Platinum jewlery on the Red Carpet.....

0 2
   

เซเลบริตี้ต่างพากันหรูด้วย Platinum

 

July, 2010- เมื่อเหล่าคนดังต้องมากระทบไหล่กันเอง ต่างก็เลือกที่จะใส่ชุดสวย กับ เครื่องประดับPlatinum เพื่อช่วยให้ตัวเองโดดเด่นเมื่อเดินบนพรมแดง

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมมีการจัดงานประจำปีของCostume Institute ซึ่งมีขึ้นที่ Metropolitan Museum of Art เป็นงานที่เหล่าคนดังทั้งหลาย อาทิ Jennifer Lopez และ Kate Hudson เลือกที่จะใช้ เครื่องประดับ Platinum

นักแสดงสาว Jessica Biel เลือกที่จะใช้งานของ Fred Leighton ซึ่งเป็น ต่างหูไข่มุกระย้า ประดับเพชร และ สร้อยข้อมือซึ่งทำจาก Platinum

Sarah Jessica Parker ก็เลือกสร้อยข้อมือเพชรบนตัวเรือน Platinum ของ Harry Winston เช่นเดียวกับ Nicole Richie ที่เลือกใช้ปริการของยี่ห้อนี้เช่นกัน

ลองมาดูงานทางฝั่งยุโรปกับบ้าง งานเทศกาลหนังที่เมืองคานน์ ที่งานนี้สร้อยข้อมือดูจะเป็นเทรนด์ที่มาแรง Helen Mirren เลือกที่จะใส่สร้อยข้อมือ Platinum ประดับเพชรที่มีน้ำหนัก 116 และ 62 กะรัต และยังเสริมความโดดเด่นด้วย ต่างหูเพชรที่มีดีไซด์ทำด้วยPlatinum ซึ่งความงามทั้งหมดมาจากแบรนด์ Chopard

Kristin Scott Thomas ( รูปที่ 2 )ก็เลือก Chopard เหมือนกัน โดยเลือกที่จะใส่ต่างหูPlatinum ที่มีดีไซด์ไม่เหมือนใคร ประกอบด้วยเพชร 72 กะรัต และ สร้อยข้อมือPlatinum ที่ใช้เพชรแฟนซีกว่า 75 กะรัต



**** อิจฉา อยากมีบ้าง ****


jidy

jidy

จิ๊ค่ะ... ทำงานด้าน jewelry ถ้ามีข้อสงสัย อยากให้ช่วยเกี่ยวกับเรื่องเครื่องประดับก็บอกมาได้เลยนะคะ
เปิดร้านเล็กๆ อยู่ที่ตึก JTC ใกล้ๆกับ Holiday Inn Silom แวะมาเจอกันได้นะคะ

FULL PROFILE