bam* REVIEW โลชั่นเทพ ขาวแบบไม่ง้อกลูต้า นู๋ทำได้แล้วววเฮ

1 26

แบม: แจ้งก่อนอ่านนะคะ

REVIEW : I-Spa Daimond Whitening Body Lotion

-ถ้าใครไม่ต้องการน้ำ ก็ข้ามส่วนนี้ไปก็ได้ค่ะ ไปรับชมตรงภาพได้เลย

-ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะโปรโมทใคร เพียงแต่อยากถ่ายทอดประสบการณ์เท่านั้น เพราะถ้าไม่มีพี่สาวที่รัก วันนั้น แบมก็ไม่หายดี กระจ่างเหมือนวันนี้

-ไม่ได้มีผลประโยชน์กับเจ้าของร้านค้า หรือสินค้าตัวนี้เลยแม้แต่น้อย

เพียงแต่เจอของที่ตัวเองใช้แล้วดีก็อยากแบ่งปัน ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยภายใน (เช่น สภาพผิว การกิน การดูแลรักษาผิว การดูแลรักษาสุขภาพ เป็นต้น) ปัจจัยภายนอก (เช่น มลภาวะต่างๆ สภาพภูมิอากาศ เป็นต้น) ของแต่ละคนด้วยนะคะ นี่เป็นเพียงประสบการณ์ของผู้หญิงขี้แพ้(นู่น นี่นั่น) คนหนึ่งเท่านั้น

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และชมค่ะ

 

ก่อนอื่นเลยต้องกราบงามๆที่อกเจ้เอิ๊ก (erk-erk พี่สาวแสนสมาร์ทคนที่ 1 สาวคิดบวก แก้มใส) เป็นผู้ริเริ่มนำสิ่งดีๆมาสู่ชีวิต สืบเนื่องจากไปส่องรีวิวของเจ้เอิ๊กมา แล้วเกิดอาการอยากลอง เพราะกำลังประสบปัญหาสีผิวไม่เท่ากัน โดนเบิร์นระหว่างเดินทางไปมหาลัย ทุกวัน(ใช้คำว่า เบิร์นเพื่อจะเข้าถึงความร้อน และแสบของแดดสมัยนี้ค่ะ) แขนด้านบนขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ แขนด้านล่างกลับดำทะมึนเป็นท่อนซุง ตอนแรกยังไม่ได้สังเกตตัวเองเท่าไหร่ เพราะเป็นคนไม่ค่อยประทินผิว มั่นแล้วว่าตัวเองผิวดี เลยไม่ดูแล แต่ภาพมันฟ้อง ไปงานบายเนียร์ที่คณะ ถ่ายรูปออกมา เหมือนใส่ถุงมือเลย - -* รับมิได้ ปัญหายังมีอีกว่า นอกจากผิวจะโดนเบิร์นและบอบบางแล้ว ยังแพ้ง่ายอีก เคยใช้นีเวีย แล้วผดขึ้นเต็มบริเวณที่ทา เลยกลัวพวกครีมทาผิวจะทำพิษอีก

