คำว่า

0 11

เครียดค่ะเห้อม่ะรุ้จะเริ่มยังไงค่ะ  อยากระบายค่ะขอปรึกษาหน่อยค่ะ
คือเรากับแฟนเราคบกานมาได้ 9 เดือนกว่าๆล้าค่ะแฟนเราอายุ 28แล้วค่ะแก่กว่าเราแล้วเขาเป็นคนขี้หึงมากกก
ทะเลาะกานเรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่นเราไม่รับโทรศัพเพราะเราลืมโทรศัพค่ะ(เราเป็นคนปร้ำๆเป๋อๆน่ะค่ะ ชอบลืมนู่นนี้ประจำแต่ยังไม่แก่นะค่ะ^^) อ่ะต่อค่ะเราก็ขอโทษเขาว่าเราไม่รับโทรศัพเขากลับพูดว่ามีคนอื่นใช่มั้ยเราก็งงดิค่ะ  อารายกานแค่ไม่รับ2 สายเองไมต้องมาว่าเรามีคนอื่นด้วย แล้วแค่เรื่องแค่นี้นะค่ะเขากลับพูดบอกเลิกเราไอ้เราก้อเป็นประเภทแบบว่ามาบอกเลิกเราถ้าถามแล้วว่ามั่นจัยแล้วใช่มั้ยเราก้อจะตัดจัยเลยไม่ง้อค่ะแบบว่าเราไม่ผิดจาไปง้อไม  หลังจากนั้นไม่นานค่ะเขาก้อมาง้อไอ้เรารึก้อใจอ่อนคืนดีค่ะ
แต่ประเด็นมันอยุ่ที่ว่าเวลามาง้อนี่เขาจะพูดประมานว่ากลับมาคบกานเถอะเราก้อจะถามว่าให้กลับไปไมอีก  แล้วมาบอกเลิกเราไมเขาก้อจาพูดว่าเขาโมโห  ว่าเขาไม่ดีงั้นงี้  แต่ไม่มีคำว่าขอโทษหลุดจากปากเขาเลยแถมทิ้งท้ายว่าก้อเราผิดเองที่ไม่รับโทรศัพทำให้เขาโมโหช่วยไม่ได้เขาก้อต้องคิดว่าเรามีคนอื่นไว้ก่อนดูสิค่ะขอโทษก้อไม่ขอโทษทิ้งท้ายว่าเราผิดอีก  ว่าเราบีบให้เขาบอกเลิกเอง  เอ้างงสิค่ะ  สรุปช้านผิดหรอเนี่ย
ยังไม่พอน้าค่ะคนรอบข้างก้อไม่มีใครชอบแฟนเราเลย
  พี่ชายเราทีแรกก้อเฉยๆ มีเหตุการณ์หนึ่งพี่ชายเราไม่ชอบเรยคืองี้ค่ะ
เราไปสนาม  BB GUN กับพี่เราเราอยากไปดูพี่เราเล่นก่อนไปเราก้อโทรไปบอกแฟนเราว่าไปสนาม BB GUN กะพี่เราเด๋วกลับบ้านไม่เกิน4 ทุ่มน้าไปตั้งแต่2ทุ่มค่ะ เขาก้อไม่ว่ารายแต่ทุก5นาทีโทรมาเชคค่ะว่าอยุ่ไหนทำอะรัยตลอดเลยพี่เราก้อเห็นแล้วหงุดหงิดค่ะว่าจะอารายหนักหนามากะพี่ยังจาโทรจิกอีกหรอ  แล้วมีจังหวะหนึ่งเราคุยโทรศัพกะแฟนเราอยุ่พี่เรานั่งข้างๆแล้วพี่เราก้อหันมาถามว่าจากินรายจาไปซื้อน้ำค่ะ  แฟนเราได้ยินก้อพูดว่ามากะคนอื่นใช่มั้ยมากับคนอื่นอ้างว่าเป็นพี่ละสิเขาก้อบอกว่าไมคิดงั้น เขาบอกว่าเสียงไม่เหมือนพี่เราเลย (เขาเคยได้ยินเสียงพี่เราบ้างเวลาอยุ่กะพี่อ่ะ  )  แต่เรารับรองเลยนะค่ะว่าอยู่กะพี่เราจริงๆ พี่แท้ๆเลยค่ะ นิดๆหน่อยๆก้อว่าเรามีคนอื่น
นิสัยแฟนเราแบบนี้คนรอบข้างเลยไม่ชอบแฟนเราอายุ 28 ปียังเรียนไม่จบเรยค่ะไม่ทำงานอีกมีแต่คนว่าเราไม่มีอนาคตจาคบไมเราก้ออายุขนาดนี้ก้อต้องดูอนาคตบ้างแต่เราก้อรักอ่ะค่ะเลิกไม่ได้สักทีเพื่อนๆว่าเราจาตัดจัยรึคบต่อดีค่ะ
เรื่องดีเขาก้อมีค่ะคือคุยปรึกษาอารายก้อคุยได้ดีค่ะ 
 ข้อเสียที่เราไม่ชอบอีกอย่างคือต่อให้เห็นว่าเขาผิดแค่ไหนเขาจะไม่เอ๋ยปากขอโทษเราเลยสักคำจาพูดว่าเขาผิดแต่ที่เขาทำผิดเป็นเพราะเราเองที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้พูดเหมือนจาสำนึกประโยคสุดท้ายจาโบ้ยว่าเป็นเพราะเราทุกทีแค่คำว่า  ขอโทษ  ไม่สำคัญสำหรับเขาเลยหรอ 


kwanami

kwanami

cawaeii

FULL PROFILE