[[กระทู้ต่อเนื่อง]] :: หรือเราจะโดนโกงจริงๆ?

cutepink

cutepink

ดู Profile



จากกระทู้ของคุณ  waterlilly นะคะ

https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=90171

===========================================


เราเริ่มกังวลใจว่าจะโดนโกงแล้วเช่นกันค่ะ TT
(ยาวหน่อยนะคะ)


เรื่องของเรานะคะ ...

เราเคยสั่งของร้านนี้มาหลายครั้ง รวมทั้งแนะนำให้เพื่อนๆอีกหลายคน
จนมาถึงรอบพรีออเดอร์ (ชื่อโปรว่า น้ำขึ้นให้รีบตัก ราคาเรทประมาณ 0.028 ถูกมากกก) ซึ่งต้องสั่งทางเว็บบอร์ดเท่านั้น

โปรนี้ เค้าเปิด 4รอบค่ะ เราสั่งไปรอบที่1  เป็นคอมเม้นท์คนที่สอง  สั่งแล้วรีบโอนเงินเลยทันที
นี่ค่ะ รายละเอียดการสั่งของ และการโอนเงิน
(เราพลาดเองค่ะ ไม่ได้เก็บสลิปไว้  และได้ทำการโอนไปนานแล้วด้วย ประมาณเดือนกว่าๆ อ่ะค่ะ)

==== Edit เอารูปออกแล้วค่ะ ====



จากรูปจะเห็นว่าเราได้โอนไปนานแล้ว วันที่ 09/08/2010  อ่ะค่ะ
ซึ่งโปรรอบนี้เนี่ย เค้าบอกว่า จัดส่งวันที่
25 สิงหาคม 2553

บอร์ดนี้เนี่ย เค้าลบกระทู้ไปแล้วนะคะ
แต่โชคดีมากกกกกกก ที่เราบุคมาร์คหน้านี้ไว้


เราก็รอของค่ะ จนกระทั่งถึงประมาณวันที่ 30 สิงหาคม เราก็ได้ตั้งกระทู้ไปถามถึงของ ว่าทำไมยังไม่มีมาส่ง
ทางร้านก็บอกแค่ว่า  "ส่งเมล์ไปแล้วนะคะ"
เราก็รีบเช็คเมล์ ปรากฎว่า ไม่มีเมล์ใดๆเลยค่ะ
เราก็กลับไปตอบกระทู้ว่า ไม่มีเมล์อะไรเลยนะ แต่ไม่เป็นไรรอได้
** กระทู้นี้ เราหาไม่เจอแล้วค่ะ น่าจะโดนลบไปแล้ว


พอมีคนมาตั้งกระทู้ถามหลายคน เราเข้าไปอ่าน ก็มีแต่คำตอบว่า "ส่งเมล์แจ้งไปแล้วนะ"
เราก็ งงๆ ว่าทำไมไม่แจ้งในบอร์ดว่ามีปัญหาอะไร หรือแจ้งหน้าเว็บไปเลย ลูกค้าจะได้ทราบ จะได้ไม่ต้องกังวล

เราก็รออีกค่ะ จนอีกประมาณสามสี่วัน  เพื่อนเราที่สั่งรอบเดียวกัน ได้ของแล้ว แต่ว่าได้ไม่ครบ
เราก็เอ้าาา เวรแล้ว !!
เลยตัดสินใจตั้งกระทู้ถามอีก ปรากฎว่าเค้าไม่ตอบค่ะ
เราก็เลยโทรไปถาม มีพี่ผู้ชายรับ  เค้าก็บอกให้เราส่งรายการสินค้าไป เราก็ส่งไปค่ะ
เค้าก็ตอบเมล์กลับมาว่า


Date: Wed, 8 Sep 2010 18:21:13 +0700

แจ้งข่าวจ้า ทางร้านจะจัดส่งสินค้ารอบ 3 เกินกำหนดหน่อยนะจ๊ะ อ่านด้านในค่ะ
 
รบกวนรอสินค้าที่จะจัดส่งหน่อยค่ะ ออเดอร์มีประมาณ 300 กว่าคน ตอนนี้เร่งทำอยู่ค่ะ ยังไม่เสร็จและของมาช้าเนื่องจากที่เกาหลีขนส่งมาเป็นทางเรือแทน (สื่อสารกันผิดพลาดค่ะ)
 
จะจัดส่งให้ครบทุกออเดอร์ภายในสัปดาห์หน้านี้ หากทำให้คุณลูกค้าไม่ประทับใจก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
 
หากคุณลูกค้ารอไม่ไหว ยินดีจะให้รับเงินคืนก่อน โดยการ Reply Mail ฉบับนี้มานะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ


===============


เรา copy ข้อความในเมล์มานะคะ ไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น
เราสามารถ print screen เป็นรูปภาพ จากหน้า e-mail ก็ได้ค่ะ  ถ้าใครต้องการดูบอกได้นะคะ
แต่ตอนนี้เราร้อนใจมาก ขี้เกียจทำเป็นรูป แหะๆ

จากเมล์นี้เนี่ย เค้าพิมพ์ผิดนะคะ ต้องบอกว่าเป็บรอบ1 (เค้าส่งตอบกลับมาแก้รอบทีหลังค่ะ)
เราก็ เออ โอเค ก็คุยกะแฟนว่า เค้ามีปัญหานะ (แฟนเราเป็นคนซื้อของให้ค่ะ)
แฟนเราก็บอกว่า "อ้าว แล้วทำไมไม่แจ้งลูกค้าแต่แรก (วะ) หายไปเฉยๆเลย"
*** ก็มาตอนนี้นี่แหละค่ะ ครั้งแรกเลยที่เราได้เมล์แจ้งว่า มันมีปัญหา
ก่อนหน้านี้ เราไม่เคยได้รับการแจ้งใดๆเลย


เราก็เบาใจไปนิดหน่อย แล้วส่งกลับไปว่า

Date: Wed, 8 Sep 2010 18:24:59 +0700
 

สรุปคือ ของรอบ 1 ยังไม่มาใช่ไหมคะ??

