" ♥ "::.. @LL my heAd ตัดผมกับเค้าสักที ..::" ♥ "

0 47
♥♥♥♥♥♥♥    ♥♥♥♥♥♥♥   ♥♥♥♥♥♥♥   ♥♥♥♥♥♥♥   ♥♥♥♥♥♥♥   ♥♥♥♥♥♥♥   ♥♥♥♥♥♥♥♥



เนื่องมาจากเป็นคนที่ไม่ค่อยยุ่งอะไรกับผมนอกจากทำสีผมอย่างเดียว วันนี้เลยแวะมารีวิวผมสั้นให้ดูค่ะ ทำใจอยู่นานกว่าจะตัดได้ ใจจริงไม่อยากตัดสักเท่าไหร่เพราะเสียดายผมมากถึงมากที่สุด แม้ว่าปลายผมมันจะแห้งเหมือนไม้กวาดก็เหอะ อิอิ ไว้ผมยาวมาตลอดเกือบจะ 20 ปีแล้วค่ะ ไม่เคยตัดผมสั้นเลย เพราะว่าพ่อไม่ให้ตัด ครั้งนี้เลยขอเปลี่ยนแปลงตัวเองหน่อยก็แล้วกัน                                                                                                        






๑) ทรงผมยาวซอยตรงกลางสั้นค่ะ ถ่ายรูปมาให้เห็นเท่านี้ สีผมที่ทำคือสีน้ำตาลค่ะ อันนี้เพิ่งไปยืดผมแล้วไปซอยผมต่อ ปรากฎว่าผมที่ยืดมาเด้งออกมาเลยค่ะ เสียใจมากแต่ก็ต้องคอยเซ็ตให้ผมที่ซอยตรงกลางยุ่งๆ ดูบ้าๆไปอีกแบบค่ะ
(ถ่ายไม่ค่อยเห็นข้างหลัง)



          

๒) ทรงผมยาวเหมือนเดิมค่ะ แต่ว่ายาวลงมาเยอะแล้ว เลยไปทำสีผมใหม่สีเขียวน้ำผึ้งค่ะ และทำไฮไล้สีบรอนทอง ผมเสียมากตอนทำไฮไล้ไม่รู้จะดูแลรักษายังไงเสียดายผมมาก ทรงผมยาวไม่ค่อยได้ทำทรงอะไรค่ะซอยนิดเดียวไม่กล้าซอยเยอะ เสียดายผม


เครดิตรูปนี้ให้พี่โอ๋นะคะ ขอบคุณค่ะ :X



๓) ซอยผมที่เสียออกเองค่ะและตัดหน้าม้าเอง ผลจากการตัดหน้าม้าเองค่ะ ไร้คำบรรยายอายมาก แก้ก็แก้ไม่ได้ช่างบอกว่ามันสั้นเกินไป และตัดแหว่งด้วยค่ะ ด้วยเป็นคนที่ไว้หน้าม้าไม่ได้เพราะมีขวัญที่ผมทั้ง 2 ข้าง จำยอมค่ะกว่าผมจะยาวว 






๔) สุดท้ายค่ะตัดผมสั้นรับหน้าร้อนค่ะ ที่ร้านเค้าซอยข้างในผมเกือบถึงติ่งหูตกใจมากค่ะ แต่พอปล่อยออกมาแล้วไม่สั้นค่ะ ตกใจมากตอนตัดนั่งเสียดายผม พี่เค้าตัดไว้ข้างๆทั้งสองข้างยาวลงมาค่ะ เลยดูไม่ค่อยสั้นเท่าไหร่ แต่ก็รู้สึกดีค่ะได้เปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง










๕) ทรงผมสุดท้ายที่คิดว่าจะตัดค่ะ ไม่รู้ว่าจะเข้ากับหน้ารึเปล่า พี่ที่ร้านทำผมบอกว่ายิ่งตัดผมสั้นผมมันก็จะยิ่งสั้นลงค่ะ จริงๆด้วยไม่รู้ว่าจะไว้ผมยาวได้เหมือนเดิมรึเปล่า แต่ตอนนี้สนุกกับผมสั้นมากเลยค่ะไม่ร้อนด้วย อิอิ









T H A N K        Y O U

♥♥♥♥♥♥♥    ♥♥♥♥♥♥♥   ♥♥♥♥♥♥♥   ♥♥♥♥♥♥♥   ♥♥♥♥♥♥♥   ♥♥♥♥♥♥♥   ♥♥♥♥♥♥♥♥
 


gigiiz_SODA

gigiiz_SODA

Hiii ^^ i'm gigiiz > XOXO<


https://twitter.com/Garil3giB

FULL PROFILE