skin care ของป้าวันใกล้สามสิบ(รู้สึกเศร้าใจเล็กน้อย)

0 8
       สวัสดีเพื่อนๆน้องๆพี่ทุกคนนะคะ เป็นสมาชิกจีบันมานานมาก แต่ยังไม่เคยทำฮาวทูเลย ว่าจะทำแต่ยังไม่กล้าซะที ก็เลยมารีวิวskincare ไปพลางๆก่อน


      เราเป็นคนผิวผสม มีปัญหารอบดวงตามากเพราะนอนไม่เป็นเวลา ร่วมกับริ้วรอยร่องแก้ม เพราะยิ้มมากไปหน่อย  ผิวขาวเหลือง จนออกซีดมากกว่า


    เริ่มด้วยสองตัวแรกล่ะกันนะคะ

                                 


                     
                1.  ตัวแรก SK II treatment essence ซื้อตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นค่ะ ซื้อเพราะมันลด ตอนแรกซื้อฝากแม่ แต่แม่ไม่ใช้ซะที เลยจิ๊กมาใช้ก่อน ใช้เช้าเย็นอ่ะนะ


                ผลที่ได้หลังใช้มาสองสัปดาห์ หน้านุ่มขึ้น ขาวขึ้นเล็กน้อย เรื่องจุดด่างดำยังไม่ชัดเจน ริ้วรอยไม่รู้เป็นผลจากหลายๆตัวที่ใช้ประโคมถาโถมใส่หน้าร่วมด้วยรึเปล่า เรื่องกลิ่นไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด


               โดยรวมน่าจะดีนะคะ ถ้าใช้ต่อไป ไม่ให้เป็นคะแนนล่ะกัน
  

             2. DHC germanium cream  เนื้อครีมชุ่มชำไปด้วยน้ำ ตัวนี้เราใช้แค่รอบดวงตาค่ะ เพราะถ้าใช้ทั้งหน้ามันมันมากกกก แต่ตัวนี้ประทับใจมากกับริ้วรอยรอบตาที่หายไป และชุ่มชื้นมากกก


            ติดอยู่ทีค่อนข้างแพงอ่ะค่ะ ต้องรอซื้อตอนโปรโมชันตลอด แต่แค่ทารอบดวงตาก็ไม่เปลืองมากอ่ะ
อันนี้กระปุกที่่สองแล้ว 


       ขอให้คะแนน 10/10 ค่ะ

 












           ต่อไปเป็นตระกูลเอสเต้ที่ใช้อยู่ค่ะ ดูเหมือนเยอะ แต่เป็นของแถมซะมากกว่า ตัวที่ใช้จริงมีไม่กี่อัน คือเคยทาหมด แต่ทาจริงๆจังๆแค่ไม่กี่ตัว

         เดี๋ยวมารีวิวต่อนะคะ










              ต่อไปเป็นเมคอัพเบส BB ใช้ทุกตัวค่ะ

รอแป๊บ จะมารีวิว








         สุดท้ายตระกูลแป้ง เราเป็นคนชอบใช้แป้งฝุ่นมากๆๆ ไม่ชอบใช้แป้งอย่างอื่น เพราะรู้สึกเหนียวหน้า (คิดไปเองป่าวไม่รู้) ตัวที่ชอบๆก็มีดังนี้นะคะ


        เดี๋ยวกลับมาต่อค่ะ ไปทำงานแป๊บนึง


banknada

banknada

FULL PROFILE