~~~Review ผิวหน้านุ่ม ผิวกายขาว ของสาววัย 32~~~

0 46
สวัสดีค่ะ สาวๆ
วันนี้จะมา REview ครั้งแรกกับของที่ใช้อยู่ตอนนี้น่ะค่ะ
ซึ่งจะเน้นที่เป็นธรรมชาติ  สำหรับผิวหน้าแก้วเน้นนุ่มชุ่มชื่นค่ะเพราะคงไม่ขาวไปกว่านี้แระ ขีเกียจหา แฮ่ะ
ส่วนผิวกายก็ขอแอบขาวนิดนึงน่ะจร๊ะ อ้อreview ครั้งนี้ ตั้งใจทำ อยากมีอะไรเก็บไว้ดู ตอนอายุ 32 ค่ะ เพราะ 1 เมษา ก็ไม่ได้ใข้แระ เพิ่มขึ้นอีกปีแก่จัง สภาพผิวก้อแห้ง มีมันเล็กน้อยที่หน้าผากและจมูก แต่ส่วนมากจะแห้งมากค่ะผลิตภัณท์ที่ใช้เลยเน้นให้หน้าไม่แห้งน่ะคะ อาจจะบรรยายไม่ค่อยเก่ง เน้นดูรูปเพลินๆแล้วกันน๊า
แก้วคร๊าบบ...
1.ตัวแรกลูกรักเลยจ๊ะ EUcerin Cleansing Gel ตัวนี้ใช้ดีมากๆค่ะเหมาะกับสภาพผิวหน้าอย่างแก้ว ใช้แล้วไม่แห้งตึง ล้างออกง่าย ชุ่มชื้น อ่อนโยนไม่เป็นสิว ใช้มาหลายหลอดนับไม่ถ้วน เปลี่ยนไปลองใช้อย่างอื่น ซอกจมูกแห้งกระจาย เลยใช่ตัวนี้ดีกว่าปลอดภัย 10/10 ปลื้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
2. NUSKIN creamy cleansing lotion ตัวนีใช้ล้างได้ตอนหน้าแห้ง ถูๆ แล้วก็เช็ดออกค่ะ สะดวกดี หน้าไม่แห้งด้วย ใช้ดีจ๊ะ หน้าไม่เป็นสิว หอมอ่อนๆ 8/10 ไม่ค่อยได้ใช้จ๊ะแฮ่ะๆ
3.Skin food rice mask มาร์คข้าวอันเลื่องชื่อไปตามซื้อมาเพราะสาวๆบอกดีจริง ใช้ครั้งแรกอเมซิ่งมากมาย เพราะหน้านุ่มมม..ขาวมากจนโฮ๊ะ. .ต๊กกะใจ แต่ใช้ครั้งต่อมาก็เฉยๆ จ๊ะ หน้านุ่มอยู่บ้างหอมดีแต่ไม่ขาวขึ้นแระ 8/10
4.Pompoyo Detox facial scrub ตัวนี้สั่งมาใช้ดูค่ะเห็นบอกว่าผสมไม้ไผ่ล้างสารผิษ ทำให้หน้าขาวขึ้น พอกหน้าแล้วขัดเบาๆ รู้สึกสิวเสียนหลุดง่ายดี 8/10
5.Tropicalife base natural mask เบสโคลนพอกผิวหน้าและผิวกาย แก้วเอาไว้มาร์คหน้าล้างออกมาแล้วหน้านุ่มดี กลิ่นธรรมชาติ ใช้ดี ไม่เป็นสิวเลยจร๊ะ 10/10 ชอบเพราะธรรมชาติดีค่ะ
6.สบู่เปลือกมังคุด อถัยภูเบศร์ ใช้อาบนำค่ะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ใช้สบู่มะขามของอิงอร ใช้ตัวนี้เพราะหลังเป็นสิว เห็นว่าช่วยสมานผิว 8/10 ก็ดีค่ะ
7.pompoyo natural body scrub สีชมภู

ตัวนี้เป็นสครับตัวอันแรกที่แก้วใช้เลยค่ะ เมื่อก่อนคิดว่าอาบน้ำเอาใยถูๆขัดๆก็สะอาดแระ ตัวนี้ใช้ครั้งแรก แก้วขาวว..ขึ้นจริงๆ คงเป็นเพราะขัดคราบไคลของแก้วออก เลยทำให้ดูขาวขึ้น ใสขึ้น ดีใจมากเลยค่ะ 10/10 หอมและผิวนุ่มด้วย

8.pompoyo detox scrub สครับตัวถ่านไม้ไผ่ อันนี้สั่งมาเพราะเห็นว่าล้างสารพิษ และจะทำให้ผิวขาวขึ้นด้วย โบกๆแล้วถูๆ สนุกดีไม่เจ็บด้วย 8/10 ชอบตัวแรกมากกว่าเข้มข้นดี
9.Tropicalife hair mark ตัวนี้เป็นมาร์คผม แก้วว่าใช้ดีค่ะ ผมนุ่มดีที่สำคัญล้างออกง่ายมาก ไม่ลื่น ไม่เป็นสิวที่หลัง หอมอ่อนๆกลิ่นธรรมชาติ 10/10 ชอบของยี่ห้อนี้เพราะเค้าเน้นธรรมชาติ
10.Dermocare whintening spf 20 ครีมทากลางวัน จะเห็นว่าแก้วไมทากันแดดเลย(แหกกฏต้องห้ามจริง) เพราะทาแล้วสิวพรึ่บเลยต้องอาศัยครีมที่ผสมกันแดด ไปพลางๆ ตัวนี้ใช้ดีค่ะ แห้งเร็ว หน้าไม่มัน ไม่เป็นสิวด้วย 8/10 ยังไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่
 
