ไม่ไหวแล้ว! ขอเห่อหน่อยนะค๊า

0 28
ปีนี้เกิดอาการช็อปสะบั้นหั่นแหลกแบบยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่เอาซะเลยค่ะสาวๆ อาจจะเป็นด้วยเหตุที่ว่าเมื่อปีที่แล้ว จขกท ท้องอยู่ เจ้าความอยากช็อปไม่มีเอาซะเลยอยู่บ้านแล้วก็โทรมค่ะ อาจจะเป็นเพราะน้องในท้องเป็นผู้ชายด้วยรึเปล่าอันนี้ไม่ทราบแน่ชัด แต่พอคลอดน้องออกมาได้ประมาณสามเดือนความอยากช็อปมันกลับมาค่ะสาวๆ คราวนี้แบบว่าเห็นอะไรเป็นอันว่าอันนี้ก็ดีอันนั้นก็สวยต้องซื้อ วันนี้ทยอยเอามาเห่อนะคะ ยังมีอีกหลายชิ้นแต่ถ่ายรูปไม่ทันแล้วค่ะเพราะเจ้าตัวน้อยกำลังจะตื่น สรุปแล้วมารีบเห่อรีบไปนะคะ เดี๋ยววันหลังมาใหม่ค่ะ


อันแรกนี่เป็นกระเป๋า Longchamp limited edition รุ่น Eifel tower ครบ 200 ปีนะคะ จขกทพยายามในการตามหาเจ้าใบนี้มากเลยเพราะเค้าทำออกมาน้อยมากในสี graphite แต่สีดำกับน้ำเงินนี่ตอนนี้หาซื้อได้ในเว็บเค้าเลย เลยไม่อยากได้อะค่ะ ไปตามเจอที่เว็บของฝรั่งเศสพอได้มาแล้วชอบมากๆเลยสีมันกลางๆดี แล้วเราเป็นคนชอบสีเทาๆเงินๆอยู่ซะด้วยสิ



ส่วนใบนี้ได้มาสดๆร้อนมากเลยพึ่งมาถึงอาทิตย์ที่แล้วเอง Longchamp bilberry size medium หูสั้นค่ะ จากฝรั่งเศสอีกเหมือนกัน ไปเห็นที่ญี่ปุ่น แบบว่าแพงมากประมาณ $100 กว่าเหรียญได้ เราสั่งจากฝรั่งเศสประมาณ $77 ประหยัดไปนิดนึง



ขอเห่อต่อนะคะ coach collection ของจขกท ตอนนี้กำลังเริ่มจะ expand อย่างน่ากลัวค่ะ วันนี้เอามาเห่อก่อนสามใบนะคะ

ใบนี้คุณสามีซื้อให้เป็นของขวัญ x-mas แต่ยังไม่ได้เจิมเลยเนี่ยเพราะมันดูคุณนายจัด เดี๋ยวต้องหาโอกาสซะหน่อย



ใบนี้เล็กกระทัดรัดซื้อเพราะโดนใจมากเลยกับลายดอกไม้เนี่ย



ใบนี่ซื้อมาตั้งใจใส่กับรองเท้า coach สีดำค่ะ



แล้วนี่ก็เจ้ารองเท้าคู่สีดำที่ว่า ใส่สบายมากเลยไม่เมื่อย เหมาะกับแม่ลูกอ่อนอย่างเรา เพราะไม่สูงเกินไปแล้วก็ไม่เตี้ยเกินไป



ส่วนคู่นี้ก็ใส่ได้กับหลายชุดค่ะ เพราะสีมันเรียบๆดี บอกแล้วงัยคะว่า จขกท กำลังต่อมช็อปกระจายแตก เดี๋ยวมีมาอีกค่ะ



Tahari คู่นี้ได้มาตอนที่มัน sale สีเทาสุดโปรด สูงปรี๊ดได้ใจมากๆ



ส่วน Miss Perfect คู่นี้ได้มาจาก Central ตอนกลับไปที่ไทย พอได้รองเท้ามาก็ออกไปตามล่าหา accessories เลยได้สร้อย ตุ้มหู แล้วก็โบว์ติดผมกลับมาด้วย



ตอนกลางๆปีไปเที่ยว California เลยแวะ Gucci outlet ได้แว่นกลับมาอันนึงเพราะอย่างอื่นขนาดลดราคาแล้วก็ยังแพง แถมแบบไม่มีให้เลือกอีกต่างหาก อภินันทนาการจากคุณสามีอีกเช่นเคย



ตอนแวะที่ญี่ปุ่นก็ช็อปอีกแหละ เลยได้ travel set ของ Dior กับ Chanel มา ส่วนตัวแล้วชอบซื้อเครื่องสำอางเป็นเซ็ทค่ะ เพราะมันได้หลายอย่างดี ถ้าเลือกระหว่าง dior กับ chanel เราเลือก dior นะเพราะในความรู้สึกเราว่ามันติดทนนานกว่า chanel แต่ chanel ก็สีสวยดีค่ะไม่งั้นไม่ซื้อมาหรอกเนาะ  




designgirl

designgirl

เป็น interior designer ชอบแต่งบ้านแล้วก็ชอบเว็บจีบันสุดๆค่ะ อ่านแล้วได้ความรู้ ทำให้เข้าใจการแต่งหน้ามากขึ้น เพราะโดยส่วนตัวมีความเข้าใจเรื่องแสง สีและเงาอยู่แล้ว เวลาว่างก็เดินเล่น ช็อปปิ้งค่ะ แล้วก็ทำอาหารให้คนที่เรารักทาน

FULL PROFILE