แต่ด้วยความโชคดีอีก ที่เจ้าของร้านสินค้าตัวนี้ น่ารักมากๆ (เจ้พริม)เป็นสาวสมาร์ทคนที่ 2 สวยทั้งกายและใจ คอนเฟิร์ม ในใจอยากลองก่อน ยังไม่อยากซื้อ เพราะว่าก่อนหน้านี้ถูกใจตัวไหนซื้อมาลองเลย ปรากฏว่าแพ้อีก เม็ดขึ้น ที่เหลือก็ไม่ได้ใช้ต่อ โดนแม่ว่า ไหนจะรักษาให้หายอีก ไม่ได้ worry เรื่องเงินที่เสียไปกับสินค้านะคะ แต่มันไม่คุ้มเลย เราเสียเงินซื้อสินค้าไปชิ้นนึง ไม่ว่าจะราคาสูงหรือต่ำ ทำให้สภาพหน้าเรายับเยิน มันไม่คุ้มจริงๆ นอกจากจะเสียเวลาแล้ว หน้ายังเสียอีก หน้าเสียก็ต้องหาหมออีก แล้วกว่าหน้าเราจะกลับมากิ๊งเหมือนเดิมมันใช้เวลาเยอนะคะ พวกรอยแผลเป็นจะให้จางลง ใช้เวลาถึง 4-6 เดือน เจ็บปวดมั้ยอ่า เพื่อความปลอดภัยของผิว และแก้วหู ขอ sample กับพี่เค้าแล้วกัน พี่เค้าก็น่ารัก ส่งมาให้ลอง ระยะเวลาในการลองของแบม ไม่ใช่ว่าทาปุ๊ปเม็ดไม่ขึ้นแล้วซื้อนะคะ ลองเป็นอาทิตย์หนะค่ะ จน sample หมด ผลที่ได้มันนอกเหนือจากความต้องการของแบมเลย นอกจากที่จะหายดำเป็นช่วงๆแล้ว ไม่แพ้แล้ว ยังได้ความกระจ่าง เนียน ขึ้นมาอีก

          นอกจากจะประทับใจกับคุณภาพของสินค้าแล้ว ยังประทับใจกับบริการของเจ้าของร้านอีก เพราะเอาใจใส่ ดูแลดีมากๆ ทั้งๆที่แบมยังไม่ได้ซื้อสินค้านะคะ ซื้อแล้วก็ติดตามผลตลอด มันรู้สึกดีหนะค่ะ เพราะเวลาเราเจอปัญหาพวกนี้ เราแก้ไม่ได้ เรารน จิตตก รู้สึกดีที่มีใครสักคนที่เชี่ยวชาญ และให้คำปรึกษาเราเต็มที่ ที่แม่ค้าร้านนี้แตกต่างกับร้านอื่นโดยสิ้นเชิง ภาษาบ้านๆเลย คือ ไม่ยัดของ ตอนแบมหน้าแหก สิวเห่อก็ปรึกษาพี่เค้าตลอด พี่เค้าไม่เคยแนะนำอะไรที่มันนอกเหนือความจำเป็นเลย ขนาดเป็นคนถาม คืออยากได้เอง แต่พี่เค้าก็ไม่แนะนำ เพราะมันไม่ตรงจุด เป็นต้น  

อาจจะพูดนอกเรื่องมาเยอะ ถ้าไม่ถูกใจใครก็ขอประทานอภัยด้วยแล้วกันนะค่ะ ไม่ได้มีเจตนาอื่นนอกจากอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้เจอมาค่ะ เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ก่อนจะบรรยายสรรพคุณ มารู้จักเจ้าตัวนี้สักนิดก่อน ด้วยภาพ และขออนุญาตนำคำโปรยมาลงด้วยนะคะ ตอนท้ายจะมีวิเคราะห์กันว่าทำได้จริงอย่างที่ได้โปรยไว้หรือเปล่า ...

 

 

คำโปรยขออนุญาตนำมาลงเป็นข้อๆจะได้ดูง่ายๆ

1.โลชั่นปรับผิวกายเรียบเนียนกระจ่างใส

2. มี SPF30 ป้องกันผิวจากแสงแดด ไม่ทำให้ UV ลงไปทำร้ายถึงเซลล์ผิวชั้นใน

3.มีวิตามินช่วยปรับสีผิวกายที่หมองคล้ำและไม่เรียบเสมอกันให้ค่อยๆ แลดูสว่างกระจ่างใสเท่ากันทั้งตัวอย่างเป็นธรรมชาติ

4.ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยยุงกัด

5.สามารถเห็นความแตกต่างได้ภายใน 14 วัน

น่าสนใช่มั้ยคะ? มาชมลักษณะเกี่ยวกับโลชั่นตัวนี้เลยดีกว่า

 


 

