ใครโสด ยกมือ เป็นเพื่อนกันหน่อย สิค๊า

0 45
พักนี้รู้สึกแปลกๆค่ะ  ทำไม มีแต่คนรอบ ตั วถาม ว่า อ้าว ไม่มีแฟนหร๋อ อ้าวทำไม ยังโสดละ อ้าว ไปไหนคนเดียว ไม่เหงาหรอ แฟน ละไม่มาด้วยหรอ????

วันนึง เรามีโอกาสได้ไปสัมพาษณ์ งาน ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง เค้า ถามเรา ว่า มีแฟนรึปล่าว เรา บอกไม่มีค่ะ อุส่าบอกแล้ วนะ  ยัง มาถามเรา ต่อ แล้ว นี่พักกับแฟนไม๊ เรา บอก พักคนเดียวค่ะ มีต่ออีก อ้าว แล้ วยัง งี้ แฟน มาหา บ่อยไม๊ บลาๆๆ จนเรา ต้อง ย้ำอีกครั้ง ว่า หนูไม่มีแฟนค่ะ

จนวันนี้เอาอีก พอดี ตรงหน้า ที่พักเรา มีโลตัส express แล้วเราไปซื้อของ บ่อย จนรู้ จักพี่ ๆพนักงาน บ้า งก็ คุยทักทาย พี่คนนึ งถามเรา ว่านี่พักกับใครอ่ะ แฟนหร๋อ เรา บอก ป่าว ค่ะ ไม่มีแฟนอ่ะพี่  พี่เค้า บอกแบบนี้ อ่านะ ไม่มีแฟน พี่ไม่เชื่อหรอก ไอ้เราก็ งง แบบนี้นะหรอ มัน ยังไงกันคะ เราก็ไม่ได้ จัดจ้านไรนะ หน้าตาก็ธรรมดา พี่เค้า ก็ถาม นี่เลือกมากใช่ไม๊ หรือเรา ชอบผู้หญิง แบบเราน่าจะหาได้ บ้างนะ หาไม่ยากหรอก เอ๊ะ มันเกี่ยวกะความยาก ง่ายด้วยหรอ พยายามพูด จนเรารู้ สึก ว่า  เป็นปมด้อยรึเนี่ย?

เราอายุ 23เองนะ เคยมีแฟนมาบ้าง แฟนคนล่าสุดเลิกไปเกือบครึ่งปี ด้วย ความเจ้า ชู้ จนตอนนี้ก็ไม่อยากมีใคร คนที่เข้ามาจีบล่าสุดก็มีแฟนอยู่แล้ว ยัง มาจีบเราอีก เราถามว่า พี่ๆๆมีแฟนเเล้ว มาจีบหนูเล่นๆๆ ใช่ไม๊ ยัง มีหน้า มาบอก พี่จีบจริงๆ แฟนพี่อยู่ไกล มีก็เหมือนไม่มี อ้าว ไมพูดงี้ละคะ เราเลยเบื่อๆๆผู้ ชาย อ่ะ สมั ยนี้เป็นไรกันหมดนะ

มีใครในนี้โสดเป็นเพื่อนเรา มั่งอ่ะ มีแต่คนพูดกรอกหู บ่อยๆ จนเริ่มเบื่อแล้ว อ่ะ มัน ผิดปกติ รึไงกันนะ


kaneewan

kaneewan

แค่ คนอยากสวย

FULL PROFILE