มีปัญกับ พนักงาน SBC เราควรจะโทรแจ้งสำนักงานใหญ่ดีไหมค่ะ

1 32
เนื่องจากทางเราได้เคยแจ้งไปแล้วทาง web chat แต่ยังไม่มีการแจ้งผลกลับ เลย สงสัยว่า ทางคนรับเรื่องจะดำเนินการต่อให้หรือเปล่า  เป็นเหตุการณ์ที่ทางเรา web chat กับเจ้าหน้าที่ SCB ค่ะ

 
New party ('ukeu') has joined the session:
Welcome to SCB Call Center chat!
Estimating wait time is 7 minutes 17 seconds
New party ('mm07') has joined the session:
ukeu: สวัสดีค่ะ
mm07: ธนาคารไทยพาณิชย์สวัสดีค่ะ ไม่ทราบประสงค์สอบถามด้านไหนค่ะ
ukeu: ไม่ได้สอบถามข้อมูลค่ะ
ukeu: อยากจะร้องเรียนเกี่ยวกับ พนักงาน
mm07: ท่านไมได้รับความสะดวกด้านไหน โปรดแจ้งได้เลยคะ เพื่อส่งเรื่องร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ
ukeu: พนักงานไทยพาณิชย์ สาขาพนัสนิคม ค่ะ
ukeu: พนักงานชื่อ ศศิธร ศรสง่า ค่ะ
ukeu: เนื่องจากเย็นวันที่ 15 ประมาณ 16.10 ดิฉันได้ไปกดเงินที่ตู้ ATM
ukeu: ที่หน้า SCB สาขาพนัสนิคม นะค่ะ
ukeu: แล้วเนื่องจากพนักงานที่ ศศิธร ศรสง่า ค่ะแสดงกิริยา มารยาท ไม่ดี ถึงแม้ว่ามันจะมันเวลาเลิกงานแล้วก้อตาม
ukeu: นะค่ะ แต่ พนักงานก้อ ยังอยู่ในที่ทำงาน ใส่ชุดฟอร์มของ ธาคาร
ukeu: คุณศศิธร ศรสง่า ได้เอาเรื่องส่วนตัว ของลูกค้าไปพูด ทำให้อับอาย
ukeu: แล้วยังได้เรียกให้เพื่อนพนักงาน SCB ที่ อยู่หน้าเค้าเตอร์ ให้พากันให้มามองดิฉัน แล้วก้อพากันหัวเราะ
mm07: ไม่ทราบว่า ท่านรู้จักพนักงานท่านนี้เป็นการส่วนตัวหรือเปล่าค่ะ หรือว่าพนักงานแสดงกิริยาเช่นใดค่ะ จะได้บันทึกเรื่องร้องเรียนบริการต่อไปถึงหน่วยงานที่ดูแลพนักงานท่านดังกล่าวต่อไปค่ะ
ukeu: แล้วก้อพากันยืนดิฉัน ซึ่งเป็นการมองที่เสียมารยามมากค่ะ
ukeu: เรารู้จักกันก่อนอยู่แล้วค่ะ
ukeu: แต่ทางดิฉันไม่ได้สนใจหรือหันไปมองเลยจนแฟนดิฉันถามว่าเค้ามองทำไม
ukeu: เราจึ
ukeu: เราจึงได้ฉันไปมองแล้วคุยกัว่าทำไมต้องมองแบบนั้นเสียมารยาท
ukeu: ให้ทาง SCB พนัสเช็คกล้องวงจรปิดได้เลย ค่ะ
mm07: ท่านทราบหรือเปล่าค่ะ ว่าพนักงานนินทาลักษณะไหน ขออภัยที่ขออนุญาตถามเพื่อจะนำข้อมูลที่ชัดเจนแจ้งรายละเอียดนะคะ ไม่ทราบว่าท่านมีปัญหาส่วนตัวกับพนักงานท่านนี้มาก่อนหรือเปล่าค่ะ แล้วมาเจอกันที่สาขาอีกครั้ง
