Review My Skincare ครั้งแรกค่ะ

0 16
ขอออกตัวก่อนนะค่ะว่านี่เป็นการรีวิวครั้งแรกของจ๊ะจ๋าเรยค่ะ 

ลักษณะผิวหน้า: หน้ามัน T-Zone มีสิวอุดตันค่ะ เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก มีสิวเป็นเม้ดขึ้นบ้างบางโอกาส 
ง้านมาเริ่มกันเรยดีกว่า review skincare ประจำวันของจ๋าค่ะ

แต๊น...แตน

 
  

เยอะชะมะล่ะค่ะ แต่จ๋าว่าคงยังมีเพื่อนอีกหลายคนที่ดูแลตัวเองกว่าจ๋าแน่นอนค่ะ นี่ก้อกว่าจะใช้หั้ยหมดไปในหนึ่งวันกว่าเล่นเอาดึกหน่อยค่ะกว่าจะนอนได้ งั้นขอเริ่มทีละตัวเรยนะคะ


Item 1 



Origin Organics Foam โฟมล้างหน้าสูตรธรรมช๊าดดดด ธรรมชาตจาก Origin ค่ะ ไม่เติมแต่งอะไรทั้งสิ้นไม่มีกลิ่นเรย ปรกติจ๋าใช้ตัว A Perfect World อยู่แร้วค่ะ ตัวนี้จะให้ความรู้สึกคนละอย่างกับตัว A Perfect World เลยค่ะ ตัวนี้รู้สึกเหมือนล้างด้วยน้ำเปล่าเรยอ่ะค่ะ มีเม็ดบีดด้วยละ ตัวนี้ถอยมาจากงาน ELCA Sale ปีนี้ค่ะ เขาแนะนำว่าใช้ตัวนี้แล้วจะลดสิวอุดตันแถมเป็น Organics ด้วยเรยสอยซะ

คะแนน : จ๋าให้ 7/10 ค่ะ ชอบ A Perfect World มากกว่าคงเป็นเพราะชอบโฟมที่มีกลิ่นหอมๆ ล้างแล้วหน้านุ่มๆหน่อยอ่ะค่ะ


Item 2



ต่อมาเป็นเจ้าน้ำเกลือ Normal Saline Solution ค่ะ หลังจากเห็นเพื่อนๆหลายคนใช้แล้วเรยไปหามาลองบ้าง แต่เนื่องจากกลัวเรยขอเป็นขนาดกลางก่อนแร้วกัน

คะแนน : 10/10 ค่ะ สิวอุดตันหาย สิวเม็ดใหญ่ที่จะขึ้นก้อยุบแถมเช็ดแล้วรู้สึกสดชื่นด้วย ถูกอีกต่างหาก คงจะใช้ต่อไปเรื่อยๆเรยอ่ะค่ะ

Item 3




 Origis Modern Friction Scrub
สครับข้าวญี่ปุ่นค่ะ ตัวนี้จ๋าใช้อาทิตย์ละครั้งค่ะเป็นตัวที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ช่วยทำให้หน้าสดใสค่ะ กลิ่นหอมดีค่ะ ใช้ได้นานมากกกกกก  ตัวนี้ซื้อเมื่อตอนปีใหม่ที่ทาง origin มีจัดเป็นเซ็ทชุดของขวัญค่ะ ชุดที่จ๋าซื้อจะมีโฟมล้างหน้า A Perfect World, Scrub แล้วก้อ Serum (ซึ่งเดี๋ยวจะได้เห็นเจ้าซีรั่มตัวนี้ด้านล่างค่ะ) ทั้งหมดสนนราคาที่ 3,100 บาทค่ะ

คะแนน : 9/10 ค่ะ หักนิดนึงต้องที่ถ้าเผลอเข้าตา จมูก เอาละก้อ แสบแย่เรยค่ะ
แต่ใช้แร้วสิวอุดตันหลุดหมดเรยค่ะ

Item 4




ขัดหน้าเสร็จแล้วจ๋าจะมาร์กหน้าต่อด้วยตัวนี้ค่ะ Clinique Anti-Blemish Solution  ตัวนี้เป็น Oil Control ด้วยนะคะเป็น Clay Mask ด้วยค่ะ เป็นมาร์กที่ช่วยเรื่องสิวๆๆของสาวๆๆ ทาทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก ตัวนี้ซื้อมาใช้ด้วยกันกับแฟนค่ะ ซื้อจาก King Power ราคา 700 กว่าบาท ตามเคาท์เตอร์ราคา 1,000 ค่ะ

คะแนน : 10/10 ค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นเยอะเรยสิวอุดตันหาย สิวใหม่ก้อยุบตัวลงค่ะ


Item 6,7




และอีก 2 ตัวสำหรับเซ็ต Anti-Blemish จาก Clinique ค่ะ ด้านซ้ายเป็น Spot Treatment Solution เป็นเจลแต้มสิวนั่นเอง ตอนแต้มจะรู้สึกแสบๆคันๆ ยิบๆ จนอยากจะเกาซื้อจาก King power เหมือนกันค่ะราคาตัวละ 680 แต่ตามเคาท์เตอร์จ่ามะแน่ใจราคานะคะ  ส่วนด้านขวาแท่งยาวๆเป็น Post Blemish Treatment ค่ะ เป็นตัวแต้มสิวหลังจากที่สิวหายแร้ว หรือยุบตัวเพื่อป้องกันรอยดำ เวลาใช้ต้องหมุนๆแร้วเอาหัวปากกาไปจิ้มให้เนื้อเจลซึมเข้าไปในผิวค่ะ

