เที่ยวกระบี่ฮาเฮ

0 10

มาเเล้วจ้า หลังจากดองมานานมากจนได้ที่กินได้เเล้ว 555 คือที่เคยบอกว่าจะอัพ Blog ที่ไปเที่ยวกระบี่ได้อัพซะที เมื่อปลายปี 52 บริษัทเราจัดงานปีใหม่คะเเล้วรางวันที่ 1 คือ " ตั๋วเครื่องบินการบินไทยไปกลับ กรุงเทพ-กระบี่ พร้อมที่พักโรงเเรมเซ็นทรารากระบี่ 4 วัน 3 คืน " เเละรางวัลนั้นเราก็คว้ามาได้ดีใจสุดๆๆ วันที่ไปเที่ยวคือ 12-15/1/53 เที่ยวได้อย่างเต็มอิ่มมากเลยคะ เเต่พวกค่ากินกับเที่ยวต้องออกเองนะคะ เลยซื้อทัวว์เพิ่มคือไปเที่ยวทะเลเเหวก เเละเกาะต่างๆ เเบบ One Day Tour ราคาจำไม่ได้เเหละเเต่ก็ไม่เเพงมากเพราะรวมอาหารกลางวันด้วยคะ ทะเลสวยมากถึงมากที่สุด ติดใจอยากไปอีกคะเเต่ต้องรอเก็บเงินก่อน อิอิ เเต่ของราคาเเพงมากเหมือนกัน เช่น น้ำอัดลมกระป๋องละ 80 บาท น้ำเปล่าขวดละ 60 บาท ด้วยความที่เราไม่เคยไปเลยเที่ยวเเถวอ่าวนางอาหารเเถวนั้นราคาค่อนข้างจะเหมือนกันหมดสำหรับอาหารเราว่าราคาไม่เเพงมาก เเต่น้ำดื่มสิสุดสุดเเถวอ่าวนางมี 7/11 เเค่ 1 ที่นะคะไปต้องเดินหาหน่อยซื้อที่นั้นน่าจะถูกกว่า ไปดูรูปดีกว่ารูปค่อนข้างเยอะหน่อยนะคะไปกันเลย

เริ่มเลยละนะ อันนี้ตอนขาไปนั่งเครื่องบินครั้งเเรกตื่นเต้นสุดๆ บ้านนอกมากมาย 555

ชอบรูปข่างล่างที่สุดเลยคะท้องฟ้าสวยๆ เมฆสวยๆถ่ายตอนนั่งบนเครื่องที่จริงเค้าประกาศว่าอย่าเปิดอุปกกรณ์อิเลคโทนิคเเต่เราก็เเอบถ่ายมาจนได้ละเนะก็บรรยากาศมันน่าถ่ายขนาดนี้

พอไปถึงก็มีพี่ที่เค้าอยู่กระบี่มาพาเที่ยวคะขอบคุณพี่เค้าจริงๆ ที่เรกไปวัดถ้ำเสือคะมาเป็นวันเเรกต้องไหว้พระกันก่อน

มาถึงโรงเเรมหรูมากบรรยากาศส่วนตัวสุด เวลาจะไปที่โรงเเรมต้องนั่งเรือไปคะเพราะไม่มีทางที่รถจะเข้าได้ มีอีกทางคือต้องปีนเขาข้ามไปจะมีบันไดเล็กเเต่ไม่เสี่ยงดีกว่านั่งเรือจะเป็นเรือของโรงเเรมนะคะ มีเป็นรอบประมาณทุกๆ 45 นาที ฟรีคะเเต่จะมีบางช่วงเวลาที่เป็นช่วงที่นัดท่องเที่ยวจะขึ้นเยอะตรงนั้นจะเก็บเงิน 150 บาท/คน คะ

ห้องพักคะเงียบสงบ ห้องใหญ่มาก ที่ชอบที่สุดก็ห้องน้ำคะ อ่างอาบน้ำใหญ่มากลงไปเเช่ได้ 2 คนเลยถ้ามาฮันนีมูนนี่เหมาะเลยคะ ในห้องจะมีครบนะคะ มินิบาร์ ตู้เย็น น้ำเปล่าที่เป็นตราโรงเเรมฟรีคะขอเพิ่มได้ตลอดเเต่น้ำนอกเหนือนั้นราคามหาโหด 55

หลังจากนอนพักผ่อนไป 1 คืน วันที่ 2 เราซื้อทัวว์ไว้เค้าจะมารับที่โรงเเรมเลยนะ รายการเที่ยวก็คือ อ่าวพระนาง เกาะสี่ ทะเลเเหวก เกาะปอดะ สวยมากมาเที่ยวที่นี้ไม่อยากเที่ยวทะเลภาคตะวันออกเลยคะ

อันนี้เกาะปอดะน้ำใสมากสีฟ้าชัดเจน สวยมากๆ

ทะเลเเหวกคะอันซีนไทนเเลนด์

กลับมาตอนเย็นข้ามไปกินข้าวที่อ่าวนาง อาหารอร่อยไม่เเพงมากพนักงานบริการดี ร้าน EDEN คะ

วันที่ 3 ลืมบอกคะว่าทริปนี้เค้าฟรีอาหารเช้าคะ อาหารเช้าที่โรงเเรมอร่อยมากคะ โดยเฉพาะข้าวต้มที่ถ่ายมานี่ไม่หมดนะคะเพราะเรารีบกินต้องไปเที่ยวต่อ พนักงานโรงเเรมบริการดีมากกกก ประทับใจสุดๆๆ ขนมมุมซ้ายล่างอร่อยสุดๆ

บรรยากาศรอบๆ โรงเเรมคะ

เเล้วพี่คนเดิมก็พอไปเที่ยวต่อคะ วันนี้เราเที่ยวบนฝั่ง ที่ไปก็คือสระมรกต น้ำตกร้อน

อันนี้น้ำตกร้อนคะ คือน้ำพุร้อนดีๆ นี้เองตอนที่ลงครั้งเเรกจะร้อนหน่อยคะ เเต่ค่อยๆเเช่จะสบายตัวมากเเต่เราไม่ได้เอาเสื้อผ้าไปเปลี่ยนเลยเเช่เเค่ขา สังเกตุว่าตัวเราดำ 555 ก็ไปดำน้ำมาเมื่อวาน เเต่เเช่เเล้วผิวเนียนขึ้นนะคะ

อาหารเย็นพี่เค้าพอไปกิน ราคาไม่เเพงคะอยู่ในตัวเมืองกระบี่ หอยนางลมตัวใหญ่มากกกก สดมาก ไม่เคยเห็นตัวใหญ่ขนาดนี้คะเครื่องเคียงครบเเล้วก็อร่อยมากด้วยละ

วันที่ 4 จะกลับเเล้วคะ กลับไปลุยงานเที่ยวครั้งนี้เต็มอิ่มสุดๆๆ ถ้ามีโอกาศจะลองมาเที่ยวลักษณะนี้อีก

หมดเเล้วจ้า รูปเยอะใช่ไหมละ นี้ยังลงไปทุกรูปนะคะเกรงใจคนอ่าน ไปละเดี๋ยวจะมาอัพเที่ยวพัทยานะคะ

Free TextEditor


poyuies

poyuies

หวัดดีค้า..ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะชื่อ Ouiจ้าเป็นคนหวานบ้างเปรี้ยวบ้างเเล้วเเต่อารมณ์ เเต่ก็ชอบการเเต่งหน้าถึงไม่ค่อยเเต่งก็เถอะเอะยังงัยงงเหมือนกัน 555

FULL PROFILE