เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [17 - 23 พฤษภาคม 2553]

0 13

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลลา [17 - 23 พฤษภาคม 2553]

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
ชาวเมษในรอบอาทิตย์ นี้ เรื่องการงานต้องดูให้รอบคอบ อาจถูกล่อลวงประเภทขุดบ่อล่อปลา หรือเรื่องที่คิดว่าง่ายอาจเกิดอุปสรรคขึ้นมาดื้อๆ ดูเรื่องข้อกฎหมาย อย่าทำอะไรให้ผิดหรือสุ่มเสี่ยง จะเจอปัญหาหนักตามมาได้ การเงินยังคล่องแคล่ว ลูกหลานบริวารพาเงินพาความภูมิใจมาให้ มีเงินเข้าเยอะ และเข้าหุ้นลงทุน ร่วมหัวจมท้ายกับเพื่อนจะเงินดี การต่อรองประสานงาน ติดต่อทำสัญญาจะจัดการเรียบร้อย ระวังกินมากจะอ้วนง่าย ความรักยังชื่นบาน ช่วยกันทำมาหากิน คนรักเป็นอาวุธคู่ใจ และเพื่อนกันจะพาความระรื่นในเรื่องรักใคร่มาให้

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ชาวพฤษภในรอบ อาทิตย์นี้ เรื่องยุ่งยากจะค่อยๆ ผ่อนคลาย และสิ่งที่มุ่งหวัง สิ่งที่ทำกับผู้ใหญ่จะเริ่มต้นเดินหน้าสู่ความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ แต่การติดต่อประสานงานยังต้องรอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ต้องรออยู่บ้าง อาจมีเหตุให้สัญญาเลื่อน คลาดเคลื่อนไปได้ แต่ถ้าค่อยๆ ปรึกษา กระทำการแบบไม่เปิดเผยโฉ่งฉ่างนั้นน่ะจะเดินหน้าดี การงานจะต้องให้ความทรหดอดทนและประนีประนอมสูง ลุยแบบฟันไม่ยั้งจะเสียมากเกินไป ด่าใครระวังย้อนกลับ หลังวันที่ 18 มีเกณฑ์หาเงินได้คล่อง ได้ของขวัญของฝากของมีค่าของที่ให้ด้วยเสน่หา งานศิลปะ เครื่องประดับหรือเครื่องดนตรีของสวยงามอันถูกใจ และจะได้ของมงคลเข้าบ้าน เจิมรถ ทำบุญบ้าน ต้อนรับพระ หรือคนมาทำพิธีในบ้าน ความรักยังพัฒนาเดินหน้า คนรักเกื้อกูลพาโชคทางการเงินมาให้

ลัคนา ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ชาว มิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเรื่องขลุกขลักติดขัดอยู่ด้วย หลังวันที่ 15 สิ่งใดๆ ก็ไม่ค่อยเสร็จ ไม่สำเร็จ มีเหตุให้แก้ไข ค่อยๆ ทำไปเดี๋ยวดีเอง แต่การติดต่อประสานงาน ทำสัญญา ลงนามในเอกสาร งานสื่อสารทุกประเภทดีทั้งนั้น จะแก้ปัญหาคาราคาซังที่ยุ่งยากมากได้สำเร็จชวนให้โล่งใจ แต่ถ้าใครชวนไปลงทุนไปทำอะไรใหม่ๆ อย่าเพิ่งกระโดดไปเต็มตัว เพราะเดี๋ยวจะแตกวงกันไปคนละทางได้ เรื่องรักยังไม่ค่อยดีนัก ระวังปัญหารักซ้อนรักสามเส้า คนเข้ามาปิ๊งมาชอบดูให้ดีเขามีอะไรเป็นเรื่องที่ไม่เปิดเผยซุกอยู่ การเงินปลายอาทิตย์จะคล่องมือขึ้นเรื่อยๆ ได้ใช้กันหนักทั้งเข้า-ทั้งออก ระวังเสียเงินเสียของโดยไม่สมควรแก่เหตุด้วย

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ชาวกรกฎในรอบ อาทิตย์นี้ มีโอกาสได้รับวัตถุมงคล ได้ของฝากจากแดนไกลที่มีความหมายทางใจกับคุณมาก การงานยังหนักมาก ต้องลุยต้องสู้ การเปลี่ยนแปลงการงานจะดีทั้งนั้น มีจังหวะที่จะพบความสำเร็จ ประสานงานทำได้เรียบร้อย ต้องติดต่อผู้คนมากหน้า ลงนามในเอกสาร จัดการบัญชี ซื้อขายตรงได้ผลงานมาก การเงินนั้นที่ติดต่อเรื่องเงินจากต่างประเทศ จากที่ไกลๆ จากนี้ไปจะสมปรารถนา แต่เงินใช้ประจำวันยังตึงมือ มีโชคฟลุคๆ จากการเสี่ยงทางการเงิน ได้เงินเก่า ทวงหนี้กู้ยืมสำเร็จดี เรื่องทางการศึกษาการค้นคว้าจะมีผู้ช่วยเหลือ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี แต่จะใจร้อน โทสะแรงง่ายอยู่ ต้องควบคุมอารมณ์ดีๆ ไม่งั้นกัดคนเจ็บแหลก ความรักยังละไมละมุนกรุ่นกริ่น อยู่ในใจเงียบๆ หรือสัมพันธภาพแบบหลีกเร้นสายตาคนน่ะเดินหน้า มีคู่แล้วอาจมีเหตุให้ห่างเหินกันได้

