ใครใช้ panแล้วหน้าแย่ลงหรือดีขึ้นมั่งคะ

0 21
     ปกติ เราใช้ของแพนบ้างเหมือนกัน แต่ไม่ได้ใช้ประจำ อย่างซื้อที่ล้างหน้ามาพอหมดหลอดก็เลิก ไปใช้ยี่ห้ออื่นแทน
ไม่ได้ใช้เป็นชุด หรือเป็นขั้นตอนอะไรอ่ะคะ แต่เมื่อวานตอนแรกกะว่าจะซื้อโฟมล้างหน้าของ smooth e แต่ไปๆมาๆ ซื้อของแพนมาอีก
แล้วก็ซื้อ แอคนิแคร์ ครีม กับ pm2 ด้วย ตัวแอคนิแคร์ครีมเคยใช้มาประมาณ 5-6 หลอดแล้ว ให้น้อง ให้พี่ใช้ด้วยทุกคนก็บอกว่าดีกัน
พี่เราเอาไปแต้มสิวแทนครีมแต้มสิว บอกว่ามันยุบ ส่วนน้องสงสัยเพิ่งเริ่มสาว สิวเต็มหน้าเลย ให้น้องใช้ก็หน้าดีขึ้น ดูไม่ได้เรียกสิวเพิ่มขึ้น แต่เราเอามาทาทั้งหน้าเลย แต่หน้าเราช่วงแรกมันจะขับสิวขึ้นมา แต่ก็ไม่เยอะ2-3เม็ด สงสัยเพราะเราแก่แล้ว (25แล้วอ่ะ) เลยไม่ได้ขึ้นมากมาย แล้วต่อไปซัก 1 อาทิตย์กว่าๆพอสิวหายหน้าก็จะเนียนไม่เป็นสิวอีกเลยถ้าใช้ประจำ แต่หน้าก็จะดูไม่ใสหมองคล้ำ(งงเหมือนกันทำมัยหน้าดูหมอง) ต้องหาครีมบำรุงหน้าขาวมาใช้คู่กัน

     แต่เมื่อวานลืมนึกไปดันไปซื้อมาอีก เพราะที่บ้านมีเหลืออยู่หลอดนึง วันนั้นดันเอามาทาหน้าไป แทนที่จะหยุด ดันไปซื้อมาเพิ่มเฮ้อ!!
แล้วพอมาเสริชในเน็ต เจอคนแพ้กันตรึม พูดถึงทางลบกันเยอะมากกก แล้วที่ออกมาพูดว่าดีๆกันเนี่ย ออกแนวเหมือนพนักงานขายกันเลย
เราไม่กล้าใช้ต่ออ่ะ หรือเราควรจะใช้ให้สิวรอบนี้มันยุบหมดก่อนดี หรือเลิกใช้แล้วเอายาแต้มสิวมาทา เพราะตอนนี้เหลืออยู่เม็ดเดียวแล้ว
แต่ถ้าทาต่อไปหน้าก็จะไม่เป็นสิวอีก แต่หมองแทน เอาไงดีอ่ะเพื่อนๆน้องๆ คือสำหรับเรา โฟมล้างหน้าของแพน ก็ไม่ได้ทำให้สิวเพิ่มขึ้น หน้าเนียนด้วยเวลาใช้โฟมตัวนี้ แอคนิแคร์ครีม ก็ไม่ได้สิวขึ้นเพิ่มมากมาย แค่นิดเดียว อาทิตย์เดียวก็หายแล้ว แต่พออ่านที่พูดถึงแพนด้านลบกันมากๆ ทำให้เราไม่กล้าใช้แล้วอ่า ยกให้น้องไปแล้วกันหรือจะใช้ต่อดีคะ

แล้วเวลาพอหยุดใช้ ลืมไปแล้ว ไม่รู้ว่าสิวจะขึ้นอีกทีป่าว ลืมจริงๆเพราะไม่ค่อยได้ใช้ แต่นี่เราเพิ่งใช้มา 5 วันได้ หยุดดีมั๊ยคะ หยุดตอนนี้ิสิวจะขึ้นมากกว่าเดิมมั๊ย เพราะตอนนี้เหลือเม็ดเดียวแล้วอ่ะ

หรือมีใครที่ใช้แล้วถูกกับแพนมั๊ย หน้าเราอาจเหมือนคนส่วนน้อยอะไรแบบนี้ ตกลงจะหยุดหรือใช้ต่อดีคะ


pla999

pla999

ชอบซื้อเครื่องสำอาง ชอบลองจนกว่าจะเจอสิ่งที่ดี แต่เดือนนึง แต่งหน้าไม่ถึง 7 ครั้ง ^^ แต่ยังจะซื้ออยู่เรื่อยๆ นี่แหละเน๊อะ ผู้หญิง

FULL PROFILE