ขอระบายประจานความโง่และง่ายของตัวเองค่ะ

0 49
เราเลิกกับแฟนและได้รู้จักผู้ชายคนใหม่ ในระยะเวลา1เดือนเรามีความสุขมากเพราะผู้ชายคนนี้ดูเป็นสุภาพบุรุษมากๆพูดจาดีมาก ดูแลเทคแคร์เราสุดๆ เขาเคยพาเราไปอยู่ในห้องเพื่อนเขาประมาณ4-5ครั้งได้ โดยที่อยู่กันตามลำพัง2ต่อ2 เขาไม่ทำอะไรเราเลยซักครั้งเดียวนั่งคนละมุมเลย กระเป๋าเก็บบัตรพวกบัตรเขาก็เอามาให้เราเก็บบัตรประชาชนก็อยู่กับเรา จุดนี้ทำให้เราไว้ใจเขามากรู้สึกดีกับเขาสุดๆ จนเราไม่กลัวที่จะอยุ่กับเขาตามลำพังเขาคอยโทรหาเราเช้ากลางวันเย็น จิกเรามาก จะพาเราไปบ้านแต่เราไม่ไปเพราะยังไม่พร้อม(แต่ลองมาคิดตอนนี้ถ้าเราจะไปจริงๆมันจะกล้าพาไปมั้ย) หลังจากนั้นเขาก้พาเราไปห้องเพื่อนเขาประมาณ3-4ครั้งอีกแต่ทีนี้เขาเริ่มแตะเนื้อต้องตัวเราแต่เป้นไปตามสเต๊ป คือวันนี้จับมือ อีกวันลูบหัว หอมแก้ม และในที่สุดเราก็เป็นของเขา พอเขาได้เราเขาก็บอกเราว่าต้องอยู่กับเขาคนเดียวนะอย่าทิ้งเขาไปไหน และก็ต้องรับโทรศัพท์เขา อย่าหนีหายนะ (นึกในใจกรูสิต้องกลัวว่ามุงจะทิ้ง) เขาก็ไปส่งเราที่บ้านแล้วบอกว่าเดี๋ยวถ้าเขาถึงบ้านแล้วจะโทรมาหานะ เราก็นอนหลับสะดุ้งตื่นอีกทีตี5ไม่มีซักสายที่เขาโทรมา เราก็เลยโทรไปเขาก็พูดดีค่ะ แล้วบอกว่า ลืมบอกไปว่าเงินในโทรสับหมดไม่ได้เติมทุกเครื่องเลย เราก็เอ๊ะใจแล้วว่าคนที่ทำงานก็ไม่ใช่งานกระจอกพกโทรศัพท์2-3เครื่อง จะใช้เติมเงินหรอ ถ้าเงินหมดจะไม่เติมเอาไว้ติดต่อกับลูกค้าบ้างหรอ แต่ก็ยังไม่อะไรค่ะ คิดเข้าข้างตัวเองอยู่ พอวันรุ่งขึ้นเขาก็ไม่โทรมาค่ะ จนตอนเย็นเราโทรไป
เรา - ทำไรอยู่ค่ะ
เขา - เอ่อ พี่ยุ่งอ่ะค่ะ ติดลูกค้า เดี๋ยวโทรกลับนะ
หลังจากนั้นก็เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ตอนดึกเราโทรอีก
เรา - ทำไรอยู่
เขา - พี่ยังติดลูกค้าอยู่เลยค่ะ เดี๋ยวโทรกลับนะ พี่เครียดมากเลย
เรา - ติดอีกละ แล้วถ้าคราวนี้ไม่โทรกลับอ่ะ พี่จะเลิกก็บอกมาตรงๆได้นะ อย่ามาเล่นแบบนี้
เขา - ไม่ค่ะ ไม่ๆๆ ไม่เลิกค่ะ พี่ติดงานจริงพี่ขอโทษนะค่ะ ไม่เกิน20นาทีพี่โทรกลับสัญญาค่ะ
แล้วเขาก็โทรกลับมา คุยกันได้ประมาณ10นาทีเขาก็วาง เราก็ยังโง่เข้าข้างตัวเอง ดีใจมาก นอนหลับ พอวันต่อมา เขาก็ไม่โทรอีกเราก็เลยโทรไปอีก
เรา - ทำไรค่ะ ตื่นยัง
เขา - ยังเลยค่ะ เอางี้ตอน5โมงเย็นโทรมาปลุกพี่นะค่ะ เดี๋ยวพี่จะได้ออกไปหาไปกินข้าวกัน
เรา - (ดีใจมากกกกก) ได้ๆๆค่ะ
พอ5โมงเย็นเป๊ะ โทรไปเลยค่ะ
เรา - ตื่นได้แล้ว
เขา - ขอนอนอีกหน่อยนะค่ะ เพลียจริงๆ 6โมงโทรมาหาพี่ใหม่นะ นะค่ะๆๆๆๆ
พอ6โมงโทรไป ไม่รับอีกเลย เราโทรไปประมาณ78มิสคอลรวมทุกเบอร์ที่เขามีเลย เราก็ไม่ไรเข้าข้างตัวเอง สงสัยหลับจริงๆ แต่พอซักตอนเที่ยงคืนเราเลยเอาเบอร์น้องเราซึ่งเขาไม่รู้จักโทรไปหลายครั้งเขาก็ไม่รับ ตอนแรกก็ดีใจว่าเออ คงไม่ได้หลบเราหรอกคงหลับจริง ซักพักมีเบอร์แปลกโทรเข้ามาที่เครื่องน้องแล้วถามว่า
เจ้าของเบอแปลก - เมื่อกี้โทรเข้ามาที่เครื่องพี่เอ(นามสมมุติของผู้ชายของเรา) หรือเปล่าครับ
น้องเรา - ใช่ค่ะ
เจ้าของเบอแปลก - คือพี่เอลืมโทรสับไว้กับผมครับ พี่เขาออกไปกินข้าว แล้วนี่ใครครับผมจะบอกให้
น้องเรา - แล้วพี่เอไปที่นั่นตั้งแต่กี่โมง
เจ้าของเบอแปลก - ประมาณ5-6โมงเย็นครับ (แล้วทีกรูโทรไมไม่รับ)
น้องเรา - โอเคค่ะ ถ้าพี่เอกลับมาให้โทรกลับมาเบอร์นี้นะค่ะ แล้วเขาก็ไม่โทรมา คงรู้อ่ะค่ะว่าเป็นเราคงไม่ใช่คนโทรมาติดต่อธุระ
เราน้ำตาร่วงเลยค่ะ คือเบอเราโทรไปหลายสายไม่รับไม่โทรกลับ แต่นี่เบอร์แปลกคงให้คนโทรมาเช็คว่าใครเผื่อเป้นเรื่องงาน เรานี่ก็โง่ค่ะ ต้องให้เขาหนีเราจังๆถึงจะรู้ตัวว่าโดนทิ้งเสียใจมากค่ะ เพื่อนๆอย่าหาว่าเราใจง่ายเลยนะค่ะทั้งที่ก็ง่ายจริงๆโง่ด้วย เราชอบเขามากเลยเป็นไรไม่รู้ ตอนนี้เราได้แต่ดูบัตรประชาชนที่มีรูปเขาคิดถึงมากๆ เราไม่เคยไปทำไรให้เขาทำไมต้องมาเป็นแบบนี้ด้วย เราเจ็บสุดๆเลยค่ะ


APPแบ๊ว

APPแบ๊ว

ชอบKITTY

FULL PROFILE