ukeu: ตอนแรกพนักงาน ท่านนี้ได้นั่งอยู่ที่ ตรงโต๊ะ ทำบัตร จากนั้นก้อหันมามองที่ดิฉัน แล้วก้อหัวเราะ
ukeu: เราเคยมีปัญหากันมาก่อนค่ะ
ukeu: แต่เรื่องมันจบไปนานแล้วค่ะ
ukeu: ทางเราแค่ไปกดเงิน ไม่ได้คิดว่าจะไม่เจอะหรืออะไรค่ะมันบังเอิญมากกว่า
ukeu: คุณศศิธร นั่งอยู่ที่ โต๊ะ บัตรเครดิต แล้วจากนั้นก็ได้ไปเรียกเพื่อนอีกคนมายืนมอง แล้วก้อพากันหัวเราะ
ukeu: จากนั้นได้เดินไปคุยกะเพื่อนที่ทำอยู่หน้าเค้าเตอร์ ลุกขึ้นมายันมองกันแล้วก้อหัวเราะ
ukeu: จะว่ามองคืนอื่นก้อไม่ช่ายนะค่ะ
mm07: ระหว่างที่ท่านกดเงิน มีลูกค้าท่านอื่นๆ อยู่ระแวกนั้นหรือเปล่าค่ะ หรือมีเฉพาะท่านกับแฟนเท่านั้น
ukeu: เพราะว่าเราได้หันไปมองแล้วไม่มีใครอยู่หน้าธาคารเลย
ukeu: ไม่มีค่ะ
ukeu: มีแค่เพียงดิฉันกะ แฟน สองคน ค่ะ
mm07: แต่ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่พูดอะไรใช่หรือเปล่าค่ะ
ukeu: เช็คจากกล้อง วงจรปิดได้เลย ค่ะ
ukeu: ไม่ทราบว่าพูดอะไรค่ะ
mm07: แต่รู้สึกได้ ว่าพนักงานจับกลุ่มคุยกัน และมองมาทางท่านและหัวเราะกันเหรอค่ะ
ukeu: ช่ายค่ะ
mm07: ไม่ทราบว่ากดเงินจากบัญชีของท่านเองหรือของแฟนค่ะ
ukeu: ของแฟนค่ะ
mm07: ไม่ทราบว่าพอจะให้ข้อมูลเพื่อธนาคารจะนำข้อมูลบัญชีไปประกอบการตรวจสอบ ณ วันที่ 15/07/10 หรือเปล่าค่ะ
ukeu: แต่เราก้อยืนดูที่ตู้ atm อยู่ไม่ได้สนจัย สนเค้าบอกซะน่าเกลียดเลย ค่ะ
ukeu: พอดีตอนนี้อยู่ที่บริษัท ค่ะไม่มีเลขที่บ/ช ของแฟน ค่ะ
mm07: ท่านพอจะสะดวกแจ้งชื่อ-สกุล เจ้าของบัญชีได้หรือเปล่าค่ะ
ukeu: แต่เป็นวันที่ 15/07/10 เวลาประมาท 18.10
mm07: แฟนของท่านเปิดบัญชีกับธนาคารหรือเปล่าค่ะ
ukeu: ช่ายค่ะ
ukeu:ชื่อบัญชี XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXx
ukeu: เปิดบัญชี SCB สาขาพนัสนิคม ค่ะ
mm07: ในนามตัวแทนของธนาคาร ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณที่นี้ด้วยนะคะ และขอบพระคุณอย่างยิ่งที่กรุณาแจ้งความประพฤติของพนักงานให้รับทราบ
ถึงแม้จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ระหว่างปฎิบัติงาน จะต้องมีความเต็มใจให้บริการ และให้เกียรติลูกค้า แม้จะอยู่ในหรือนอกสาขา 
 
