รีวิวของในกรุนะจ๊า ~ ^ ^ ~

0 11



นี่คือ สมบัติที่ทั้งหมดของดิฉานเองค่ะ ^^ ขออนุญาตรีวิวแค่บางตัวนะค่ะ เพราะมันเยอะเกิ๊นค่ะ


ออกตัวไว้ก่อนเรยค่ะ ว่าเราเป็นสาวก Paula's choice เนื่องจากสิวอุดตันได้มาเยื่อนเป็นเวลายาวนานเหมือนแทบจะตั้งรกรากอยู่บ้านหน้าของดิฉาน แต่ด้วยบุญบารมีของ เจ๊พอลล่า ที่สามารถขับไล่พวกสิวไม่ได้รับเชิญไปจนเกือบหมดใบหน้าของดิฉานแล้วนะค่ะ 

 
1. ที่เช็ดเครื่องสำอางของ ดร. สาโรช



ครีมเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้ เหมาะกับคนที่หน้ามัน และ แพ้ออยล์เช็ดเครื่องสำอางแบบเรา เราเคยลองใช้ออยล์ล้างเครื่องสำอางมาหลายยี่ห้อ แต่ลองทีไรก็มีสิวโผล่มาด้วยทุกครั้ง จึงเปลี่ยนใจไปใช้ตัวนี้ ขอบอกว่าดีมาก เพราะครีมตัวนี้ผสมสมุนไพร ราคาก็ไม่แพง แล้วก็เช็ดออกง่าย

 
ให้10/10


2. Raphaie ขอ' kanebo



ตัวนี้เป็นตัวที่เรารักมากกกกกก จะใช้หลังจากที่เช็ดเครื่องสำอางเสร็จ เป็นตัวฆ่าเชื้อแบทีเรีย ทำให้สิวไม่ขึ้น แถมยังทำให้หน้าสดชื่ออีกต่างหาก แต่ตัวนี้มีข้อเสีย คือ มี แอลกอฮอล์ผสมอยู่ ดังนั้น คนที่แพ้แอลกอฮฮล์จะต้องระวัง คือ หากจะใช้ พอเช็ดเสร็จก้อต้องรีบล้างหน้าอะค่ะ

ให้ 9/10 หักที่ใส่แอลกอฮอล์

3. Healthy Skin Refreshing Toner



หลังจากล้างหน้าก็ต้องเช็ดโทนเนอร์เพื่อให้มั่นใจว่าหน้าสะอาด และสิวจะไม่กลับมาตั้งรกรากอีก โทนเนอร์ตัวนี้ก็สำหรับลดการระคายเคือง และยังใช้กับยารักษาสิวได้อีกด้วย เวลาเช็ดเสร็จ หน้าจะรู้สึกร้อนผ่าวๆ เหมือนกับโทนเนอร์ทำปฏิกิริยากับหน้าอะ ตัวนี้ดีที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และ น้ำหอม

ให้ 10/10 แม้ว่าจะไม่มีshop ในเมืองไทย แต่เดี๋ยวนี้ก็หาซื้อง่ายขึ้น เพราะหลายๆเวบเริ่มเอามาขายแล้ว แต่ได้ข่าวแว่วๆมาว่า ปลายปีนี้ไม่ก็ต้นปีหน้า จะมีshopในไทยแล้วววว

4. น้ำแดง ของ Kanebo




น้ำแดงตัวนี้จะช่วยเรื่องการกระจ่างใสของผิวหน้า ตอนแรกที่เริ่มใช้จะไม่ค่อยชอบเพราะน้ำแดงจะซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างช้าอะ เพราะเราเป็นคนหน้ามันด้วยมั๊ง แต่พอหลังๆ เรามีวิธีช่วย ก็เอาหน้าไปให้แอร์เป่า ไม่ก้อพัดลมพัด ตบๆให้มันซึมเข้าไปให้ด๊ จากนั้นก็ลงตัวอื่นต่อได้เรย แต่ตัวนี้ราคาก็พอประมาณอยู่ แม้จะไม่แพงเท่าน้ำป้าเจี๊ยบก็ตามเหอะ

ให้ 8/10 หักที่แห้งช้า แต่หากเป็นคนหน้าแห้งหรือหน้าไม่มันมาก ก็น่าจะโออยู่นะเราว่า และก็หักที่ราคาแพงด้วย

5. BHA 2% แบบ liqid ของ Paula's choice



ตัวนี้เป็นเหมือนตัวยาละลายสิวอุดตัน พอเช็ดโทนเนอร์เสร็จ หากไม่ใช้น้ำแดง ก็จะเอา bha ลงไว้ ประมาณ 20 นาที แล้วลงบำรุงตัวเอง เห็นเค้าว่าที่ทิ้งไว้ 20 นาที เพื่อให้bha ทำปฏิกิริยากับโทนเนอร์ เพื่อให้ประสิทธิภาพดีขึ้นอะไรอย่างนั้น แต่แรกๆเรารับกลิ่นไม่ได้เรยยย ไม่ไหวมากกกกกกกก แต่เพื่อความสวย ยอมค่ะ!!! จากนั้นประมาณหนึ่งเดือน สิวก็จะลดลงเรื่อยๆ ลืมบอกว่า แรกๆมันจะผลักสิวที่กดอยู่ใต้ผิวหนังออกมาก่อน แต่ไม่ได้มากมายจนน่าตกใจนะ มันจะค่อยๆผลักออกมาอะ แนะนำสำหรับคนเป็นสิวอุดตันมากกค่ะ ตัวนี้

10/10 แม้กลิ่นจะไม่ไหวทน แต่เทียบกับผลลัพที่ได้ คุ้มค๊า!!!

6. Sk ii signature moisturizer



ตัวนี้เป็นมอสเจอร์ที่ใช้ทาหลังสุดก่อนนอนค่ะ เป็นเนื้อครีมที่เหลวๆ ไม่ข้นมาก พอทาลงไปบนผิวหน้าก็เหมือนจะแห้งไปเลยในทันที เห็นว่ามีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้อ และลดจุดด่างดำอะไรแบบนี้อะค่ะ แต่เพิ่งเริ่มใช้เลยยังไม่เห็นอะไรชัดเจนมาก แต่ราคาชัดเจนค่ะ!!! กะว่า หมดกระปุกนี้แล้วหากหาตัวอื่นแทนได้ คงจะเปลี่ยนอะค่ะ เพราะไม่ได้เห็นผลอะไรชัดเจนเลย แถมราคาก็สูงซะ

ให้ 7/10


เอาเป็นว่า วันนี้รีวิวเท่านี้ก่อนละกันนะค่ะ เพราะว่าที่เหลือยังไม่ได้ถ่ายรูปแบบเดี่ยวๆไว้อะค่ะ ใครมีอะไรแนะนำก็บอกกันบ้างนะค่ะ ถือว่าแลกเปลี่ยนความรู้กัน