โปรโมชั่นบีบีที่แรงที่สุดแห่งปีจ้า !

0 20
ซื้อบีบีอย่างมั่นใจ สบายกระเป๋า 

เพิ่งได้รับคำสั่งจากเจ้จีนสุดสวยให้กระจายข่าวนี้ค่ะ…

 
         

                 แหม..บังเอิญ เมื่อวานนี้ไปทำสวยกับเพื่อนสาวมาพอดีค่ะ พอแต่งนู่นเสริมนี่จนงามงดได้ใจ สาวๆทุกคนก็ควัก บีบีขึ้นมาถ่ายรูปปุ๊บอัพลงเฟซบุ๊คปั๊บ พร้อมเพรียงหน้ากระดานเรียงหนึ่งมากๆ ทำเอาคนใช้มือถือธรรมดาสามัญเยี่ยงเราเอ๋อไปเลยค่ะ แถมตอนสาวๆแลกพินบีบีกันเอิกเกริก พลอยก็อดรู้สึกว่าตัวเองโดนกีดกันทางสังคมไม่ได้ ก็ไม่ได้ใช้กับเค้าด้วยนี่นา Y_Y 
 
 
                ว่าแล้วก็แอบอยากได้บีบีขึ้นมาทีเดียวเชียวค่ะ ^^”

                 พอพูดโพล่งไปปุ๊บเพื่อนสาวคนนึงทักขึ้นมาปั๊บ  “ถ้าจะซื้ออย่าลืมซื้อเครื่องศูนย์นะ พลอยนะ”
                 คุณเพื่อนจะพร่ำพรรณนาอย่างน่าสงสารให้ฟังค่ะ ว่าเธอไปซื้อบีบีเครื่องหิ้วมาในราคาถูก แรกๆก็อิ๊อ๊ะจิ๊จ๊ะแชทกระหน่ำ หลังๆมาเริ่มมีปัญหาเสียนู่นพังนี่ ล่าสุดเจ้าบีบีตัวแสบก็ดับไปดื้อๆ ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น พอเอาไปซ่อมก็ได้คำปลอบใจกลับมาจากคุณช่างว่า “ซ่อมไม่ได้ ขายไปเถอะครับ”
 
 
                 วกออกนอกเรื่องบีบีนิดหน่อย จำได้เลยว่าพลอยเคยบอกเพื่อนว่า “จริงๆไอ้เครื่องสำอางที่เธอว่าแพงนี่มันไม่แพงอย่างที่คิดนะ” คือตอนแรกคุณเพื่อนสองจิตสองใจระหว่างรองพื้นสองยี่ห้อค่ะ แอบชอบอีกยี่ห้อมากกว่า แต่ราคาสูงกว่า เลยคิดไม่ตกซะที พลอยเลยบอกว่าให้มองดูๆ เพราะบางทีขวดที่ดูเหมือนเท่ากันนี่ปริมาณไม่เท่ากันนะจ๊ะ พอดูดีๆขวดแรกปริมาณมากกว่าขวดที่สองพอสมควรเลย แถมปริมาณการใช้แต่ละครั้งก็น้อยกว่า สรุปใช้ได้นานกว่าและประหยัดเงินกว่ามากค่ะ...เป็นซะอย่างงั้นไป
 
                  จริงๆเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ไอทีทั้งหลายเราก็ต้องมอง มากกว่าแค่ราคาสินค้าค่ะ แต่ต้องคิดไกลๆเผื่อไปถึงการบริการหลังการขายและการรับประกันด้วย เช่น คุณเพื่อนคนที่น้องบีบีสลบดับ เธอบอกพลอยว่านี่ถ้าซื้อเครื่องศูนย์คงเคลมได้ ซ่อมฟรีอะไรบ้าง แต่นี่ซื้อเครื่องหิ้วมาเลยไม่มีใครรับผิดชอบอะไรเลย ต้องโยนทิ้งไปซะงั้น  “รู้งี้ซื้อเครื่องศูนย์ดีกว่า” เธอปิดท้าย ไม่รู้จะเห็นใจหรือแอบสะใจดีค่ะ (ตามประสาคนไม่มีบีบีแล้วขึ้อิจฉา อิอิ)   ถึงตอนนี้พลอยเลยสงสัยค่ะ ว่า เครื่องศูนย์กับเครื่องหิ้วนี่ราคามันต่างกันแค่ไหนกันเชียวนะ ทำไมคนซื้อเครื่องหิ้วกันเยอะจัง ปรากฏค้นไปหามาก็ไปเจอตารางนี้เข้าค่ะ เลยเอามาแบ่งปันกัน
 
     


                      เออ..ดู ไปดูมามันก็ต่างกันเยอะนะคะ แถมยังอุ่นใจกว่ากันมาก กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ ดีแทคยังผ่อนสบายๆได้นานสิบเดือนแน่ะ แล้วยังเล่นฟรีตั้งสี่เดือนอีกแน่ะ ยั่วยวนกันขนาดนี้จิตใจหวั่นไหวไปไกลเลยค่ะ ^^  

                      สุดท้ายนี้อยากฝากว่าไม่ใช่แค่บีบีนะคะ แต่อยากให้มองไปทุกอย่างที่ใช้เลย เช่น เครื่องสำอางไม่มียี่ห้อ เวลาซื้อมาใช้แล้วหน้าเบินนี่ เราไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรจากใครได้เลยนะคะ (แต่ถ้าเครื่องสำอางมียี่ห้อ และโรงงานที่ผลิตแน่ชัดอันนี้เราเรียกค่าเสียหายได้ จำกันไว้นะคะสาวๆ)  อย่าคิดว่าประหยัดตอนนี้โดยไม่มองหน้ามองหลังดีๆ ไม่อย่างนั้นอาจต้องจ่ายอีกมากมายมหาศาลเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นและหาผู้รับผิด ชอบไม่ได้ค่ะ   
 
                       ปัจจุบันนี้หมดยุคสวยใสไร้สมองมองยังไงก็น่ารักแล้วค่ะ อยากส่งเสริมให้สวยฉลาดใช้ ใสฉลาดซื้อกันมากกว่า จะได้เหลือเงินเก็บมากๆมาสนุกกับการแต่งตัวแต่งหน้า หรืออย่างอื่นที่ปรารถนากัน  ว่าแล้วขอตัวไปศูนย์ดีแทคดีกว่า ไปลองจิ้มบีบีเล่น ผ่อนศูนย์เปอร์เซ็นต์นานสิบเดือน (และใช้ฟรีสี่เดือนด้วย กรี๊ดด)

                        ยังไงถ้าใจอ่อนสอยกลับมา จะเอามากอดพร้อมแต่งหน้าให้เข้ากับบีบีให้ยลกันนะคะ ^^