ประสบการณ์แย่ๆกับหมอสิว

1 13

เมื่อต้นเดือนเราเป็นสิวไต ไม่มีหัว ขนาดใหญ่มาก จับไปเป็นแข็งใต้ผิวหนัง ฐานสิวขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ1 .5 ซ.ม. เลยตัดสินใจไปฉีดสิว1ครั้งเพราะมันใหญ่มาก (ไม่เคยฉีดมาก่อนเลย หลัวการหาหมอสิวมาก) หลังจากนั้น 1 วันสิวยุบ ก็ดีใจ หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ มันมาใหม่ค่ะ ปูดขึ้นมาอีก แต่เล็กว่าเดิมนิดหน่อย เราก็เครียดเลย เอางัยดีเลยกะว่าไปหาอีกรอบ แต่รอบนี้จะหาวิธีอื่นที่ดีกว่าฉีดแบบเดิม แพงก็ยอม (งบ 2000)

ตัดสินใจไป พฤกxx คลินิก เพราะไม่ชอบ คลินิกที่ลงท้ายด้วย พลๆ ศักดิ์ ๆ ประมาณว่าฟังมาว่าไม่ดีอ่ะค่ะ

พอเราเข้าไปหมอก็บอกว่าสิวเราไม่มีหัว เราบอกว่าเราเคยฉีดมาครั้งนึงแล้ว ยุบไป แล้วขึ้นมาใหม่ค่ะ  หมอบอกว่า เดี๋ยวฉีดอีกที ด้วยเทคนิคพิเศษซึ่งหมอจะฉีดเอง เราก็เริ่มงง ว่ามันเป็นยังงัย  ด้วยความอยากรู้ก็ถามว่าทำยังงัย เจ็บมากมั๊ย หมอเริ่มมีอารมณ์หงุดหงิด บอกว่าเจ็บเหมือนฉีดธรรมดา แต่หมอจะฉีดแล้วเอาหัวสิวออกมา

 ซึ่งเราก็อยากรู้ว่าเจาะแล้วกดออก หรือว่าทำอย่างไร หมอพูดด้วยน้ำเสียงแสดงให้เห็นว่าไม่พอใจที่เราถาม หมอบอกว่า เครื่องมือเรียกว่าคิลเลอร์จะเอาหัวสิวออกมา หมอเป็นคนฉีดเอง ราคาก็ 350 บาท ถ้าฉีดธรรมดา 120 บาท พยาบาลฉีด

แล้วหมอก็รีบสรุปว่า เอางี้ละกัน ฉีดธรรมดาไปก่อน เพราะน้องกังวลมาก อย่างนี้หมอไม่ทำให้ดีกว่า พร้อมกับเขียนๆแล้วปิดแฟ้มเราเลย(แบบประมาณว่าฉีดๆแล้วรีบไปๆซ๊ะ)   เราก็อ่าววววววว  สรุปวันนั้นก็ไม่ไดทำอะไรกับสิวเม็ดนั้น กลับบ้านมาอย่างเซ็งๆ


khwan2122

khwan2122

คุณแม่ลูก 1 จ้า

FULL PROFILE