“Power of Glamorous Asian”
Jebanista8 ASIENCE แฮร์แคร์ระดับพรีเมี่ยมเปิดตัวโฉมใหม่เพื่อสาวเอเชียเผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของไทย “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล”พร้อมชวนเซเลบริตี้ร่วมเปิดรันเวย์โชว์ “พาวเวอร์ ออฟ แกลมเมอรัส เอเชียน”และปลุกพลังผมสวยจากภายใน กับคาราวานวิเคราะห์สุขภาพเส้นผมจากญี่ปุ่น
ไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Asience ที่สาวๆของเราส่วนใหญ่รู้จักกันดีอยู่แล้ว บางคคนก็ใช้่ประจำติดอกติดใจกันไป คราวนี้ Asience ได้พัฒนา ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ขึ้นมาใหม่ 2สูตรคือ
สูตรอินเนอร์ ริช (Inner Rich) เพื่อผมอ่อนแอ เปราะบางและขาดง่าย ด้วยคุณค่าการบำรุงเข้มข้นพิเศษจากรอยัล เจลลี่ (Royal Jelly) ฟื้นฟูให้ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนัก
ไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Asience ที่สาวๆของเราส่วนใหญ่รู้จักกันดีอยู่แล้ว บางคคนก็ใช้่ประจำติดอกติดใจกันไป คราวนี้ Asience ได้พัฒนา ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ขึ้นมาใหม่ 2สูตรคือ
สูตรอินเนอร์ ริช (Inner Rich) เพื่อผมอ่อนแอ เปราะบางและขาดง่าย ด้วยคุณค่าการบำรุงเข้มข้นพิเศษจากรอยัล เจลลี่ (Royal Jelly) ฟื้นฟูให้ผมนุ่มสลวยมีน้ำหนัก
สูตรเนเจอร์สมูท (Nature Smooth) ดูแลผมหยาบกระด้าง ขาดความชุ่มชื้น และพันกันง่าย โดดเด่นด้วยคุณค่าจากสาหร่ายสีน้ำตาล (Rockweed) พร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์ของดอกไวท์ แดนดิไลออน
งานในวันนั้นทาง Asience มีเครื่องตรวจสภาพเส้นผม ที่ชื่อว่า เทคโนโลยี แฮร์ ไดแอกโนซิส (Hair Diagnosis Technology) ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เป็นการวิเคราะห์โครงสร้างภายในเส้น ผมเพื่อเลือกสูตรแห่งการบำรุงที่เหมาะกับสภาพเส้นผมอย่างแท้จริง งานนี้มีโอกาสทั้งที มีหรือที่จะพลาด ทรายตรวจดูแล้วสถาพผมของทรายไม่เหมือนกับผมชาวเอเชียเท่าไหร่ เพระาผมชาวเอเชียจะมีลักษณะกลม และมีผมหนากว่าชาวตะวันตกถึง 1.5 เท่า ซึ่งผมทรายอยู่ในหมวดชาวตะวันตก (แต่หน้ามิได้นะฮะ)คือผมมีลักษณะแบน และค่อนข้างบาง
งานในวันนั้นทาง Asience มีเครื่องตรวจสภาพเส้นผม ที่ชื่อว่า เทคโนโลยี แฮร์ ไดแอกโนซิส (Hair Diagnosis Technology) ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เป็นการวิเคราะห์โครงสร้างภายในเส้น ผมเพื่อเลือกสูตรแห่งการบำรุงที่เหมาะกับสภาพเส้นผมอย่างแท้จริง งานนี้มีโอกาสทั้งที มีหรือที่จะพลาด ทรายตรวจดูแล้วสถาพผมของทรายไม่เหมือนกับผมชาวเอเชียเท่าไหร่ เพระาผมชาวเอเชียจะมีลักษณะกลม และมีผมหนากว่าชาวตะวันตกถึง 1.5 เท่า ซึ่งผมทรายอยู่ในหมวดชาวตะวันตก (แต่หน้ามิได้นะฮะ)คือผมมีลักษณะแบน และค่อนข้างบาง
ในงานหลังจากที่ประธาน มร. ยูจิ ชิมิซึผู้ อำนวยการส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ขึ้นกว่างเปิดงานแล้วก็ได้พูดคุยกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Asience พร้อมทั้งฟังเพลงไพเราะๆจากคุณมิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล”สาวไทยหนึ่งในตัวแทนกิจกรรม “เอเชียน บิวตี้ 2010” ที่ได้ร้องเพลงโฆษณาของ Asience เผยแพร่ไปทั่วเอเชีย
พร้อมทั้งยังมีแฟชั่นโชว์สุดหรูที่ชื่อว่า “พาวเวอร์ ออฟ แกลมเมอรัส เอเชียน โชว์”(Power of Glamorous Asian) โดยนางแบบและ เซเลบบริตี้ชั้นนำ อาทิ ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, อรอาภา พูนทรัพย์มณี, พิมดาว พานิชสมัย, นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์, อภิชญา ไกรฤกษ์ ฯลฯ ร่วมเปิดรันเวย์ถ่ายทอดพลังความงามแบบเอเชียในชุดราตรีสุดหรู 3 เซ็ต 3 โทนสี ได้แก่ สีทอง หมายถึงความภาคภูมิใจของสาวเอเชีย, สีเงิน คือ ความมั่นใจ และสีแดง หมายถึงความมีชีวิตชีวา
พร้อมทั้งยังมีแฟชั่นโชว์สุดหรูที่ชื่อว่า “พาวเวอร์ ออฟ แกลมเมอรัส เอเชียน โชว์”(Power of Glamorous Asian) โดยนางแบบและ เซเลบบริตี้ชั้นนำ อาทิ ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, อรอาภา พูนทรัพย์มณี, พิมดาว พานิชสมัย, นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์, อภิชญา ไกรฤกษ์ ฯลฯ ร่วมเปิดรันเวย์ถ่ายทอดพลังความงามแบบเอเชียในชุดราตรีสุดหรู 3 เซ็ต 3 โทนสี ได้แก่ สีทอง หมายถึงความภาคภูมิใจของสาวเอเชีย, สีเงิน คือ ความมั่นใจ และสีแดง หมายถึงความมีชีวิตชีวา
พบกับ Asience ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป
-------------------------------------------------------------
Discussion (8)
ได้ของฟรีมาใช้ด้วย..ชอบมากๆ เลยจ้า
งานเริ่ดมากเลยค่ะ
เห็นด้วย
กลิ่นหอม ผมนิ่มมาก
กลิ่นหอมโดนใจ ผมนิ่มดีด้วยนะ
น่าไปมากมาก