รีวิวผลิตภัณฑ์ที่ทำให้หน้ากลับมาใสเหมือนเดิม

0 23
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้มิ้นเอาผลิตภัณฑ์ดีๆที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวมาบอกค่ะ
งั้นขออธิบายก่อนนะคะ คือมิ้นเป็นคนที่หน้ามัน แล้วก็เป็๋นสิวง่ายค่ะ นอนดึก รึว่าโดนมลภาะข้างนอกแปบเดียวรู้สึกยิบๆเหมือนสิวขึ้น
ที่น่ากลัวและเครียดที่สุด คือ ก่อนหน้าสามเดือน มิ้นเป็นสิวชนิดแบบว่าพร้อมใจกันขึ้นมาก เลยตัดสินใจไปหาหมอ
มันก็ดีขึ้นนะคะ แต่ไม่อยากใช้ยาหมออ่ะ อยากรักษาเองเพราะเราเคยหน้าใสเคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่เลือกซื้อเอง ไปเดินๆห้างแถวบ้านเจอโฟมล้างหน้าเลยลองซื้อมาใช้     ไปดูกันเลยค่ะ




V
V
V

นี่คือโฉมหน้าผลิตภัณฑ์นะคะ


โฟมล้งาหน้าตัวใหม่ของลอรีอัล ไอซี่โฟม แอนตี้ไชน์ เหมาะสำหรับคนหน้ามันค่ะ
รูุสึกดีมากๆค่ะหลังจากที่ล้างหน้าครั้งแรกเลย ชื่อก็บอกว่าเป็นไอซี่โฟมนะคะเย็นดีค่ะ รู้สึกสะอาด สดชื่นมั่กๆ
หลังใช้ไปซักสองอาิทิตย์หน้าเริ่มดีขึ้นรูขุมขนเล็กลงค่ะ หน้าไม่ค่อยมัน กลิ่นหอมดีด้วย รู้สึกผ่อนคลาย




ตัวนี้เป็นโคลนแต้มสิวของ Made From Herb ค่ะ ใช้ดีมากๆค่ะขอบอก แต้มสิวคืนสองคืนสิวยุบเลยค่ะ สิวที่มิ้นส่วนมากคือสิวหัวช้าง หัวใหญ่ๆแดงๆ บวมๆ เจ็บมากค่ะ แต่พอใช้ตัวนี้ทาก่อนนอนรู้สึกว่าสิวลดไปนะคะ ตัวนี้เชียร์นะคะคอนเฟิร์มเลยว่าดีจริง กลิ่นก็คล้ายๆกิล่นดินโคลนอ่ะค่ะ แต่สำหรับมิ้นโอเคเลย ขอให้สิวหายไปก็ยอมค่ะ



ตัวนี้คือ ผงหอมศรีจันทร์ค่ะ อันนี้ก้ใช้ดีมากค่ะ ยิ่งหน้ามันๆเนี่ยดีขึ้นมากค่ะ พอกไว้ก่อนนอนหรือว่าใช้สูตรอื่นก็ได้แล้วแต่ชอบค่ะ(จะมีสูตรบอกมาในกล่องเลยค่ะ) มิ้นใช้อันนี้หมดไปตลับแรก (ตลับเล็ก)พอกทุกวันก่อนนอนทิ้งไว้ตอนเช้าล้างหน้ารู้สึกว่าหน้าไม่มันเลยค่ะ กลิ่นหอมๆแบบไทยๆดีด้วย อีกอย่างราคาถูก ปลอดภัยและเป็นที่ยอมรับมา 60 ปีแล้วค่ะ (แม่มิ้นแอบกระซิบว่า ตอนสาวๆแม่ก้เคยใช้ อิอิ) นอกจากช่วยลอดความมันบนใบหน้าแล้ว ยังทำให้สิวผดเม็ดเล็กๆหายไปและหน้าเนียนขาวผ่องดีค่ะ ชอบๆ มินนี่ คอนเฟิร์ม





เสียดายไม่ได้ลงรูปให้พอดีว่ารูปตอนที่เป็นสิวก่อนใช้อ่ะหายไปไหนก็ไม่รู้ แตยืนยันค่ะว่าใช้ดีจริงเห็นผล เลยอยากบอกต่อสิ่งดีๆให้เพื่อนๆชาวจีบัน ตอนนี้หน้ามิ้นไม่ค่อยมีสิวแล้วค่ะดีใจมากๆเลย หน้าขาวขึ้นด้วย ลองใช้ดูกันนะคะ ^ ^
 


minnie_mint

minnie_mint

Mint ^ ^

FULL PROFILE