เห่อของที่ช๊อปมามะวานกะวันนี้~h2o+ m.a.c. skinfood

0 11
ขอเห่อหน่อยแล้วกัน

ไว้ใช้แล้วจะมารีวิวนะคะ

เนื่องจาก จขกท หน้าเน่ามานานจากbha ไม่ได้เน่าแบบสิวผุดนะ

มันลอกอ่ะค่ะ ลอกทั้งหน้าเลย ถึงจะเป็นแบบนั้นก็ไม่มีปัญหาในการช๊อปใดๆทั้งสิ้น


ลงรูปก่อน




เรียงจากซ้ายไปขวานะคะ เดากันเอาเอง 555+

1. M.A.C. Lightful spf 25/pa+++  16 g ขิงใช้ nc20นะ ตอนแรกกลัวลอย แต่BAบอกว่า คุณน้องคะ nc25มันดำกว่าคออีกนะคะ - - ก็เลยได้สีนี้มา แต่ยังไม่ได้ใช้เลยนะจ้ะ เพราะหน้าลอกมาก (แล้วยังจะซื้อแป้งมาทำไม) 555+ นี่เป็นแป้งผสมรองพื้นทำเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ แบรนนี้ดีมากตรงที่แป้งมีสีให้เลือกเยอะแยะมากมาย หลากหลาย ของบางอย่างถ้าเทียบกะเคาเตอร์อื่นๆแอบถูกกว่า ตัวตลับนี้เป็นแบบรีฟิว แอบไม่ค่อยชอบแพคเกตนี้ แต่ช่างมันเถอะ ชอบเนื้อแป้งค่ะ ไปลองแล้วละเอียดดี เนียนและไม่หนาโบ๊ะ
ราคา : ตลับ 430 บาท แป้งรีฟิว 1750 บาท ค่ะั  (หมดตัวกันเลยทีเดียว แพ๊งแพง T-T)

2. Missha The Style Art Designing Make-Up Base 30 ml. เบสเขียวในแพคเกตใหม่ ขิงยังไม่ลองกับหน้านะ เพิ่งได้ของมาวันนี้ ลองทากับมือ หอมดีอ่ะ เนื้อเนียนมาก ขาวมาหนึ่งระดับสีผิวเลย โห!! ใครชอบวอกๆก็เอามาทาหน้าได้เลยนะคิดว่า...
ราคา: 370 บาทค่ะ(สั่งในเวป)

3.Skinfood Salmon Brightening eye serum ตัวนี้สั่งมาเพราะทนตาแพนด้าไม่ไหว น่าจะใช้ดีนะ เห็นคนอื่นๆเค้าบอกว่าดีเลยสั่งมาใช้บ้าง
ราคา : 580 บาท (สั่งในเวป)

4. Etude
  Precious Hilighter 15 g. แป้งไข่มุกหลายสีเอาไว้ทำเป็นไฮไลท์ วิ้งละเอียดดี ชอบค่ะ สีสวยนะ น่าจะเหมาะกับคนผิวมัน เห็นเค้าว่ากันว่าผิวมันควรใช้ไฮไลท์ที่เนื้อละเอียดๆหน่อย(มั้ง)
ราคา : 510 บาท (สั่งในเวป)

5. M.A.C. Blush on  Dolly mix อันนี้ซื้อมานานแล้ว แต่เพิ่งมาเห่อ ชอบค่ะสีสวยดี วิ้งเยอะแยะ เนื้อสีติดทนนะ ไม่ดรอประหว่างวันดีอ่ะค่ะ
ราคา 950 บาท(มั้ง) ซื้อนานแล้ว ลืมอ่ะ

6.~H2O+ Face oasis hydrating treatment เพิ่งซื้อมาวันนี้ อยากได้มานานแล้วววววววว เอาเป็นว่าเห่อมาก เพราะช่วงนี้หน้าลอกอย่างร้ายกาจเพราะbhaป้าพรหล้า มอยซ์เจอร์ของป้าให้แล้วก็ไม่หาย ทนไม่ไหว เลยต้องไปสอยตัวนี้มา BAที่ขอนแก่นใจดี แถมทำทรีตเม้นหน้าให้ฟรีอีก 1 ครั้ง อืม ๆ ว่าจะลองไปทำอ่ะค่ะ ตัวนี้กลิ่นเหมือนมีL แต่เห็นเค้าบอกว่าไม่มี ก็น่าจะไม่มีแหละ กระปุกน่าจะใหญ่ แต่แพงจัง T-T
ราคา 1780 บาท

7.M.A.C. secret moisturecover ตอนไปซื้อBA เห็นหนังหน้าเลยหยิบตัวนี้มาให้ บอกใช้เป็นคอลซีลเลอร์กะปิดแพนด้าดี ลองปิดแพนด้าแลล้วโอเคเลย ไม่เป็นคราบค่ะ ดี ๆ ไม่ค่อยแพงด้วยแหละ ตามนั้น
ราคา : 750 บาท

จบแล้วนะ อันที่จิงแค่อยากเห่อh2oเอง หารีวิวยากจิงๆ ไม่ค่อยมีคนใช้เหรอคะ เอาเป็นว่าถ้าใช้ดีอะไรยังไง จะมารีวิวให้อีกทีนะ ขอเห่อไปก่อนคงไม่ว่ากันนะจ้ะสาว ๆ ^^


namkink

namkink

สวัสดีค่า น้องขิง สาวมนุษย์Eng ขอนแก่นค่ะ ^^ สาวๆจีบันคนไหนสนใจเป็นเพื่อนคุยกันเรื่องความสวยความงามก็แอดมาคุยกันได้เลยนะคะ ^^

FULL PROFILE