รีวิว thlos ค่ะ

0 10

การรีวิวนี้เป็นรีวิวหลังใช้สินค้าแต่ละตัวประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ(ขออัพไปเรื่อยๆนะคะ ทำภาพไปด้วยอาจจะช้าหน่อย)

เริ่มเลยนะคะ
Thlos-Moistureizer
สี เนื้อครีมจะออกสีขาวอมชมพู สีตามภาพทางซ้ายเลยค่ะ
สัมผัส ทาแล้วชุ่มชื้นดีค่ะ เนื้อสัมผัสเป็นครีมไม่ข้นมากค่ะเหมาะกับคนผิวมันถึงผิวผสม คนผิวแห้งก็ใช้ได้ แต่อาจจะต้องทาครีมตัวอื่นเพื่มเพื่อให้หน้าไม่แห้งไป
กลิ่น เหมือนกะทิหวานๆ หอมมากกก อยากให้คุณอังคนาทำครีมทาผิวตัวกลิ่นแบบนี้ด้วยจังเลย

**แต่หลังจากที่แป้งใช้ไปประมาณ 4 วัน ตัวปั๊มครีมก็เริ่มกดไม่ออกค่ะ ตอนแรกก็นึกว่าเป็นเพราะเนื้อครีมแน่นทำให้เวลากดเป็นรูตรงกลางซะอีก ลองทั้งเขย่าทั้งแงะกวนคนๆเผื่อว่าอาการจะดีขึ้น สุดท้ายเมื่อวันก่อนเลยลองเอาหัวปั๊มจากตัวอื่นเอามาลองกดดู มันก็ใช้ได้ค่ะ แสดงว่าที่ปั๊มกดเสีย (สินค้าตัวที่เอาหัวปั๊มมาเนื้อเหลวก็เลยสามารถเทใส่มือได้ แต่thlosเทไม่ได้นะคะ) มาดูรูปกันค่ะ


รูปทางขวาคือรูปที่สลับฝาปั้มกันนะคะ

แต่ก็ยืนยันจะใช้ต่อไป เอาไว้ล็อตหน้าจะลองสั่งแบบที่โมวัสดุใหม่ค่ะ เผื่อว่าใช้สะดวกกว่า (เนื่องจากแป้งเปิดฝาหัวปั๊มหลายหนมากแล้วยังเปลี่ยนหัวปั๊มอีกก็เลยไม่ได้ใช้กับหน้าเอามาทาคอทาตัวทาแขนแทน ที่นี้ก็เกิดเจอเรื่องดีที่ซ่อนอยู่คือ ผิวที่แขนบางส่วนของแป้งมีตุ่มเล็กมองไม่ชัดแต่เวลาลูบไปที่ผิวจะรู้สึกได้ว่าผิวไม่เรียบ เคยคุยกะคุณหมอบอกว่าเป็นอาการผิวแห้ง แป้งลองทาครีมที่เข้มข้นเป็นเนื้อบัตเตอร์ระยะนึงก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้นเท่าไหร่ แต่พอได้ลองทามอยเจอร์ไรซเซอร์เมื่อคืนกับเมื่อเช้าอยากจะบอกว่าตุ่มหายไปแล้วค่า
 ดีใจๆๆ)

 


แป้ง

แป้ง

มือใหม่หัดปาดค่ะ

paengjee.c@gmail.com

FULL PROFILE