คะแนน : Spot Treatment จ๋าให้ 9/10 ค่ะ หักตรงที่ความรู้สึกตอนแต้มค่ะ แต่ผลโดยรวมดีนะค่ะ สิวยุบเลย
อย่างของแฟนจ๋าเขาจะมีสิวเม็ดใหญ่ชอบขึ้นเขาแต้มได้ 2 วันก้อยุบแล้วอ่ะค่ะ

Post Blemish จ๋าให้ 6/10 ค่ะ รู้สึกมะค่อยเห็นผลเลยปริมาณก้อน้อยมากกกกก


Item 5





พักหน้านิดนึงก่อนจะมาลงด้วยเจ้านี้ค่ะ Modern Fusion Serum ตัวนี้เป็น Serum ขจัดเซลล์ผิวเก่าและบำรุงเซลล์ใหม่ค่ะ ตัวนี้จ๋าซื้อมาพร้อมกับตัวสครับข้าวและโฟมล้างหน้า A Perfect World ค่ะ ซึมเข้าผิวดีมาก เนื้อครีมก้อเกลี่ยง่าย แต่ปริมาณน้อยไปหน่อยค่ะ จะหมดแร้วววว

คะแนน : ให้ 9/10 ค่ะหักตรงที่น้อยไปหน่อยค่ะ


Item 8





หลังจากนั้นจ๋าจะลงด้วยตัวนี้ค่ะ Clinique Derma White ครีมหน้าขาวใสจาก Clinique ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับคนหน้ามันค่ะ ตัวนี้จ๋าได้มาแบบฟลุ๊กๆเนื่องจากตอนนั้นแฟนไปสอยตัวที่ยังไม่ได้ซื้อของเซ็ท Anti-Blemish ค่ะแล้วเขามีโปรโมชั่นคือ ซื้อครบ 4,000 แถมของ 6 ชิ้น แฟนซื้อไปขาดอยู่ นิดนึงเลยให้เราเลือกเอาอย่างนึงในร้านค่ะ ก้อเรยได้โอกาส ไหนๆกะลังฟื้นฟูผิวหน้าจากการไปดำน้ำ หน้าดำมาแล้วก้อเรยเอาตัวนี้ซะเรย อิอิ ^-^ 

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว หน้าไม่มันด้วยใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืนเรยค่ะใช้แร้วพวกรอยด่างดำลางเลือนไปเหมือนกันคะ

คะแนน : 9/10 ค่ะหักตรงที่ Package ค่ะ น่าจะเป็นขวดปั้มมากว่าน้า
(ปล.รูปไม่ชัดหน่อยนะค่ะ พยายามถ่ายแร้วจิงๆแต่เนื่องจากโลโก้เป็นสีเงินมันเรยสะท้อนแสงแบบที่เห็นอ่ะค่ะ)


Item 9




จากนั้นจ๋าจะลงด้วยตัวนี้ค่ะ Origins High Potency Night-A-Mins เป็นตัวเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าค่ะ มีวิตามิน A C และ E อยู่ด้วย หน้าที่หลักของเจ้าตัวนี้คือ To help skin repair while you sleep (ข้างขวดเขาว่าอย่างนั้นนะ) หรือช่วยซ่อมแซมผิวของเรายามเราหลับนั่นเองค่ะ

เนื้อครีมออกมันๆหน่อย ตัวนี้ถ้าใครนอนห้องแอร์ถือว่าเวิร์กเรยค่ะตื่นมาหน้าไม่แห้งนุ่มมาก แต่ถ้าห้องพัดลมตื่นมาจะมันแผล่บเรยค่ะ แร้วก้อท่าใครแพ้วิตามิน A, C, E ตัวนี้ก้อใช้ไม่ได้นะค่ะ สิวอาจจะขึ้นบริเวณ T-Zone ได้ค่ะ

คะแนน : 8/10 ผลลัพธ์โอเคเรยค่ะ แต่ว่าตอนก่อนที่จ๋าต้องนอนห้องพัดลม(แอร์เสียค่ะ = =" ) นี่ทาไม่ได้เรยค่ะ เยิ้มมาก


Item 10



Clinique Moisture Serge Extra Refreshing Eye gel ตัวนี้เป็น 1 ในของแถมจากการซื้อครบ 4,000 บาทค่ะ ต้องขอบอกว่าจ๋าไม่เคยใช้ eye cream เรย เรยเอามาลองดูค่ะ ตัวนี้เป็นตัว Moiturizer ช่วยให้ดวงตาชุ่มชื้นค่ะเนื้อครีมเป็นเจล ใช้แล้วรู้สึกตาชุ่มชื้นดีจัง

คะแนน : ให้ 9/10 ค่ะ คาดว่าหมดหลอด sampler แร้วอาจจะไปสอยขนาดจริงมาเรยดีกว่า





จบแล้วค่ะ Review ตัวแรกของจ๊ะจ๋า เหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ ทั้งนี้ขอแก้ไขหมายเลขที่ติดรูปแรกด้วยค่ะ คือจ๋าจะลง itemที่ 6, 7 ก่อนนะค่ะถึงจะตามด้วยเจ้า item หมายเลข 5 ค่ะ เผอิญใส่เลขผิด
แหะ แหะ ^-^

ปล. ส่วนใครที่สนใจ Clinique Anti-Blemish เซ็ทรอความเห็นจากแฟนจ๋าก่อนนะค่ะ ขานั้นเขาใช้ทั้งเซ็ทเรยค่ะ ไว้เดี๋ยวจ๋าจะมาทำการรีวิวให้เพื่อนๆอีกทีนะค่ะ


ขอบคุณมากคร่า ^/ ^


nujarja

nujarja

Just a LITTLE girl in a BIG World!!!

FULL PROFILE