จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก มาขอกำลังใจจากผู้หญิงด้วยกันค่ะ:(

0 32

จับได้ว่าแฟนมีกิ๊กออนไลน์น่ะค่ะ ซึมไปเลย เสียใจและเสียเซลฟ์ แรกๆก็เริ่มรู้ว่าเค้ามีคุยเล่น เคยทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้มาแล้วเพราะเค้าบอกว่าแค่เล่นๆในเน๊ตไม่มีอะไรจริงจัง เราก็เลยหยุดไม่อยากทะเลาะด้วย (มันเป็นเว๊บประมาณfacebookแต่เป็นของประเทศอื่นน่ะค่ะ) แต่ยอมรับว่าก็ยังนอย แอบไปเช็คบล๊อคเค้าบ้างแต่ก็ไม่อยากพูดอะไรเดี๋ยวก็แย่อีก เค้าก็ขอไว้ว่าอย่าเข้ามาดูอะไรของเค้าอีก มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวแล้วเค้าก็แค่เล่นๆไม่ได้จริงจัง ก็มีนเข้ามาคุยเรื่อยๆแต่เหมือนไม่ได้จริงจังมาก เราก็พยายามปล่อยๆไป

แต่ล่าสุดเพื่อนสนิทเค้ามาเล่าให้ฟังว่าผู้หญิงคนล่าสุดมีโทรมาหา กิีกคนนี้ท่าจะชอบแฟนเรามากด้วย คือแฟนกับกิ๊กอยู่คนละประเทศกันนะคะ แต่เค้ากำลังจะกลับประเทศเร็วๆนี้ เพื่อนก็ไปได้ยินประมาณว่ากิ๊กโทรมาหาว่าเมื่อไหร่จะกลับเสียทีจะได้นัดเจอกัน เหมือนเค้ายิ่งคุยยิ่งคลิ๊กกัน ล่าสุดก็มีเอารูปผู้หญิงคนนั้นมาใส่เป็นdisplayที่blogของตัวเองและกำกับรูปไว้แสนหวานว่า "If there's somebody calling me on,she's the one"  (เราแอบเสียใจเพราะมันเป็นเพลงที่เค้าบอกว่าเป็นเพลงของเราน่ะค่ะ
) แล้วก็คุยกันทุกวันออนไลน์ แถมล่าสุดเหมือนกิ๊กจะส่งpostcardข้อความหวานๆมา ทั้งสองคนก็เอา postcardขึ้นdisplayเหมือนกัน แล้วแฟนก็ขึ้นstatusประมาณว่า " You'll never have to pass the tunnel on your own because there'll be someone come to your side and share with you happiness and tears" แล้วกิ๊กก็มาขึ้นว่า "I need you beside me to share happiness and sadness" เราก็บ้าเองนะคะที่มานั่งตามดู พอยิ่งเห็นแล้วก็ยิ่งเสียใจ ถึงเค้าจะบอกว่าแค่ในเน๊ต แต่ก็ดูเหมือนคราวนี้มันมีอะไรมากกว่านั้นและนัดเจอกันด้วย เค้าคุยกันออนไลน์บ่อย ไม่รู้ว่ามีโทรไหมน่ะค่ะแต่เห็นสองคนออนไลน์ประจำ เราไม่อยากเป็นนางมารร้ายราวีใคร เพราะของอย่างนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก

เราไม่อยากจะมาถามคาดคั้นกับเค้าก็เลยทำเป็นเฉยๆไม่พุดอะไร เพราะพอเกริ่นเรื่องนี้ทีไรเค้าจะฉุนเฉียวทุกครั้ง เราก็โกหกว่าเราไม่สนใจblogเค้าแล้ว เหนื่อยไม่อยากทะเลาะด้วย เค้าก็บอกแต่ว่ารักเราคนเดียวงู้นงี้  หลังๆมาเราก็ยังคุยกันปกติ เค้าก็ทำตัวน่ารักและคุยกับเราดีเหมือนเดิม เพียงแต่ในใจเรารู้ว่าเค้าไม่ได้มีเราคนเดียว บอกตรงๆว่าก็อยากเลิกนะคะเพราะเค้าเจ้าชู้ แต่เหตุผลโง่ๆเลยคือยังรักและพยายามเลิกมาหลายทีแต่ก็ทำใจไม่เคยได้เลย แต่เราเสียใจอะค่ะ รู้ว่าตอนนี้แค่ออนไลน์แล้วถ้าอีกหน่อยมันมากกว่านี้เราคงยิ่งเสียใจยื่งกว่า เรายังไม่เคยจับได้ว่าเค้ามีกิ๊กเป็นตัวเป็นตน แต่เมื่อก่อนก็มีแวบๆมาคุยบ้าง แต่ไม่ทันอะไรเรื่องก็แดงเสียก่อนแล้วเค้าก็เลิกไป พอคราวนี้มาออนไลน์เราก็เลยไม่อยากทำอะไร แฟนเราเป็นคนคารมดี เอาใจเก่งและเจ้าชู้ เพื่อนเค้าก็บอกเราว่าไม่ต้องคิดมากหรอก ไม่มีไรแค่เล่นๆ ผู้ชายเค้าก็คิดอย่างนี้อะค่ะ เราไม่รู้จะทำใจยังไงดี คิดถึงละครเรื่อง เมียหลวงขึ้นมาทันใด เหมือนรู้ทั้งรู้แต่พอเลิกไม่ได้ก็ต้องรับสภาพและรอดูสถาณการณ์ไป

เศร้าใจอะค่ะ ไม่รู้จะมีใครเคยอยู่ในสถานะคล้ายเราไหม บอกตรงๆว่ารักเค้ามากก็เลยพยายามทำดีไป และหวังว่าสักวันเค้าจะหยุด บางทีก็คิดว่าเค้าคงเบื่อเราแล้วแต่กั๊กไว้ก่อนเดี๋ยวค่อยเลิก เฮ้อออออออออ


เคยมาโพสต์ข้อความในนี้แล้วก้ได้ข้อแนะนำดีๆหลายครั้ง เลยอยากมาขอกำลังใจอะค่ะ


Cupcake_28

Cupcake_28

I love cupcake

FULL PROFILE