พนักงานขายเครื่องสำอางค์sisley paragon

ไม่เคยได้ตั้งกระทู้เลยแต่วันนี้ทนไม่ไหวจิงๆ พนักงานขายของ sisley ทรามมาก

ดูถูกลูกค้าสุดๆ วันนี้ไปซื้อของกับคุณแม่ไปด้วยกันปกติก็ใช้ประจำแต่จะซื้อเพราะของหมดแล้ว

เข้าไปพนักงงานเกี่ยงกันต้อนรับมาก แล้วพนักงงานที่มารับก็เป็นสาวประเภทสองคนนึงนะคะ

พูดจะได้ไม่มีมารยาทมากพูดกับลูกค้าห้วนมากแล้วพยายามจะพูดว่าแกมึปัญญาซื้อหรอ

เราถามไปตอนนี้มีโปรโมชั่นไรบ้างจากยอดซื้ออะไรยังไง ก็กล่าวว่าไม่มีก็ถามไปมีสินค้าเล็กๆ

สำหรับไปต่างจังหวัดไม ไม่มีค่ะโปรโมชั่นที่ไหนก็เหมือนกันหมด ไคล์แม๊กซ์ตรง

"ซื้อที่เซ็นทรัลบางนาก็เหมือนกันค่ะ"  แถมยังเรียกว่า "ซิส ลี่" อยากบอกมากโอเค รู้ค่ะเเมืองนอกเรียกงี้

แต่นี่ไทยค่ะแล้วมองเหยียดด้วยโอ้โห จะบอกว่าเราไม่เหมาะกับ แบรนด์แล้ว


paragon ว่างั้นแล้วคือเป็นสมาชิก platinum พารากอนแต่ไล่เราไปซื้อเซ็นทรัล(บางนา)แล้วก็

พยายามจะดูถูกตลอดเวลาพูดจาไม่มีหางเสียงเลยกระแทกกระทันมาก จนคุณแม่ทนไม่ไหว

บอกว่าไม่ซื้อจะไปซื้อที่อื่น พอไปถึงที่ชิดลม(ที่คุณแม่ซื้อ) พนักงานกลับน่ารักมาก คือฟ้ากับเหว

คือถ้าเราใส่ชุด นศ. คือจะไม่ขายหรือแต่งตัวสบายๆเลยไม่ต้องการขายหรือไง

อยากให้เพื่อนๆในห้องนี้ ระวัง!!! พนักงาน sisley สาขา paragon ไว้ให้ดีเพราะเขาจะดูถูกคนมาก

แล้วเรารู้สึกแย่กับพนักงงานมากจนเข้าไปที่ห้องplatinum club เพื่อr[ manager ให้จัดการ

คือเขาไร้ซึ้งสัมมาคารวะมากเท่าที่เคยเจอมาเลย อย่าลืมนะคะ ซิสลี่ค่ะ ซิสเลย์ ไม่ได้

เราอยากรู้มากเขาพยายามจะสื่ออะไรไม่อยากขายเราใช่ไม??

Discussion (6)

คห. 4
BA sisley สาขา พารากอน มาตอบเองป่ะ
เค้าคงดูแล้วล่ะว่าไม่มีปํญญาจะซื้อ แล้วยิ่งเรื่องมาก ๆ แล้วอ่ะ ใครเค้าอยากจะขาย ปัญญาอ่อนป่ะ ถามได้ว่ามีไซด์พกพามั้ย ดูก็รู้และว่าไม่คิดจะซื้อ ไซด์พกพาอ่ะมีแต่ของทดลองใช้เท่านั้นแหละ ถ้าใช้ Sisley ประจำ ก็น่าจะรู้นะ
แย่มาก ดูถูกลูกค้าจากรูปลักษณ์ภายนอก

เฮ้อ~

พนักงานขายของที่พารากอนเป็นกันเยอะนะคะ พอขายของ brand นี่ทำตัวแบบเป็นเจ้าของร้านเชียว

แย่มากกกก เจอแบบนี้เราสวนกลับแรงๆไปเรยคะ ทำเป็นหยิ่ง คิดว่าตัวเองเป็นใครก้เเค่คนขายของธรรมดาๆ (แต่คนขายที่ใจดีไม่ได้ว่านะ)เห้อ พนง.ทำตัวอย่างงี้ เด๋วไม่นานก้น่าจะตกงานนน มะต้องไปใช้บริการ+ชายตาแล สาขานี้ อิอิ