อยากถามเพื่อนๆว่าใครเคยไปฉีด HA มาบ้างค่ะ.....

0 4


ตามหัวข้อเลยค่ะใครเคยไปฉีดบ้างค่ะ และ HA กับ ฟิลเลอร์มันคือตัวเดียวกันหรือเปล่าค่ะ เราไปฉีดมาแล้วตอนแรกกะว่าจะไปรักษาแค่อาการปากเป็นเม็ด
บังเอิญแพ้เจ้าลิปตัวที่เพื่อนๆบอกว่าสีสวยเราก็สอยมาใช้บ้างไปเลยเจ๊เล้ง NYX ปรากฏว่าละลานตามากที่เจ๊เล้งสีสวยๆเต็มเลยค่ะ
แต่พอมาทาเม็ดขึ้นเต็มเลย และก็คันปากตลอดเวลาแต่ทาแล้วสีสวยมากๆเลยค่ะ เพื่อนๆยังชอบมากๆตามไปซื้อกันเต็มเลย สำหรับเราคงลาขาดเราเป็นมาเป็นอาทิตย์เลย เมื่อวานเลยไปหาหมอที่ พรเกษมคลีนิคที่สยามค่ะ ตอนแรกกะว่าจะไปรักษาแค่ปาก ไปๆมาๆคลองคุยกับหมอเรื่องข้างๆแก้มเป็นร่องเพราะเวลาหัวเราะหรือยิ้มบ่อยจะเป็นรอยชัดเลยค่ะ คุณหมอก็เลยแนะนำให้ฉีดตัว HA มี 2 ราคาค่ะ คือ 15,000กับ 18,000 ค่ะ เราลองแบบแรกค่ะ เพราะถามหมอบอกว่าต่างกันแค่ระยะเวลา ถ้าแบบแรกจะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน แบบ 2อยู่ได้ประมาณ10 เดือน ก็เลยลองแบบแรกก่อนค่ะ ปรากฏว่าตกลงฉีดเลย ขอบอกว่าเจ็บค่ะเวลาฉีด แต่หมอที่นี่ดีมากๆค่ะแนะนำดี และก็ใจดี มือเบามากๆ ขนาดมือเบาแล้วนะยังรู้สึกเจ็บค่ะ แต่ก็ยอมทนเพื่อความสวย เห็นผลครั้งแรกเลยค่ะ รู้สึกว่าร่องมันเต็มขึ้นมาเลยค่ะ
แต่สิ่งที่ตามมาคือมันเขียวมากๆเลย แต่คุณหมอบอกว่าจะเป็นไม่เหมือนกันทุกคนบางคนก็เขียวบางคนก็ไม่ แต่สำหรับเราเขียวมากเหมือนถูกชกปากมาเลย แต่ถามหมอบอกว่าจะเขียวแค่ประมาณ 2-3 วัน ค่ะ เล่ามาซะยาวทีอยากถามคือ ใครเคยทำแล้ว เขียวแบบเราบ้างค่ะ และอยากทราบว่าจะเขียวกี่วันค่ะ เพราะเวลาออกไปข้างนอกมันเขียวอายคนอื่นกลัวเขาหาว่าโดนใครชกปากมาเนี่ย ขอบคุณเพื่อนๆนะค่ะที่อุตส่าห์เข้ามาอ่าน ขอโทษด้วยค่ะกระทู้เรายาวไปหน่อยค่ะ


aunt

aunt

สวัสดีค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ ดุweb jeban มานานแล้วและแอบใช้ของตามที่เพื่อนๆแนะนำในกระทู้ด้วยค่ะ มีประโยชน์มากเลยอยากสมัครเป็นสมาชิกด้วยค่ะ

FULL PROFILE