พงศ์ศักดิ์ห้วยขวางบริการแย่มาก

0 5
ผมซื้อคอร์สราคา 1500 บาท เป็นคอร์สรักษาสิว ครั้งแรกที่ไปทำพนักงานบริการดี แต่พอครั้งที่ 2 ไปใช้บริการรอคิวนานมาก เกือบชั่วโมงช่วงระหว่างที่ผมรอผมจึงเริ่มสังเกตุ พนักงานมัวแต่ขายคอร์สให้ลูกค้าหน้าใหม่ไม่ได้สนใจลูกค้าที่เสียเงินซื้อแล้วเลย น้ำก็ไม่ได้เสิร์ฟ ทุกคนเหมือนกำลังมุ่งมั่นกับการเอาอกเอาใจลูกค้าหน้าใหม่ ผมจึงกลับไปโดยไม่ได้ทำอะไรกับคอร์สที่ซื้อแต่ให้คุณหมอฉีดสิวเสียไป 80 บาท ก่อนกลับผมแจ้งยกเลิกคิว พนักงานผู้หญิงผมสั้นจำหน้าไม่ได้ตะคอกเสียงดัง เหมือนไม่ค่อยพอใจ แต่ไม่เป็นไรคับผมก็ไม่พอใจเหมือนกัน แต่ที่โมโหสุด ๆ คือวันนี้ครับ พอดีพนักงานคนที่เคยทำให้ผมชวนไปบอกจะแถมให้ค่าเสียเวลาเมื่อวานนี้ผมก็หลวมตัวมาเธอเสนอคอร์สให้ผมเยอะแยะมากมาย ผมเริ่มชักเอะใจทำไมมันลดได้ขนาดนี้เลยเหรอ ผมรู้สึกไม่ดีจากครั้งที่แล้วเลยทำให้ผมมีสติไม่ได้ซื้อคอร์สใหม่เพิ่ม พอทำหน้าเสร็จผิดคาดครับผมออกมาขอให้ออกบัตรใหม่ให้ วันนี้เธอแจ้งว่าทำ Fotona mini เบิ้ลไป 2 ครั้ง ผมงงเลย ของแถมผมยังไม่ได้ทวงเลยแต่เธอก็มาตัดของผมไปอย่างนี้
พนักงานคนแรก(น้องจูน) ที่ทำแจ้งว่า Fotona mini ทำได้อาทิตย์ละครั้ง ผมเลยคิดว่า 6 ครั้งที่ซื้อต้องได้ประมาณ 1 เดือนแน่ ๆ แต่ผมมาทำครั้งที่ 2 พนักงานน้องแพนเค๊ก บอกว่าทำทุกวันก็ได้ มันเป็นการฆ่าเชื้อสิวธรรมดา แต่พอมาครั้งที่ 3 วันนี้เธอเล่นยิงเบิ้ล 2 เลย แถมยังเชียร์ให้ซื้อคอร์สอื่นเพิ่ม บอกว่าแค่นี้ที่ผมซื้อยังไงก็ไม่หายต้องซื้อเพิ่มจึงจะหาย ย้ำซื้อเพิ่มเท่านั้น ตอนแรกเกือบใจอ่อนรูดบัตรละ แต่มันตะงิดใจก็เลยปฎิเสธเธอไปก่อน วันนี้ขอบอกเลย เหมือนถูกโกง ให้ซื้อคอร์สแล้วบริการก็ไม่ดีเลย สงสารลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องแบบผม
ขอร้องเรียนนะครับ
1.พนักงานบริการได้แย่มาก ไม่มี Service mind เลย ลูกค้าใครลูกค้ามัน
2.คอร์สที่ซื้อไม่ได้อย่างที่ซื้อ พนักงานยัดเยียด
3.ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน อยากได้เงินอย่างเดียว
4.พนักงานเล่นบีบีมากเกินไม่สนใจลูกค้า และอ้างว่าคุยกับลุกค้าแล้วผมถามหน่อยที่นั่งอยู่ข้างหน้าไม่ใช่ลูกค้าเหรอครับ
5.คอร์สที่เหลือเธอบอกว่าไม่สามารถไปใช้ที่อื่นได้ ต้องใช้ที่นี่เท่านั้น บริการห่วยแบบนี้ใครจะกลับไปใช้
6.Call Center 083 5555 600, 083 5555 332 ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 21.00 น แต่ผมโทรไป 20.10 น. ไม่ติดทั้ง 2 เบอร์ โทร 10 กว่าครั้ง ปลงแล้วจริง ๆ
ขอฝากนะครับ
เงินบอกได้เลยก็เสียดายและเสียความรู้สึกมาก ๆ ขอเบอร์คลีนิกที่ระยองไม่ยอมให้ จนผมต้องมาเสียเงินเพิ่มค่าร้านเน็ตเปิด google หาจนเป็นที่มาของ การร้องเรียนฉบับนี้หวังว่าคงได้รับคำตอบและการแก้ไขนะครับ ถ้าผมไม่ได้เป็นลุกค้าของคลีนิกคุณและไม่รักคุณผมคงไม่เสียเวลามาโพสต์บอกหรอก...แต่ถ้าเป็นแบบนี้ผมบอกได้เลย จะเลิกรัก ไม่รักแล้ว ฝากด้วยนะครับจะรอคำชี้แจง


ipondz

ipondz

FULL PROFILE