกระเป๋าฝีมือตัวเองค่ะ ทำเองออกแบบเอง เลียนชาวบ้านเค้าบ้าง แต่ว่าเรายังไม่เก่งนะค่ะ เพราะเพิ่งเริ่มค่ะ งานยังไม่เนี้ยบเหมือนที่เค้าขายนะค่ะ  แต่ก็ภูมิใจค่ะ ได้ใช้เวลาว่าง ให้เป็นประโยชน์ ที่สำคัญตอนนี้โดน Have เอาไปหมดทุกใบแล้วค่ะ  เริ่มกันดีกว่าค่ะ

ใบนี้เป็นแรกที่เริ่มหัดทำค่ะ
ต้องต่อผ้า วุ่นวายมาก เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นอะไรก่อน ก็มั่ว ๆ ไป ใบนี้ให้ป้าไปแหละ เค้าเห็นแล้วอยากได้ อ่ะ ได้ค่ะ ภูมใจค่ะ มีคนชอบ





ใบที่สอง

ใบนี้ดีหน่อยค่ะ ที่ไม่ต้องต่อผ้าให้วุ่นวาย เนื่องจากผ้าลายสวยอยู่แล้ว และเข็ดการต่อผ้าจากใบแรกค่ะ  ใบนี้เป็นใบเล็ก ๆ ค่ะ หิ้วใส่ของจุกจิกนิหน่อย ใบนี้ให้แม่ไปแหละ แม่อยากได้ ดีค่ะชอบ




ใบที่สาม

ด้านหน้าต่อผ้า ด้านหลังควิลท์ตรงอย่างเดียว เหมือนกันนะค่ะ แต่ลองผิดลองถูกหลายรอบ  กว่าจะเสร็จใบนี้ แทบท้อ  ใบนี้ก็ให้แม่อีกเหมือนกัน




ใบสุดท้ายค่ะ

สีแดงแรงฤทธิ์ ใหญ่ซะใจจริง ๆ ใบนี้ไม่มีการต่อผ้านะค่ะ ควิลท์อย่างเดียวค่ะ เนื่องจากขี้เกียจ กลัวงานค้างนาน อิอิ (ข้ออ้าง) ใบนี้ให้หลานไปแล้ว



หมดแล้วผลงาน จริง ๆ มีผลงานอีกนะค่ะ มีกางเกงลูกชายสุดที่รัก ด้วย  มีที่หุ้มยางอะไหล่ให้สามีอีก งานค้างตอนนี้คือกระเป๋าสตางค์ใบยาว ตั้งกองอยู่นาน เนื่องทำแล้วไม่สำเร็จ หมดอารมณ์ เลยขอไปทำอารมณ์สุนทรีก่อน แล้วค่อยทำใหม่  
เพื่อน ๆ ติชมกันได้นะคะ จะได้นำไปปรับปรุงฝีมืออีกเยอะเลย

บ๊ายบายค่ะ


peungz

peungz

FULL PROFILE