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

ชาวสิงห์ในรอบ อาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถานหรือเข้าไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างเสริมศรัทธา เลื่อมใสให้อย่างยิ่ง จะมีประสบการณ์ลึกซึ้งทางจิตวิญญาณ ฝันแม่น คาดการณ์แม่นยำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้คลาดแคล้ว การเงินนั้นจะแคล่วคล่องในการเจรจา ดีเป็นพิเศษในการส่งออกนำเข้า ติดต่อเรื่องเงินกับคนในที่ไกล ชาวต่างชาติ จะสำเร็จดังหวัง การงานจะมีเพื่อนช่วยเหลือให้ผ่านอุปสรรคสำเร็จเรียบร้อย ส่วนความรักนั้นจะใจว่อกแว่ก รักซ้อนง่าย พยายามควบคุมสติไว้ด้วย ไม่งั้นฟุ้งซ่านใหญ่ และโรคเก่าจะกำเริบ เนื้องอก ริดสีดวง ภูมิแพ้จะถามหา

ลัคนา ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

ชาว กันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษ จะทำความเสียหายมาให้คุณได้ ปากเสียจะซวย การประสานงานใดๆ จะเสียเปรียบอย่าไปลงสนามกัดกับใคร ไม่งั้นจะสะบักสะบอม เรื่องที่เห็นไม่ใช่สิ่งที่เป็น อย่าเชื่ออะไรง่าย และจะป่วยไข้ง่ายด้วย อย่าไปโหมงานหนักจะฟื้นกำลังลำบาก แต่เรื่องทางการศึกษา งานวิชาการ จะไปได้ดี ผู้ใหญ่ คนมีคุณธรรมอุปถัมภ์ค้ำชู เป็นจังหวะดีของการเดินทางไปต่างประเทศ ไปตามที่สงบไกลๆ จะมีความสุขชื่นบาน การเงินคล่องมือดี มีโชคมีหุ้นส่วนที่ดี ความรักนั้นมีโอกาสพบคนดี มีคู่ การงานพาคนมารักมาปิ๊ง และสัมพันธ์กันยาวอย่างจริงจัง

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ชาวตุลในรอบ อาทิตย์นี้ เป็นจังหวะของการสุขกายสบายใจ มีโอกาสเดินทางไกล แต่คุณจะไปหรือไม่นั้นอีกเรื่องหนึ่ง จะได้ติดต่อประสานงาน จัดการงานนายหน้า ขายตรง ต่อรอง อยู่ในช่วงดำเนินการที่ผลจะไปได้ดี เหมือนไม่มีอุปสรรค แต่ถ้าใจร้อน ผลที่ได้จะไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย การเงินยังคล่องมือ มีโชคลาภพิเศษจากงานเก่า จากเรื่องในอดีต เงินชดเชย เงินปันผล เงินจ่ายคืนต่างๆ ส่วนเรื่องงานยังหนัก ต้องลุยเยอะ ฟาดฟันอย่างแตกหัก ทำงานท่ามกลางคนถืออาวุธ คนในเครื่องแบบยังไม่เลิก ส่วนเรื่องรักจะพบรักจากการเดินทาง มีคู่แล้วจะได้สวีทหวานชื่นเดินทางร่วมกับคนรัก

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ชาวพิจิกใน รอบอาทิตย์นี้ การงานจะไปเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ กับเรื่องสอบสวนสืบสวนไม่เปิดเผย เรื่องลี้ลับต่างๆ ที่จะต้องขุดลึกลงไปหาความจริงและคุณจะทำได้สำเร็จ จะพบเกียรติคุณทางการงาน ได้แสดงความสามารถ แต่การประสานงานต้องรอบคอบไว้มากๆ ระวังทะเลาะกับคน ขัดเคืองกับผู้ใหญ่ และคุณไม่ยอมลงให้ใคร ซึ่งคุณจะชนะด้วย ข้อสัญญาต่างๆ ต้องหาแผนสำรองไว้ เพราะจะเลื่อน คลาดเคลื่อนไปได้ การเงินจะจ่ายออกมากกว่าเข้า อย่าประมาทเรื่องเงิน ไม่งั้นจะตึงเครียดขึ้นมา ความรักนั้นคนรักแกร่งกล้า เธอแหลมมา ฉันแหลมไป หรือจะมีเหตุให้ห่างกัน เพราะต่างฝ่ายต่างยุ่ง ดูแลคู่รักบ้าง เขาหรือเธออาจป่วยหรือมีเหตุทุกข์

ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

ชาวธนูในรอบ อาทิตย์นี้ เรื่องที่มุ่งหวังจะจัดการให้สำเร็จยังมีอุปสรรคอยู่ ต้องค่อยๆ แก้ปัญหาไป มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปตามแหล่งโบราณสถาน มีการติดต่อกับคนไกลกับชาวต่างชาติ เรื่องเงิน เรื่องข้อสัญญา จะก้าวหน้า แต่ยังไม่ปิดงาน ต้องเจอปัญหาให้แก้ไป เงินยังคล่องมือดี หาได้เยอะทั้งเข้า-ออก และจะมีการประสานงาน ทำข้อตกลงทั้งธุระของตัวเองและลูกหลาน บริวาร ให้เหนื่อยไปจัดการ ส่วนเรื่องรักนั้นอย่าไว้ใจอะไรง่ายๆ อาจถูกลวนลามได้ ระวังจะไปลุ่มหลงรักใครอื่น จนทำให้เกิดรักซ้อน ส่วนคนโสดจะมีเหตุให้ไปหลงใหลทั้งรักทั้งใคร่อย่างไม่ค่อยบันยะบันยัง ตั้งสติดีๆ ไว้ด้วย

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์์

ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงานทำข้อตกลง ทำเอกสารสัญญาในเรื่องบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือกิจการธุระของญาติๆ จะทำได้เรียบร้อยดี คุณจะได้รับการให้เกียรติ มีเกียรติคุณที่คนยกย่อง แต่ก็จะมีปัญหาซุกอยู่ด้วย ต้องแก้ดีๆ ระวังขัดแย้งเรื่องงานแรงๆ ยังมีเกณฑ์เจ็บตัวง่ายจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุ อาวุธ เจ็บแขน อย่าชะล่าใจไปเสี่ยงอะไรนัก การเงินจะติดขัดตึงมือ ถึงได้ก็เป็นเงินล่วงหน้าซะล่ะมั้ง ส่วนความรักอยู่ห่างโดยระยะทางน่ะดีแล้ว อยู่ใกล้กัดกันแหลก ทะเลาะกันจนเหนื่อยจนใจสะบักสะบอมไปคนละข้าง

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ชาวกุมภ์ใน รอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ เข้าวัดเข้าวัง ไปตามแหล่งโบราณสถานต่างๆ และมีความสุขสำราญดีซะด้วย การเงินคล่องมือดี เงินเข้าจะมาอย่างเจ๋ง ที่ติดต่อเงินก้อนไว้ จะได้ดังหวัง ได้คู่คิด หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงานที่ดีในการทำมาหากินร่วมกัน คุณจะอยู่ในหมู่เพื่อนฝูง ผู้ใหญ่ที่มีน้ำจิตน้ำใจน่าประทับใจ คุณจะมีความคาดการณ์แม่นยำ เป็นหมอดูก็ดูแม่นเช็ด ฝันแม่น มองเหตุการณ์ทะลุ ส่วนความรักนั้นอย่าคิดว่าจะหนีพ้น เจ้ากรรมนายเวรเอ๊ย คนนำพาความชื่นบานมาให้ กำลังเดินพรวดๆ มาเคาะก๊อกๆ ถึงประตูบ้านแล้ว อาจเป็นคนต่างชาติ หรือคนแปลกๆ คนหัวล้านด้วยซะก็ได้

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน

ชาวมีนในรอบ อาทิตย์นี้ เป็นโอกาสของการก้าวหน้าทางวิชาการ การศึกษาค้นคว้าเรื่องยากๆ จะทำได้ เรื่องทางกฎหมายก็จะได้รับความสำเร็จความยุติธรรมด้วย คุณธรรมจะคุ้มครองคุณไว้ การติดต่อประสานงาน การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ จะเดินหน้าพรวดๆ เงินคล่องมือ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทางการเงิน อยากกู้ยืมติดต่อหาทุนใดๆ ลุยดู โอกาสดีรออยู่ จะได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่สนุกสนานชื่นบานได้ความคิดใหม่ๆ เยอะ ส่วนความรักนั้น ผู้ใหญ่ที่คบหาจะคิดกับคุณมากกว่าคนติดต่อกันธรรมดา ถ้ายังไม่มีคู่ จะมีผู้ใหญ่หรือเครือญาติพาคนน่าสนใจมาให้ มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน หรือได้พาคู่รักไปชอปปิงหาเครื่องแต่งบ้านแต่งรถกันสนุกไปเลย

 


nut017

nut017

สวัสดีึค่ะ เรียนป.โท วิศวะ-บางมดค่ะ

FULL PROFILE