1.เนื้อโลชั่นสีขาว ลักษณะจะคล้ายกับเนื้อโลชั่นทาผิวทั่วๆไป แต่ให้ความรู้สึกเข้มข้นกว่า

2.สังเกตได้ว่าโลชั่นเนื้อจะเนียนๆ ไปกับผิวเรา

3.เกลี่ยแล้ว เนื้อครีมซึมเข้าผิว ไม่เหนียวเหนอะค่ะ

4.พอเกลี่ยทั่วแล้วสังเกตว่าผิวเราจะเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวเราอยู่

 





ความคิดเห็นส่วนบุคคล

            ชอบเนื้อโลชั่นค่ะ มันเข้มข้นแต่ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะ ไม่เหมือนกันแดดทั่วไป อย่างที่เห็นว่าปัญหาหลักของแบมคือสีผิวไม่เท่ากัน ต้องการโลชั่นไวท์เทนนิ่งแจ่มๆสักตัวมาปรับสีผิวให้ขาวเสมอกัน หรือไม่ก็กันแดดเจ๋งๆสักตัวที่กันแดดไม่ให้มันเผาผิวเราให้ไหม้ไปมากกว่านี้ แต่ตัวนี้ all in one เลย นอกจากจะกันแดดแล้วยังบำรุงผิวเราไปในตัวอีก เหมาะสำหรับสาวขี้เกลียด แต่อยากสวยแบบแบมมาก – มากที่สุด ช่วงเวลาเร่งรีบ เช้าๆตื่นไปเรียนสายงี้ ก็ปื้ดเดียว พร้อมรบเลย ตอนแรกก็มีคิดนะคะว่าจะปรับได้จริงๆเหรอ เพราะโลชั่นเหมือนของมิสทีนตัวนึงเลย ที่เคลือบเอาไว้ พอล้างผิวเราก็เหมือนเดิม ไม่ได้ช่วยบำรุงให้ผิวเราดีขึ้นเลย แค่เคลือบไว้แค่นั้น แต่พอได้ลองจริงๆ มันไม่ใช่อะ เคลือบเพื่อป้องกันแดด และบำรุงผิวเราไปในตัว ปรับสีผิวเราให้สม่ำเสมอ กระจ่างขึ้นเรื่อยๆ ขาว สวยโดยไม่เจ็บ ไม่ง้อกลูต้า อย่างที่เจ้เอิ๊กบอกไว้จริงๆ ><

            มีโอมันก็ต้องมีที่ไม่โอบ้างแหละ อย่างที่เห็นนะคะ ว่าทาไปแล้วจะมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวเราอยู่ ถ้าไม่ได้อยู่ในที่ที่จะทำให้เหงื่อเราแตกเยอะๆ ก็ไม่มีปัญหาค่ะ แต่บังเอิญว่าแบมต้องบุกป่าฝ่าดง ไปเรียน+เหงื่อออกง่าย เลยทำให้อาจมีบ้างที่โลชั่นที่เราทาจะออกมาลั้ลลา สำหรับตัวนี้นะคะ ถ้าโดนน้ำแบบเล็กน้อย-ปานกลาง ก็ไหวค่ะ แต่ถ้าเหงื่อท่วม โหนรถเมล์แบบแบมเนียะ คิดว่าโลชั่นตัวไหนก็เอาไม่อยู่ แบมว่าโลชั่นตัวอื่นก็อาจจะมีเป็นเหมือนกันนะ กับเรื่องน้ำ คงจะไม่มีโลชั่นยี่ห้อไหนที่โดนน้ำแล้วไม่สะท้าน ยกเว้นที่เค้าจงใจจะกันน้ำอ่าเนอะ

เพ้อเจ้อมาเยอะ วิเคราะห์(ตามที่ได้ใช้)เลยดีกว่าว่าตรงกับคำโปรยรึเปล่า (แลดูเป็นการเป็นงานเนอะ ใช้คำว่าวิเคราะห์)

