กรี๊ด!!ลั่นกะของขวัญวันเกิดปีนี้ ไม่คาดคิดค่ะ

0 75
 เมื่อวานค่ะสดๆ ร้อนๆ แฟนเม่งเหมือนเดิมเล้ย ไม่คิดจะทำเซอร์ไพร์วันเกิดตรูบ้างเล้ย เรียกร้องไปก็ปล่าประโยชน์ แอบทำใจไว้แล้วว่าแล้วชวนเพื่อนสนิทไปช๊อปเซ็นทรัลดีกว่าหาของขวัญให้ตัวเอง ว่าจะหาแป้งมาใช้แทนของเก่า เดิมใช้ Dior มันหลอจนน่าเกลียด แต่ว่าได้ยินมาว่า Goldberry กระแสดี เพื่อนก็ไปถอยมาแล้วเห็นมันหน้าใสเราไปลองดูบ้างดีกว่า  หากไม่ถูกใจค่อยมาดู Dior ก็ได้ ว่าแล้วเดินตะแลดแต๊ดแต๋เข้าร้าวัตสันสาขาเซ็นทรัลบางนา ใหนหว่าแป้ง Goldberry ที่ว่าดีหนักดีหนา หาไม่เจออ่ะ เลยเดินไปถามน้องคนขายในร้าน เค้าก็พาเดินไปเจอะกะน้อง BA อุ้ยตายชั้นวางดูเล็กกระจิดลิด แอบๆเหมือนกัวว่าจะขายดี น้อง BA ก็สงสัยให้ข้อมูลลูกค้ามาเยอะวันนี้ดูหมองๆ (ป่าวหรอก She ดำอ่ะค่ะคริคริ) แต่ชุดสวยนะค่ะ พอเห็นเราสนใจ she ก็ให้ข้อมูลต่างๆนาๆจับใจความได้ว่า มีสวยผสมของอัญมณีสี่ชนิดอะไรจะเวอร์ปานนั้น แล้วก็เนียนมากค่ะพี่ ลูกค้าชอบทุกคนเลย วันนี้ขายไปสิบห้าตลับแล้ว น้องเค้าก็ขออนุญาติลองสีให้เรา เลือกเบอร์ 02 ก็โอนะเนียนดี พอถามราคาอุ้ยแม่เจ้าถูกจิง 399 ตอนแรกว่าจะไม่ซื้อขอลองเฉยๆ คิดอีกทีแป้งก็ดี ราคาก็ถูกซื้อไปก่อนล่ะกัน ไม่ดีค่อยให้คนอื่นก็ได้ ขี้เกียจเดินกลับมาอ่ะค่ะ เลยหยิบเบอร์ 02 ขึ้นมาตลับหนึ่ง น้องแกเชียร์ให้แกะเลย งง ค่ะตอนแรก น้องเลยบอกว่าถ้าพี่แกะเจอสติกเกอร์ข้างในอาจได้รับโชคนะค่ะพี่ โชคไรหว่าลองแกะดู แกะยากนิสสสนุงนะ เปิดออกมาเจอสติกเกอร์บอกว่าแลกซื้อเพชร1 บาท ก็ยังงง หันไปมองหน้าน้อง BA อีกที She ทำท่าตื้นตันน้ำตาจะใหล แล้วร้องลั่น "ออกแล้ว" เรานะงงเป็นไก่ตาแตก อะไรออกของมันว่ะ หรือใครออกลูก หรือน้องมันปวดท้องขี้ เสร็จสรรพ BA ยี่ห้ออื่นกรูเดินมามุง ดิฉันกันใหญ่ ประหนึ่งดิฉันได้เหรียญทองโอลิมปิก เอ้าเฮ้ย!!! ชั้นไม่ได้ขโมยของใครนะเว้ย นึกในใจ มาถึงบางอ้อน้องเค้าบอกว่าเราโชคดีมากวันนี้ได้รับจี้เพชรจากpromotion goldberry น้องเค้าให้เราโทรไปที่ call center 02 6860000 ได้คำตอบว่า เราเป็นรายที่ สามแล้ว ของชื่อและเบอร์โทรกลับ และเก็บ Sticker เอาไว้ให้ดี วันที่ 10  นี้ ให้ไปเลือกเพชรที่ร้านคุณชูชัย ที่คริสตัลพารค์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ยอมรับค่ะตื่นเต้นจนมือไม้สั่น ตอนนั้นคนเกือบทั้งร้านมองมาที่เราคนเดียวเลยหยั่งกะได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิรท์ ต้าย..ตาย ....ของขวัญวันเกิดปีนี้ชั้นได้เพชรย่ะ จาเอาไปอวดแฟน ตรูไม่ง้อแกก็ได้ 555555..... เสร็จสรรพตั้งสติ ไปหาที่เม้าท์กะนางเพื่อน love ต่ออีห่า บอกจะขอซื้อ Sticker ต่อ 1000 นึง เรื่องอะไรจะขายย่ะ เอาเป็นว่าวันเลือกเพชรจะชวนไปนั่งดูให้น้ำลายใหลเล่นแต่นั้นพอย่ะ คุยไปคุยมาช๊อบต่อดีกว่า เดินไปสดุด ลิปชองChanel สวยมา สีชมพูกลอส วาวได้ได้ เอาว่ะ ซื้อแป้งก็โครตถูก ได้เพชรอีก ตังเหลือ เอาลิปเป็นของแถมอีกชิ้น เรียกได้ว่า ตังไม่หมดกรูไม่กลับอิอิ สอยมาอีกหนึ่ง ดีใจจังของขวัญวันเกิดปีนี้ ได้ถูกใจ เยอะด้วย ไม่ต้องง้อใครตรงนี้สะใจสุด เอาเป็นว่าเลือกเพชรที่ได้มาแล้วจะเอาแชร์ให้เพื่อนๆดูนะค่ะ
 ตลับไฮโซไม่แพ้กันเลย
 เปิดโชว์กันจะๆว่าจะหมดเจงๆ อันนี้ Goldberry สี 02 
เนี่ยะค่ะ Sticker ต้นเหตุ เอาส่องๆ ตะแคงๆ ดูจะเห็นพรายน้ำวาวๆ น้อง Call center บอกว่าถ้าเอาเครื่องตรวจแบงค์ดูจะเห็น ตัวเลขรหัส (อีเพื่อนเลวมันกะจะขอไปทำปลอมทีแรก หมดสิทธิ์) ตอนนี้รักษาเท่าชีวิต เพื่อเพชรเม็ดแรกของชีวิต
 ชอบอีกอย่างตรงมีซองกำมะหยีเอาไว้กันรอย และเอาไว้เช็ดตลับให้มันเงานี่แหละ ดูใส่ใจและ Hiso เหมือนของแพงๆเลย 
 ลูกสาวอีกตัวที่หลอกตัวเองว่าได้เป็นของแถม(เพราะตังเหลือ) สีชมพูนูด แวววาวได้ใจ สวยมากกกกกก อินเทรนด์สุดๆอีกตัวที่ in love
เดินช๊อบยันห้างปิด บ่ายสาม ยัน สามทุ่มครึ่ง ไปกินเหล้าฉลองต่อ หน้ายังเนียนแป๊ะอยู่เลย (อีเพื่อนมันแอบถ่ายตอนออกจากห้าง) หลงรัก แป้ง Goldberry หมดตัวแล้วค่ะ 


annalay

annalay

สวยๆ เริศๆ อย่าได้แคร์

FULL PROFILE