NEW !!! chanel + lancome จ้า

0 14
สวัสดีคะ สาวๆทุกคน

หลังจากหายไปนานมาก คราวนี้พอมีเวลา เลยอยากมาเห่อกับเขาสักที (ไม่ได้ตั้งนานจะทำถูกไหมเนี่ย - - )

ตั้งใจไปซื้อน้ำหอม lancome ที่ออกมาใหม่ล่าสุด คือ Tre'sor IN LOVE  เราไม่ถูกจริตกับรุ่น Original มันเกินวัยเราไป แต่ตัวใหม่นี่ หอมถูกจริตเราจริงๆ หอมใสกว่า คมกว่า วัยละอ่อนกว่า ใช้ง่ายกว่า แต่ยังไม่ทิ้งกลิ่นอาย Tre'sor Original  ที่สำคัญ ขวดดีไซน์สวยมาก ดูหรูหรา มีรสนิยม และทันสมัย

และ  L'EAU MAGNIFIQUE  ( BA บอกตัวนี้ LIMITED )  อีกเช่นกัน เดิมทีเราไม่ถูกจริตกับรุ่น Original แต่พอมาตัวใหม่นี้ หอมถูกจริตเราเช่นกัน Sparkingจริงๆ  Freshกว่าเดิมเยอะ  ใช้ง่ายกว่า  น่ารักกว่า

แล้วก็ ซื้อกันแดดมาด้วยอีก 1 เลือกแบบผสม make up base  ได้สมนาคุณเป็นกล่องเครื่องสำอางค์รุ่น Limited ออกแบบโดย ยาโยอิ คูซะมะ ( <<< ใครอะ ไม่รู้จัก แต่ออกแบบลายน่ารักมากกกก ) มาครอบครองอีก 1 ใบ สมใจอยาก (นึกว่าจะหมดไปเเล้วนะเนี่ย เพราะออกมาได้สักพักละนะ )

ส่วน chanel ก็ออกสีๆๆใหม่มา ขอบอกว่าสีสวยๆทั้งนั้นเลย ทั้งลิป บลัชออน  เลยอดไม่ได้จริงๆ  คร่าวๆมีกลอสใหม่ 4 สี ชมพูเข้ม ชมพูอ่อน ส้มเข้ม ส้มอ่อน  แล้วก็ลิป coco 2 สีใหม่ บลัชออนอีก 6-7 เฉด อายเเชโดว์ 1 พาเลท อ่อ....มีน้ำหอมผู้ชายรุ่นใหม่ด้วย

เราซื้อ ลิปกลอส เบอร์ 144 สี  ROSE DILEMMA
และ rouge coco เบอร์ 35 สี CHINTZ

ขอบคุณมากๆคะ


ชอบถุงลายนี้มากมายยยยยยยยยยยยยยยย มันกลับมาอีกครั้งเเล้ว เย้.........................






                                                                                                                ภาพรวมมิตร






























ในรูปพยายามเทสสีให้ดู ขีดยาวๆ คือสี coco 35  ส่วนจุดกลมๆคือสีกลอส 144 ( ตอนเเรกถ่ายตอนลองกับปากละ แต่ถ่ายรูปไม่ชัดเอาเสียเลย)






Yves8

Yves8

parfums & skin care & make up

FULL PROFILE