ตัวหย่ายแล้วงัย? อยากรู้

0 41

คือว่า อยากจะรู้ว่าผู้หญิงตัวใหญ่นี่มัดูน่ากัวมากมั้ยอ่ะ ในสายตาผู้ชาย (ผู้หญิง ด้วยกันเองด้วย) เราอ่ะสูง 175 นะ นน.ก้อไม่น้อยหรอกเกือบจา 70 แล้ว
 ไม่ใช่คนผอมแน่นอน แต่ก้อไม่ได้ดูอ้วนไรงี้ (คนอื่นเค้าว่างั้นนะ) สรุปอยู่ที่คำว่าต "ตัวใหญ่" ล่ะกัน ที่ฮาไปกว่านั้น เรามีแฟน ตัวเตี้ยกว่านะ เล็กกว่าเราด้วย เด็กก่าเรา 2ปีด้วย  แต่เค้าบอกไม่ได้แคร์ไร แต่ถ้าผอมกว่านี้อีกนิดก้อคงดี (เพิ่งคบกันยังไม่นานหรอก) แล้วแฟนเก่าของเค้านะ ก้อแบบตัวเล็กมากอ่ะ งง เหมือนกันมาจีบเราได้ไงฟร่ะ เค้าก้อบอกว่าก้อหน้าเธอสวยนิ..55+
 ที่บ่นๆมาเนี่ยจะบอกว่า น้องสาวแฟนอ่ะเคยเจอเราแล้วบอกกะแฟนเราว่านึกว่าเราเปนกะเทย...เก้อสียเซลฟ์นิดๆนะ
เพราะจิงๆแล้วเคยโดนทักอยู่เหมือนกันว่าเหมือน เราไม่ได้ว่ากะเทยไม่ดีนะคะ คือสมัยนี้ผู้หญิงข้ามเพศมาสวยเยอะแยะไป จนผู้หญิงแท้ๆอย่างเรายังอิจฉาเหอะ  แล้วอีกครั้งที่เสียเซลฟ์ครือ เพื่อนแฟนอ่ะเห็นรูปเราในมือถือของแฟนอ่ะ ซึ่งรูปนั้นก้อเห็นแต่หน้านะ...มันก้อบอกว่าเราเหมือนกะเทยอีกแร่ะ ทีนี้เราเริ่มคิดแล้วไง ว่าแฟนเรามันจะอายไม๊ว่ะ มีแฟนเปนผู้หญิงตัวใหญ่ยักษ์ขนาดนี้ เพราะปกติแล้วอ่ะ เราชินกะตัวเราเองมานานแล้วล่ะ เพราะเกิดมาไม่เคยผอมหรอก เคยอ้วนหนักถึง87 ด้วยซ้ำไป ลงมาได้ขนาดนี้ก้อบุญแล้วเหอะ แต่ก้อบอกตรงๆนะคร้า ว่าเราก้ออิจฉาเพื่อนนะคะ มีแต่คนตัวเล็กสมัยนี้ เห็นแล้วอิจฉาจังเนอะ....
  แค่อยากมาเล่าให้ฟังนะค่ะ ไม่มีไรหรอก แต่ควรจะเกร็งนอดนึงดีไม๊อ่ะ ?


Jebbie_Jeab

Jebbie_Jeab

(=^.^=)
LP Lover's
Cat Love's
Make Up Lover's
US Series Lover's

FULL PROFILE