 1.โลชั่นปรับผิวกายเรียบเนียนกระจ่างใส

ข้อนี้ผ่านค่ะ ดูจากรูป Before – Now ได้เลยค่ะ ในภาพไม่ได้ปรับแสงสีเสียงใดๆทั้งสิ้นนะคะ รูป Before ถ่ายเดือน กพ. งานบายเนียร์คณะ ส่วนรูป Now คือตอนนี้เลย ถ่ายมาสดๆค่ะ

 

2. มี SPF30 ป้องกันผิวจากแสงแดด ไม่ทำให้ UV ลงไปทำร้ายถึงเซลล์ผิวชั้นใน

ข้อนี้ผ่านค่ะ ทำไมถึงผ่านรู้ได้ไง เพราะว่าแบมไม่ดำขึ้น โหนรถเมล์เหมือนเดิม แต่ตากแดดอาจไม่เหมือนเดิมนะคะ เพราะเราต้องรู้จักป้องกันหลายๆทาง ร่ม เสื้อกันแดด (กันแดด ถูกแล้วนะคะไม่ใช่กันหนาว เพราะอากาศแบบนี้ หนาวไม่ออก) ไม่ใช่ว่าโลชั่นข้าพเจ้าเริศ ข้าพเจ้าเดินสู้แดดเลย อันนี้ต่อให้โลชั่นเทวดาก็ช่วยไม่ได้เง้อ เสริมอีกอย่างค่ะ จุดที่ไม่ควรพลาดการทากันแดดทุกครั้ง คือ ขา กางร่มก็จริง แต่ขาหละคะ เราจะขาวสวยเราก็ไปทั้งตัวเนอะ

 

3.มีวิตามินช่วยปรับสีผิวกายที่หมองคล้ำและไม่เรียบเสมอกันให้ค่อยๆ แลดูสว่างกระจ่างใสเท่ากันทั้งตัวอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อนี้ผ่านค่ะ คล้ายกับข้อแรกเนอะ ตรงที่ใส่ถุงมือก็หายไป กลับมาขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ เหมือนเดิมทั้งแขน

 

4.ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยยุงกัด

ข้อนี้ไม่ตอบค่ะ เพราะตอบไม่ได้มีได้มีจุดด่างดำ และรอยยุงกัด เลยไม่รู้จะให้ผ่านหรือไม่ ถ้ามีสาวๆที่ลองแล้ว ผ่านก็อัพเดทกันเนอะ

 

5.สามารถเห็นความแตกต่างได้ภายใน 14 วัน

ข้อนี้ผ่านค่ะ จริงๆ ประมาณ 1 อาทิตย์ก็เห็นผลแล้วนะคะสำหรับแบม เพราะช่วงนั้นจิตตก ดูผิวตัวเองทุกวัน อาจฟังดูเวอร์นะคะ แต่สาวๆลองสังเกตดูบ้างจิ(แต่อย่าไปเครียดน๊า ถ้าเกิดไม่เห็นความแตกต่างเพราะมันขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆอีกเน้อ) มันอาจไม่เห็นได้ชัดทันทีเลยว่าขาววววขึ้น แต่มันทำให้ช่วงรอยต่อถุงมือ กับผิวขาวๆ เริ่มดีขึ้น รอยต่อเริ่มจางลงนีสนึง

 

 

 

 

เหนื่อยเอาเรื่องเหมือนกันนะคะเนียะ ทำรีวิว

ผ่านมาจะชอบหรือไม่ชอบก็คอมเม้นท์กันได้นะคะ จะได้มีกำลังใจในการทำรีวิวครั้งต่อๆไปจ้า

ส่วนเรื่องราคา หรือรายละเอียดอื่นๆต้องเสิจเอาน๊า  กุเกิ้ลตอบได้หม้ด

ขอบคุณมากๆค่า – 3-

 

 

 


zania

zania

Love eating and shopping ^^

FULL PROFILE