ukeu: ค่ะ
ukeu: ถ้าเค้าอยู่นอกเครื่องแบบ และนอก ธนาคา ดิฉันก้อจะไม่แจ้งแล้วก้อไม่ถือสา อะไรด้วยหลอกค่ะ
mm07: สำหรับการร้องเรียน ครั้งนี้ ท่านต้องการทราบผลการร้องเรียน หรือประสงค์ให้สาขาติดต่อชี้แจงรวมถึงขออภัยเพิ่มเติมหรือไม่ค่ะ
ukeu: แต่นี้อยู่ในธาคารยังแสดงมายาทที่ไม่ดี
ukeu: ขนาดว่าเราขี่มอไซต์ออกมาแล้วก้อยังมอง อยู่
ukeu: เราทราบได้เพราะว่าเราก้อฉันไปมองว่าเค้ายังมองอยู่ไหมเค้าก้อยงมอง อยู่
ukeu: รบกวนแจ้งความคืบหน้าด้วย ค่ะ
mm07: ขอทราบรายละเอียดในเรื่องส่วนตัวที่เคยมีปัญหาเดิม ไม่ทราบว่าท่านสะดวกหรือเปล่าค่ะ แต่ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรนะคะ ขอให้ท่านสบายใจที่จะให้ข้อมูล
ukeu: เล่าได้ค่ะ
ukeu: ปัญหาเรื่องส่วนตัวก้อคือ
ukeu: ก่อนหน้านี้คุณศศิธร ได้แอบ คบหากับแฟนคนเก่าของดิฉัน
ukeu: แล้วก้อจับได้ แล้วเราก้อเครียร์ไปหากันจบไปแล้ว
ukeu: แล้วดิฉันก้อเลิกกะแฟนคนนั้นแล้วเค้าก้อเครียร์กันจบไปแล้วว่าต่างคนต่างอยู่จบ ไม่มีอะไร
ukeu: แล้วตอนนนี้ดิฉันก้อมีแฟนใหม่ นานแล้ว
ukeu: แล้วอีกอย่างเรื่องมันก้อเกิดมาตั้งแต่สิ้นปีที่ผ่านค่ะ
ukeu: ซึ่งเวลาเจอะข้างนอก ในตลาดคุณศศิธรจะแสดงกริยาแบบนี้ตลอด แต่ทางเราก้อได้สนจัย เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่ววนตัว
ukeu: แล้วอีกอย่างทางดิฉันก้อเลิกกะแฟนคนนั้นแล้วเพื่อให้เค้าได้ครบกัน
mm07: ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
mm07: ไม่ทราบว่าสะดวกให้หมายเลขติดต่อกลับเป็นหมายเลขใดค่ะ
ukeu: ถ้าเกิดวันนึงดิฉันต้องเข้าไปใช้บริการ SCB ในเวลาทำการ เค้าจะไม่แสดงกริยาแบบนี้อีกหรอค่ะ
ukeu: เด่ยวให้เบอร์แฟนไปค่ะ
ukeu: 087-XXXXXXX
mm07: ขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงนะคะ นอกเหนือจากเรื่องนี้ ท่านมีส่วนใดเพิ่มเติมหรือเปล่าค่ะ
ukeu: ไม่มีแล้วค่ะ
ukeu: ขอบคุณนะค่ะ
ukeu: แล้วทางเราจะตามเรื่องนี้ได้ยังไงค่ะหรือว่าทาง SCB จะโทรมาแจ้งให้เราทราบ ค่ะ
mm07: อย่างไร จะขอส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่ดูแล พนักงานท่านดังกล่าวและประสานหารือกับผู้จัดการสาขาต่อไปนะคะ
mm07: นอกเหนือจากนี้ พนักงานไม่ได้ไปรบกวนท่านเพิ่มเติมใช่หรือเปล่าค่ะ
ukeu: ค่ะ
mm07: ท่านมีข้อมูลด้านอื่นสอบถามเพิ่มเติมหรือเปล่าคะ?
ukeu: ทางเราไม่ทราบว่าจะมีเรื่องอะไรเพิมเติมหรือเปล่าค่ะ
ukeu: เพราะว่าเรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อวันที่ 15
ukeu: ไม่มีอะไรจะสอบถามแล้วค่ะ
mm07: ขอบพระคุณมาก ที่ท่านให้โอกาสธนาคารไทยพาณิชย์ได้ดูแล  วันนี้อากาศเปลี่ยน ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ
ukeu: ทางเราก้อหวังว่าจะได้รับการบริการเป็นอย่างทีจากทาง SCB เหมือกัน ค่ะ


waraporns

waraporns

เพิ่งหัดแต่หน้าค่ะ

FULL PROFILE