คือ สงสัยเพราะเพื่อนที่สั่งรอบเดียวกัน(ชื่อ *** ตรงนี้เราใส่ชื่อเพื่อน)ได้ของไปหลายวันแล้วอ่ะค่ะ

แต่ว่าเรายังไม่ได้เลย

========================================

แล้วเค้าก็ส่งกลับมาว่า

Date: Wed, 8 Sep 2010 18:25:58 +0700
 

มีบางคนที่มีสต๊อคที่ร้านก็เลยตัดส่งไปได้ก่อน
 
แต่ ... ของติดที่ทางเรือกันทุกๆคนค่ะ
 
มีประมาณไม่ถึง 35% ที่จะได้รับของค่ะน้องอ้อแอ้
 
ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวพี่จัดการให้แน่นอนค่ะ


==========================================


แบบนี้เราก็โล่งอกค่ะ ตอนนั้นโล่งอกไปมาก
เพราะคิดว่า เค้าคงจัดการเองแหละ

แต่ ...........

เราก็รอออออออออออออออออออออออออออออออออออออ
จนกระทั่ง วันที่ 9 กันยายน หนึ่งเดือนพอดี หลังจากการโอนเงิน !!!
และเป็นวันเกิดพี่สาวเรา ซึ่งเราตั้งใจจะเอาของที่เราพรีออเดอร์ให้พี่ชิ้นนึง
แต่แบบ เราเองก็รอไม่ไหวแล้วอ่ะค่ะ
เลยอยากขอเงินคืน แต่ไม่อยากตั้งกระทู้ เพราะเดี๋ยวก็โดนลบอีก
(เราสังเกต แม่ค้าไม่ตอบทุกกระทู้นะคะ ไม่เข้าใจเหมือนกันอ่ะ)

เราก็ได้ส่งเมล์ไปตามนี้ค่ะ

Subject: ถ้าจะขอเงินคืนก่อนได้รึป่าวอ่ะคะ??
Date: Thu, 9 Sep 2010 21:47:07 +0700
 

คือว่า ของที่สั่งไปกับโปรรอบ 1 มันมีของขวัญวันเกิดพี่สาวชิ้นนึงอ่ะค่ะ
แล้ววันเกิดพี่ก็คือวันนี้ ซึ่งเราไปซื้ออย่างอื่นให้แทนแล้วอ่ะค่ะ = =
อีกอย่างคือ ของที่เราสั่งให้พี่ เราก็ไม่ใช้แน่นอนอ่ะค่ะ
เลยรบกวนขอเงินคืนได้ไหมคะ
ยังไงช่วยตอบกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^^

==ใส่ชื่อ กะเลขบัญชีไปค่ะ==


ข้อความตอบกลับ

ตอบกลับมา วันที่ 10/09/2553 นะคะ
v
v
v

ได้ค่ะ
 
1-3 วันเช็คบช.ดูค่ะ
 
พี่จะต้องไปเอาใบรายการที่ร้านออกก่อนค่ะ
 
แล้วค่อยแจ้งลบ user ในระบบส่งของ แล้วให้คุณแม่ไปโอนอีกที
 
ขอบคุณค่ะ


===========================================

 


จนมาถึงวันนี้ วันที่ 15 แล้ว  ผ่านมา ห้าวัน
ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับ เราพยายามตั้งกระทู้ ก็ตั้งไม่ติดเลย
เหมือนเค้าจะหายไปเฉยๆเลยอ่ะค่ะ

เมื่อวานเราไปมาเลเซียมา ไปกวาด etude ที่โน่นมาแล้ว
ถูกพอๆกะพรีออเดอร์เลย

ตอนนี้เซ็งมากๆค่ะ เข็ดเลยกะร้านนี้ !!!

เราควรทำไงต่อดีค่ะ
เรามีเมล์ที่ติดต่อกับทางร้านทุกฉบับเลยค่ะ
แต่สลิปโอนเงินน่าจะหายแล้ว TT

ใครโดนเว็บนี้เหมือนเรา (ลิ้งค์เว็บดูได้ในกระทู้เก่าค่ะ)
ช่วยแอดเรามาหน่อยนะคะ  air_cutepink@msn.com

ถึงเค้าจะเป็นเว็บที่ค่อนข้างดัง ก็อย่าไปไว้ใจเค้าค่ะ
เงินเรา สิทธิ์ของเรา เอาให้ถึงที่สุดไปเลย


อ้อล่าสุด เมื่อกี้เราส่งเมล์ไปถามแล้วนะคะ
ว่าเมื่อไหร่จะโอนเงินคืน  แต่ยังไม่ตอบกลับเลยค่ะ
เกือบทุกครั้งที่เราส่งเมล์ไป เค้าไม่เคยตอบกลับอ่ะ
เราเอง ต้องไปตั้งกระทู้ย้ำอ่ะว่า ช่วยตอบเมล์หน่อยๆๆ
เค้าถึงตอบกลับมา 
เฮ่ออออ
ไม่ไหวจะเคลียร์ !!!


=======================================================

Edit

แค่เพียงโพสกระทู้นี้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง กับการคุยทางเมล์กะแม่ค้า
ก็สรุปว่า เค้าคืนเงินเราเรียบร้อยแล้วนะคะ
จบกระทู้นี้ไปแล้วกันจ้า

ขอบคุณเพื่อนสมาชิกและเว็บจีบันอีกครั้งค่ะ ^^


Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย