อยากได้ ภูมิคุ้มกัน ความอดทน จัง ค่ะ

0 9
เรา เริ่ม งานที่สองในชีวิต งานแรกก็ทำได้แปบเดียว งานนี้ ทำได้แค่ สามวัน ทำไมเรา รู้ สึก ว่าไม่ใช่ ซะแล้ว ทั้งๆๆที่ ถ้า จะตัดสิน มันต้อง ใช้เวลามากกว่า นี้ ใช่ไม๊? เรา ทำงานเป็นเลขา ของ บ ญี่ปุ่นน่ะคะ เป็นโรงงาน เราไม่ทนอากาศร้อน ด้วยอ่ะ มีบางครั้ง ต้อง เข้าไปในไลน์การผลิตบ้าง และ ต้องใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก  ในการทำงานทั้งหมด เอกสาร ทุกอย่างเลย ตอนนี้มีพี่ มาสอนงานเราอยู่ มัน มากมายเหลือเกิน
 
 ตอนสัมภาษณ์ เข้ามาก็สัมพาษณ์ภาษาอังกฤษนะคะ  เราก็ได้ แค่สื่อสารได้ นิดๆ แต่เราบอกว่า อยากพัฒนาตัวเอง บริษัทก็เลยเลือกเรามั้ง เราไม่อยากเปลี่ยนงานใหม่ และดูเหมือนผู้จัดการ คาดหวัง กับเรามากอีก

ช่วงนี้ งานมัน คงหายาก มาก
ตอนนี้ มัน มีหลายอย่างในหัว เรา ทำงานหกวัน ต่ออาทิตย์ไหวหร๋อ?  นั่งรถ ลาดพร้าว- พระประแดง ทุกวัน ไหวไม๊? คิดว่าทำไม ตัวเอง ความอดทนต่ำแบบนี้นะ พ่อเรา ยัง บอกเลยว่า เริ่มต้นงานใหม่ไม่มีอะไร ง่ายหรอกนะ หรือเพราะ เรา มีที่บ้าน support ตลอด อยากได้ไร ทำไร ก็ได้มาตลอด ไม่เค ยต้อง อดทนกับอะไรมากมาย 

เราเลยแวะ มาขอ กำลัง ใจสาวจีบัน หน่อย หรือ มีใคร มีประสบการณ์การทำงาน ที่น่าสนใจ เราอยากมีภูมิคุ้ม กัน ความอดทน เรารู้ ว่ามั นต้องเริ่ม ที่ตัวเอง แต่ก็อยากได้เพื่อนอยู่ดี มีไรแนะนำได้ นะคะ ไม่ว่ากัน


kaneewan

kaneewan

แค่ คนอยากสวย

FULL PROFILE