ชวนคนสวยใจบุญ ไปร่วมทำบุญที่ สถานสงเคราะห์หญิงบ้านราชวิถี

0 13
กลับมาอีกครั้งสำหรับกิจกรรมร่วมทำบุญ (เลื่อนจากหนก่อนที่นัดกันไปนานหลายเดือนทีเดียวจากเหตุการณ์ความไม่สงบของบ้านเมือง) ซึ่งทาง Jeban.com ร่วมอนุโมธนาบุญ กับแบรนด์ Bobbi Brown จัดกิจกรรมบริจาคเครื่องสำอางและเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับน้องๆ ณ. สถานสงเคราะห์หญิงบ้านราชวิถี ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน เวลา 11.00 น. ค่ะ (ทางเวป Jeban.com จะนำเงินจากการออกงานสอยดอย เมือ Jeban Rally ปีทีแล้วมาร่วมสมทบทุนด้วยค่ะ)

เนื่องจากในแต่ละปี น้องๆ ในบ้านราชวิถิจะมีกิจกรรมมากมายเพื่อให้เด็กๆ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และส่งเสริมให้เกิดพัฒนาการอันดีของน้องๆ บางกิจกรรมนั้นเป็นการแสดงที่ต้องมีการแต่งหน้า และทางบ้านราชวิถีต้องปันงบ ประมาณบางส่วนเพื่อเป็นค่าเครื่องสำอางให้กับน้องๆ

ทางเครื่องสำอางบ็อบบี้ บราวน์ จึงได้เล็งเห็นโอกาสที่จะได้มีส่วนร่วมในการแบ่งเบาค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้กับ ทางบ้านราชวิถี.. กิจกรรมการบริจาคเครื่องสำอางจึงเกิดขึ้น...

พวกเราทีมงาน BB FB + Jeban.com website รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะขอเชิญทุกท่านสมัครเข้ามาร่วมกันทำกิจกรรมในครั้งนี้นะคะ

ท่านใดที่มีความสนใจเพียงเข้ามาฝากชื่อ E-Mail และเบอร์ติดต่อกลับไว้ใน BB FB ทางทีมงาน BB จะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันอีกครั้งค่ะ... กิจกรรมนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงคุณเอา "ใจ" มาร่วมกับเราก็พอค่ะ ^ ^ (สำหรับสาวๆ Jeban.com รับจำนวนจำกัดเพียง 10 ท่านเท่านั้นนะคะ ใครสนใจร่วมกิจกรรม คิดว่าไปได้ชัวร์ รีบคอนเฟริม์ด่วนค่ะ)

คลิกเพื่อเข้าไปยัง BB FB Thailand ค่ะ :