เห่ออ! ของที่ช็อปมาราคาสบายกระเป๋าแต่เอาเราขาแทบลากกก

0 18
สวัสดีค่ะ ชาวจีบันทุกๆคน ใกล้จะถึงวันแม่แล้ววตื่นเต้นจังจะได้กลับบ้าน
(เจ้าของกระทู้อยู่หอในมหาวิทยาลัย) และหลังจากที่เครียดกับการสอบมานาน ขลุกตัวอยู่แต่ในห้องอ่านหนังสือ ไม่ได้ออกไปไหน ยิ่งกว่าอยู่ในสถานพินิจเลยว่างั้น 
     555 เวอร์ไปมั้งอันนี้ หลังสอบเสร็จ แม่นางคนนี้เลยบึ่งหน้าไปช็อปคนเดียวเลยซะงั้น *_*  พอช็อปเสรจรู้สึกโล่งงงง แต่คะแนนที่ได้คงจะโล่งเหมือนกันนน 55+  ว่าแต่ไปสอยอะไรมาบ้าง ไปดูกันเลยจ้าาา






  ตัวแรกค่าเสียหาย 100 บาทจ้า ซื้อที่หน้าเมเจอร์ปิ่นเกล้า สีของหลอดไฟที่จริงมันเงามากแวววาวกันเลยทีเดียว ตัวที่สองนี้ซื้อที่ปิ่นเงินปิ่นทองตรงข้ามเซนทรัลปิ่นเกล้าจ้า 159 บาทแต่คอกว้างและลึกมากต้องใส่เสื้อกล้ามข้างใน ไม่งั้นคงเห็นถึงสะดือแน่นอน ฮ่าๆๆ ไม่ได้ทะลึ่งนะคะ

 

 
มาต่อกันที่ตัวสีขาวคือตอนแรก จขกท อยากได้เสื้อยืดธรรมดา ไม่ต้องสกรีนลายมากมายพอดีตัวนี้มีแค่ตัวเดียวก็เลยซื้อ แถมแม่ค้าบอก มันเล่นคำค่ะน้อง คำมันสลับกัน ที่จริงมันคือ F_CK OFF** จ้า  เอ่อ พี่คะเต็มหน้าหนูเลยค่ะพี่ ไม่ต้องเน้นก็ได้มั้งคะ ^^  ค่าเสียหาย 120 แต่ต่อได้ 100 บาทจ้า ตัวที่สอง 160 ซื้อที่แพลทินั่มค่ะ จำชั้นไม่ได้ เดินหลายรอบเกิน






อีกแล้วชอบนักเสื้อเอวลอยเนี่ย ตัวนี้จริงๆสั้นนะคะ ใส่ตัวเดียวนี้เห็นถึงเครื่องในกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆ แอบเวอร์มันลอยค่ะต้องใส่เสื้อข้างในด้วย เพราะเราไม่ขาวไม่กล้าโชว์ 150 บาทจ้า  ^^ ตัวหลังนี้ไม่รู้ซื้อมาได้ไง จะกล้าใส่หรือไม่ต้องดูอีกที เป็นลายขาว เทา นะคะ โทษทีรูปไม่ค่อยชัดเพราะถ่ายจากมือถือค่ะ  ค่าเสียหาย 180 บาท แพลททินั่มค่ะ


 

 
  ตัวนี้ตัวเดียวกันนะคะคือจะถ่ายให้เห็นลายใกล้ๆค่ะ ชอบน่ารักดี ตอนแรกจะเอาลายขาว ดำ แต่แม่ค้าเชียร์ให้เอาสีกรม ขาว เลยเอาตัวนี้ ยาวจริงอะไรจริงใส่แล้วคงกลายเป็นคนแคระพอดี ฮ่าๆๆ ค่าเสียหาย 150 บาทโอ้แม่เจ้า มาเจอตัวนี้คิดว่าน่าจะสองร้อยอัพ เลยสอยมาซะ ใส่ไม่ใส่ว่ากันอีกที :)

 


  ลายมาอีกแล้วว สงสัยจะบ้าา :D  ตัวแรกกะว่าจะไม่ซื้อแค่เดินผ่าน ได้ยินแม่ค้าตะโกน ร้อยเดียวจ้าาาา!!! ทันใดนั้นนางก็หูผึ่งง -_- สอยมาซะ 100 บาท ตัวหลังสงสัยจะเบลอจากลายมาเยอะ เลยหยิบมาด้วย ฮ่าๆๆ 150 บาทจ้าตัวนี้ต้องพับแขนขึ้นถึงจจะโอเค ตอนแขวนไว้พับได้ง่ายดาย แต่พอใส่เจ้าไปน่ะสิ  เอ่อมันติดแขนหนู !!!!

หมดแล้วนะคะ สำหรับของวันนี้ที่ไปช็อปมา ขอบคุณชาวจีบันที่ตด เอ้ย!! ติดตามกระทู้ของแอ๋ม คราวน่าเจอกันถ้ามีเวลามาลองใส่ชุดให้ดูนะคะ   วันนี้เหนื่อยมากมาย เสียทรัพย์ เสียเหงื่อ แต่ก็ดีที่เสีย แคลอรีไปด้วย 55+ คงต้องไปฟังเพลงของพี่อ๊อฟ ปองศักดิ์แล้วค่ะ....เหมือนผู้หญิงคนนี้กำลังหมด...ตังค์!!!! 
  บายๆๆค่ะ


amp_chicky

amp_chicky

FULL PROFILE