11.skin food peach sake emuition พีชสาเก ตามหาเพราะเค้าบอกว่าใช้ดี (อีกแระ) ครีมเหลวๆ ซึมดีแต่มันนิดนึง ใช้แล้วไม่รู้สึกอะไร ไม่ขาวขึ้นด้วย แถมสิวขึ้นเล็กๆ แต่หอมดีค่ะ 7/10
12.squalan ตัวนี้เห็นบอกว่าสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก คนผิวแห้งอย่างแก้วชอบค่ะ แต่ทาได้แต่ ตอนกลางคืนน่ะ ทาแล้วนอนตื่นตอนเช้าหน้านุ่มชุ่มชื่นดีค่ะ 9/10
13.lacier botox serum ตัวนี้เอามาให้ดูเฉยๆค่ะ ไปนวดหน้ามา 1500 แพงม๊ากมาก (ซึ่งตอนแรกจะไปนวดแค่ 250 โดนหว่านล้อมแบบงง)น้องเค้าขายตัวนี้ให้ 1200 บอกช่วยกกระชับ แต่ไม่แก้วเฉยๆมากค่ะ แถมตอนกดมันก็พุ่งปรี๊ดๆ ไร้ทิศทางมาก 1/10 เอามาทาคอเล่นๆ



14.Tropicalife eye tretment น้ำมันบำรุงรอบดวงตา กลิ่นโอรมาดี ทาแล้วชุ่มชื่นออกแนวมัน ทำจากน้ำมัน จากธรรมชาติ 8/10 ไม่แน่ใจว่าตาคล้ำขึ้นรึเปล่า
14.Nuskin npca มอยซ์เจอรืแบบฉึด ใช้ได้ทั้งหน้าและผม ฉีดแล้วสดชื่นดีค่ะ ฉีดตอนหน้าเปียกแล้วตบๆ ตอนขี้เกียจทาครีม ง่ายเร็วดีจ๊ะ 10/10 ชอบจ๊า
มาถึงโลชั่นมั่งค่ะ 15. pompoyo lotion โลชั่นกลิ่นอโวคาโด หอมดีทาแล้วสดชื่น ผิวนุ่มด้วย 8/10 หลอดเล็กไปนิด
15. Garnier aqa defence ตอนแรกไม่ชอบเลยทาแล้วเหนียวมากๆ ไม่ซึมสักที แต่ตอนนี้ปลื้มมากค่ะ ทาแล้วผวนุ่ม ชุ่มชื้น หอมด้วย แม้จะทายากไปนิด 10/10
16. Ganier bodylight ตัวนี้ต้องทาดีๆ ไม่งั้นเป็นคราบแน่ ดีที่ถูกจะได้โบกได้แยอะๆ ก็ปกป้องระดับนึงน่ะ ไม่แน่ใจว่าขาวขึ้นรึเปล่า 8/10 บ่อยมากที่ทาแล้วเป็นคราบทั้งตัวเลย
17. เภสัช skin whinening lotion หาซื้อมาตามคำรำลือ ยอมรับเรื่องกลิ่นเลยค่ะฉุนดีจริง ซึมดี ไม่เป็นคราบ ไม่รู้ขาวขึ้นรึเปล่าเพราะไม่ค่อยได้ใช้ 8/10
อันนี้ไม่เกี่ยวค่ะ แต่เป็นน้ำมันนวดคลายเมื่อย กลิ่นอโรมา ทาแล้วไม่ร้อนมาก หอมดี แก้วใช้ดมตอนหายใจไม่ออก สดชื่นดีค่ะ
หมดแล้วค่ะ ชอบตัวไหนก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันดูบ้างน่ะค่ะ อย่าลืมน่ะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย จ๊ะ สาวๆ
แถมรูปวิวสบายตา ที่ไปหัวหินกันน่ะ ชอบจริงเลยที่เนี่ยสวยจริงๆ
ทำแอ๊บแบ๊วหน่อย (อิ ได้แค่เนี้ย)
เทศกาลว่าวนาๆชาติ สนุกมากดูเพลินไปเลย ว่าวสวยแยอะ มีทุกปี ยังไงปีหน้าไปดูกันน่ะ
เลิศสะแมนแตน ออกแบบทรงผม ที่เพลินวาน น่ารักดี
ขอเห่อหมวกนิดนึงน่ะ ซื้อมา 50 บาท ใช้ได้วันเดียวเจอลมแรงๆ พังเลย งิ
อ้อ ลืมให้ดูเต็มตัวค่ะ กับตู้ไปรษณีย์ที่เพลินวาน แบบอวบๆ
สีสรรที่ตลาดโต้รุ่ง ของกินเพียบ
ถึงทะเลแล้วลมแรงมากๆๆๆ
นั่นไงสวยจัง

 

ขอบคุณทุกคอมเม้นท์เน้อ ยังไงติชมกันได้น่ะจร๊ะ
วันหลังมีอะไรดีๆ อีกจะเอามาแบ่งปันน่ะ
 แก้วตั้งใจทำReview นี้ เหนื่อยมากแต่สนุกดี ทั้งถ่ายรูป ย่อรูป นั่งพิมพ์
 แล้วเจอกันครั้งหน้าน่ะ ทุกคน จุ๊บๆ
 

 


kaewLunlah

kaewLunlah

มีความสุขอยู่ทุกขณะ

FULL PROFILE