ไปเจอโรคจิตทางเนตมาค่ะ

0 17

     ดิฉันได้เล่นเวปหาเพื่อนทางเนต เจอคนนึงเข้ามาคุย เป็นฝรั่งมาขอมีเซ็กส์ด้วยหลายครั้ง ดิฉันก็เฉยไม่ตอบกลับไม่อะไรทั้งสิ้น จนวันนึงเค้ามาขอโทษแล้วบอกว่าอยากรู้จักจริงๆ ไม่ต้องเซ็กส์ก็ได้ ก็เลยให้อีเมลล์ไป เขาก็แนะนำตัวว่าเป็นนายแบบ อยู่อเมริกานะ มีคอนโดและกิจการที่เมืองไทย เพิ่งเลิกกับแฟนคนไทย เพราะแฟนมีกิ๊ก อยากรู้จัก อยากได้ดิฉันเป็นเมีย แล้วยื่นข้อเสนอเยอะแยะ เงินทองข้าวของแต่ให้ดิฉันมีเซ็กส์ด้วย 6-8 ครั้งต่อวัน พี่สาวน้องสาวพี่ชาย พ่อแม่เค้า สวิงกิ้งกันทั้งครอบครัว ดิฉันเลยตอกกลับไปว่า คุณจะบ้าหรือ คนนะไม่ใช่เครื่องบำบัดทางเพศ แล้วไลฟ์สไตด์เรามันต่างกัน (สวิงกิ้งเนี่ยะแหละ) คุณไปหาคนอื่นเหอะอย่ามาเสียเวลากับฉันเลย เขาก็โกรธใหญ่เลยค่ะ โกรธแบบไม่มีเหตุผลเหมือนคนโรคจิต บอกว่าดิฉันเป็นคนประหลาด  ไม่เคยพบเคยเจอ ผู้หญิงที่เค้าคบด้วย ชอบมากเรื่องนี้แล้วปกติมากๆ แล้วด่าดิฉันหยายคาย bitch และอีกหลายคำ แล้วบอกว่าดิฉันไปก่อกวนเขา หยุดส่งอีเมลล์โต้ตอบถึงเขา ไม่งั้นเขาจะฟ้องไปทางฮอทเมลล์และตำรวจ งงเลยงานนี้ แล้วก็ให้พี่สาวที่ชอบสวิงกิ้งแล้วก็เป็นทนายส่งอีเมลล์มาหา แบบโนติสว่าเออ เดี่ยวฉันจะฟ้องนะ  ฟ้องไม่กลัวค่ะ เพราะมีหลักฐานเป็นอีเมลล์และข้อความให้เวปหาเพื่อนว่าใครกันแน่ที่บ้า ก่อกวนทางเพศ แค่สงสัยว่าฟ้องได้ด้วยหรือคะ แจ้งจับได้ด้วยหรือ หมั่นไส้มาก




    อ้อ เขาบอกว่าเขาเป็น 1 ใน 3 ของชาวอเมริกันที่รวยที่สุดในเมืองไทย และเป็นเพื่อนกับนายกด้วย ดิฉันก็ถามว่าถ้าจริงทำไมไม่เคยได้ยินชื่อ แถมเป็นเพื่อนนายกด้วย อย่างเดียวที่พอเข้าเค้าคือชื่อเหมือนกันเท่านั้น คือเขาชื่อ มาร์ค

ส่วนนี่คือ อีเมลล์จากน้องสาวหรือพี่สาวเขา ที่ส่งมาหาดิฉัน


Ms. ( ชื่อดิฉัน )

I am Annette Johnson, the sister and one of my brothers Mark's many Attorneys.  I am licensed to practice law in Thailand and the United States.

First, I think your attitude as I have seen in your letters is horrible.  I want to advise you to stop bothering my brother.  I have filed a complaint for harassment with our friends at Hotmail at their California headquarters.

If you continue your bad behavior, I will file a complaint with the Bangkok police, who we have great working relationship with.


hank you for your immediate attention.

Attorney Annette Ross Johnson

แปลประมาณว่า ให้หยุดการกระทำก่อกวนนั้นซะ ตอนนี้แจ้งไปทางฮอตเมลล์แล้ว แต่ถ้าไม่หยุดจะฟ้องและแจ้งตำรวจทางไทย ที่ฉันนี้รู้จักเป็นอย่้างดี


งง จริงๆ ดิฉันเป็นคนที่ปฏิเสธความสัมพันธ์กับผู้ชายคนนี้ ดิฉันขอพูดด้วยเกียรติของลูกผู้หญิงว่า ดิฉันไม่ได้ไปให้ท่า หรือ ไปไล่ล่าตามเขาเลยแม้แต้นิดเดียว  กลับกลายว่าดิฉันไปก่อกวนเขา งง มากๆ งงที่สุด ช่วยชี้แนะด้วยค่ะ ว่าฟ้องได้ด้วยหรือ แล้วฮอตเมลล์จะปิดเมลล์เราหรือเปล่า เค้ารีพอร์ตว่าเป็น harrasment แต่เราไม่ได้ทำ ยอมรับว่าด่ากลับเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง เมลล์อันนี้เป็นเมลล์หลัก และเมลล์เดียว มีข้อมูลและทำธุรการต่างๆ ด้วยเมลล์นี้ ขอบคุณเพื่อนๆที่แนะนำค่ะ







missjira

missjira

เป็นสาวรักสวยรักงาม มีความสุขทุกครั้งเมื่อเห็นตัวเองดูดีขี้น

FULL PROFILE