เจ๊าะแจ๊ะตามประสาสาวจีบัน

0 1
สวัสดีจ๊ะเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ

                  ขออนุญาติตั้งกระทู้ไร้สาระบ้างนะค่ะ   เนื่องจากว่าได้อัพเดทข่าวสารของ  M.A.C ไป 4 collections เต็ม  เริ่มจากว่าจะทำ collection ละวัน  แต่ด้วยความมันส์ก็เลยทำรวดเดียวไปเลย 
อันแรก ๆ ก็มีเวิ่นเว้อ  หลัง ๆ มาแต่ข้อมูลเต็ม ๆ  เราก็ไม่รู้ว่าการเอาอัพข้อมูลแบบนี้จะผิดกฎอะไรรึป่าว (ออกแนวขี้เกียจกลับไปอ่านกฎ) เราได้เอาข้อมูลมากจากเวป ๆ นึงซึ่งก็เขียน Credit ไว้ด้านล่างของทุกกระทู้ ซึ่งก็ไม่ใช่เวปขายของอะไร  เป็นเหมือนเวปจีบันนี่แหละค่ะ  ส่วนหลาย collections มีราคาให้เสร็จสับ เราเอารูปลงให้เลยเพื่อน ๆ จะได้สะดวกไม่ต้องตาม link ไป  แต่ก็มี link ให้ด้านล่างในกรณีที่สาว ๆจีบันมีเวลาว่างก็ไปอ่านเพิ่มเติมได้เลย   ก็เลยอยากทราบว่าถูกใจสาว ๆ กันบ้างไหมค่ะ   ยังมีอีกหลายยี่ห้อหลาย collections ที่น่าสนใจ  ถ้าถูกใจไว้ว่าง ๆ จะเอามาลงให้อีก  

                 ตอนนี้กลับมาดูแลตัวเองมาก ๆ เข้าขั้นโรคจิตเลยก็ว่าได้ 555   แต่ก็นะ เราแต่งหน้าไม่เก่ง  เพราะฉะนั้นก็จะซื้อแต่โทนสีเดิม ๆ ไม่โดดโทนมาก  ส่วนที่เหลือนิด ๆ หน่อย ๆ แต่จะว่าไปก็ไม่น้อยได้มาเพราะความสวย  ความน่ารักของแพ็กเกจบ้างหละ  เพราะไอ้คำว่า limited บ้างหละ  ไม่รู้ว่าสาว ๆ จีบันจะเป็นเหมือนกันรึป่าว  (แอบหาพวกจะได้ไม่รู้สึกผิดมาก >_< )
จะว่าไปก็ยังมีอีกหลายแบรนด์หลาย collections ที่ไม่มีขายในอเมริกา   แต่สีสันช่างเข้ากะสีผิวเอเชียได้อย่างเริ่ดหรู  อันนั้นเราก็แอบเสียดายเหมือนกัน
               สุดท้ายก็ขอขอบคุณเวปจีบันที่ทำให้ผู้หญิงสวย เริ่ด เชิด ฉลาด เพิ่มจำนวนสูงขึ้นจนคาดไม่ถึงได้อย่างทุกวันนี้  และมีพื้นที่ที่ไม่มีขีดจำกัดให้สาว(ไทย)ที่รักสวยรักงามที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้เข้ามาพูดคุย และแชร์ข้อมูลกัน   ขอบคุณจีบันมาก ๆ ค่ะ

บ๊ายบายด้วยภาพคุณแม่บ้านสุดต๊องนะค่ะ




Lady Mafia

Lady Mafia

FULL PROFILE