Review ' รีวิวทำจมูกค่ะ : )

0 75
เรื่องมีอยู่ว่า กวาง ปกติเป็นคนไม่ค่อยมีดั้งค่ะ พอดีแม่และพี่สาวทำจมูกทั้งคู่เลยก่อนหน้าที่ประมาณสามเดือนแม่พาพี่สาวไปทำที่ รพ.ยันฮี ค่ะหลังจากนั้นวันนึงแม่ก็ถามจะทำจมูกไหม ? เราก็เอ๊ะ ยังไง ? นึกว่าแม่พูดเล่นๆจะบอกว่ากวางอายุ 17 ปีนะค่ะก็คิดว่าแม่คงไม่ให้ทำหรอกยังอายุน้อยอยู่ ไปๆมาๆแม่ก็ถามบ่อยขึ้น กวาง ก็เลยบอกว่าจะให้ทำก็ทำ !  ก็ได้ทำมาวันที่ 5 มีนาคม 2553 ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้โทรเข้าไปนัดคุณหมอตอนแรกแม่จะให้กับคุณหมอเดิมที่เคยทำให้พี่สาวแต่กวางเคยดูจากที่พี่ๆรีวิวกับคุณหมอกรีชาติก็คิดว่าท่านคงเชี่ยวชาญพอสมควรก็เลยตัดสินใจทำกับคุณหมอกรีชาติค่ะ




พอถึงวันนัดก็นั่งรอคิววันนั้นทำตัวให้ธรรมชาติที่สุดโนเมคอัพค่ะเพราะรู้ชะตากรรมว่าต่อจากนี้จะโทรมมากๆ T^T สักพักก็มีพี่พยาบาลบอกให้ไปล้างหน้าให้สะอาดแล้วนั่งรอคุณหมอ พอถึงคิวกวางก็เข้าไปคุยกับคุณหมอมาถึงก็ถามๆ จะเอาแบบไหน อะไร ยังไง ? กวางก็เอ๋อๆไม่รู้เรื่องบอกแค่เอาโ่ด่งๆธรรมชาติค่ะ  คุณหมอก็บอกจัดให้แถมบอกด้วยว่าถ้าเรียนไม่เก่งกว่านี้จะให้แม่พามาถอดออก -*- คุณหมอก็บ่นไปแล้วก็ถ่ายรูปหน้าอันธรรมชาติ (ลงโทษ) เก็บไว้ด้วย




ร่องรอยปากกาฝีมือคุณหมอคะ



ตอนจะทำกลัวเจ็บมากแต่พอถึงคิวทำเข้าไปก็โดนมัดห่มผ้าเขียวโดนวัดชีพจรสักพักโดนวางยาสลบกึ่งหลับกึ่งตื่นค่ะอีกภาพไปไหนก็ไม่รู้อีกภาพก็เห้นคุณหมอนั่งเหลาซิลิโคนข้างๆ เบลอมาก สักพักโดนฉีดยาชาที่จมูกอันนี้สิเจ็บจริงอะไรจริง ไม่หลับแล้วคะคราวนี้ลืมตาแบ๊วเลยเห็นคุณหมอกำลังส่งเครื่องมือกันโอ้โห่..ตายแน่ๆคิดในใจ เลยบอกคุณหมอว่า 'นู๋ไม่หลับงะ'  คุณหมอบอก 'ไม่เป็นไรๆมันจะรู้สึกครืดๆๆ' หลังจากนั้นคุณหมอก็บรรเลงจมูกเลยค่ะ มันไม่รู้สึกเจ็บนะแต่มันเสียวแทน สักพักไม่นานก็เสร็จเรียบร้อย นอนพักฟื้น 1-2 ชม. ก็กลับบ้านได้ค่ะ ทีรพ.ยันฮีบริการค่อนข้างดีมากนะค่ะ คอยตามผู้ปกครองให้ด้วย ^^ สักพักแม่ก็เข้ามารับกลับบ้าน นอนพักผ่อน ~





 
 
 


 


 
 
ความสยองตามลำดับค่ะ  วันที่ 1-3  แรก ๆ จะเริ่มบวมแล้วก็จะบวมมากๆๆๆแถมสิวก็ขึ้นด้วยแล้วจะเริ่มออกสีค่ะ มีทั้งสี เขียว ม่วง เหลือง  ToT
 




 


ประมานวันที่ 10 สีที่เกิดจากการบวมก้จะลดน้อยลงแล้วค่ะ
เห็นคุณหมอบอกต้องรอให้มันเข้าที่อีกเป็นเดือน
แล้วมันจะยุบเข้าที่มากกว่านี้ต้องอดทนหน่อย ^^




หลังจากนั้น

v

v
v




v

ความเปลี่ยนแปลงค่ะ  ปัจจุบัน   =o=






   BEFORE                                                                    AFTER




การทำจมูกที่ยันฮีจะมีสองแบบนะค่ะ
- ซิลิโคนแบบมาตรฐานทั่วไป
- ซิลิโคนแบบมาตรฐานพิเศษ

ของกวางทำแบบพิเศษค่ะความแตกต่างอยุ่ตรงที่ตัวซิลิโคนนะคะ
ไม่เกี่ยวเรืองทำมาสวยมากกว่าหรือน้อยกว่าคะ






ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมนะค่ะ : )


cakii

cakii

<3

FULL PROFILE