ทำยังไงดี เมื่อสามี (ของเพื่อน) มีเมียน้อย

0 20

อันที่จริงแล้วเรื่องนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องของเราโดยตรงหรอก มันเป็นเรื่องของเพื่อนสนิท คนหนึ่ง ....เรื่องมันมีอยู่ว่า...เพื่อนของเราแต่งงานกับสามีคนนี้แล้ว  มีลูก 1คน ต่างคนต่างทำงานนะคะ ....ผู้ชายมีนิสัยค่อนข้างเจ้าชู้...ตอนที่ยังไม่ได้แต่งงาน กับเพื่อนเราก็หนีไปมีกิ๊ก แบบหนีไปเลยไปอยู่กับผู้หญิงอื่น...ทีนี้เพื่อนเราท้องผู้ชายก็เลยกลับมารับผิดชอบและแต่งงานกับเพื่อนเรา

อยู่มาได้ หลายปี ก็ไปมีอีกแล้วคะ....เป็นสาวสวย ที่ทำงานเดียวกัน มีอะไรกันด้วย  แล้วผู้หญิงคนที่เป็นกิ๊กก็ไม่รู้นะคะ ว่ามีภรรยาแล้วประมาณหลอกเขาทั้ง 2 ฝ่าย ทีนี้กิ๊ก จับได้ว่ามี ภรรยาอยู่ที่บ้านก็โทรเข้าเบอร์ บ้านไปเจอกัน ความเลยแตก ผู้ชายก็เลือกเพื่อนเรานะคะ

อยู่มาอีก ( เยอะ จริง ๆ นะเอ็ง แหม หล่อเลือกได้ หล่อตายแหละ หมั่นไส้มัน ) มีอีกแล้วค่ะ  กลับไปคบกับผู้หญิงคนที่ เคยหนีไปอยู่ด้วย ก่อนที่ภรรยาจะท้อง......แต่ตอนนี้ผู้หญิงคนนั้น ก็แต่ง งานไปแล้ว มีลูก 1 คน กับสามีใหม่ แต่ก็กลับมาคบกัน....ลักลอบเป็นชู้
คบมาได้ซักระยะ หนึ่ง จริงๆ แล้วเราก็รู้มาตลอดนะคะ  เพราะผู้ชายมันก็เพื่อนเราด้วย....แต่ใครจะกล้าไปบอกภรรยาตัวจริงที่บ้านละคะถ้าเราบอก เขาทะเลาะกัน เลิกกัน เราก็จะเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาเลิกกันอีก.......เราก็คอยดูอยู่ ห่างๆ แล้วก็ปรามผู้ชายด้วย มันก็ไม่ฟังคะ  จนในที่สุด ภรรยาที่บ้านจับได้ เจอโทรศัพท์ที่ใช้คุยกัน ซ่อนไว้ในรถ ความลับปรากฎทุกอย่าง ทั้งเบอร์โรเข้าโทร ออก ...ข้อความ มีหลักฐานมัด ตัวแน่นหนา  ภรรยาก็หนี ออกจากบ้านมาอยู่กับเรา เฮ้ออ!!!! ละเหี่ยใจ ......สามีก็มาตามกลับ ก็ง้องอนกันพักนึง
ไป สาบานว่าจะไม่มีอีก จะเลิกติดต่อใคร ๆ ถ้าไม่ทำตามคำพูดขอให้ มีอันเป็นไป....เพื่อนฝ่ายหญิงของเราก็ยอมกลับบ้าน....แต่จริงๆ แล้วเพื่อนฝ่ายชายของเรามันก็ยังไม่ยอมเลิกกับผู้หญิงคนนี้ จริงๆ ......ยังไปมาหาสู่ ติดต่อกันตลอด แอบคบกันเหมือนเดิม

จนวันนี้ สด ๆร้อน ๆ  เลยคะ  เพื่อนฝ่ายหญิงไปเจออีกแล้ว คะ โทรศัพท์เหมือนเดิม.......มีเบอร์โทรออกไปหา ชู้ มันก็รู้เลยว่าจริง ๆ ไม่ได้เลิกกัน เพื่อนฝ่ายหญิงก็ร้องไห้เสียใจ ร้องแบบ เสียสติไปแล้วคะ   บอกกับเราว่า

เพื่อน :นี่ชั้นไม่ไหวแล้วนะ ..ชั้นผิดอะไรนักหนา ถึงต้องมาทำกันแบบนี้

เรา :  ........

เพื่อน :  จะต้องให้ชั้น ชดใช้ให้ ถึงเมื่อไหร่ถึงจะพอ ที่ผ่านมายังไม่รู้อีกเหรอ ว่าชั้นเจ็บปวด และทรมานขนาดไหน

เรา : ................

เพื่อน:  ชั้นไม่เอาแล้วนะแก ..ทำไม ไม่ยอมปล่อยชั้นไปซักที  ทำแบบนี้มันเท่ากับฆ่า กันทั้งเป็นเลยนะ กี่ครั้งแล้ว ที่ชั้น ต้องเจอเรื่องแบบนี้ จะมีใครในโลกนี้ ที่ ทนได้ แบบชั้น มั่ง

เรา : .....

โอยย ฟังแล้วเครียด  สงสารคะ

ฝ่ายผู้ชายก็ โทรมาหาเรา  บอกว่าแก...โทรไปหาเมียชั้นให้หน่อย  นะ บอกว่า...ไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว แค่โทรไปเฉย ๆ ว่าง ๆ ก็เลยลองกดดูว่าจะติดไหม
  
เรา :  ทำไมแกไม่เลิกกับเมียแกไปเลย ทั้ง ๆ ที่ในใจ แกก็รู้ว่าทุกวันนี้แกทำอะไรอยู่ แกทำกับมันยังไง  รักกันแล้วมาทำรายกันแบบนี้เหรอ วะ แกก็รู้อยู่เต็ม อก ว่าจริง ๆ แล้ว แกก็ยังไม่ได้เลิก พูดแก้ตัวไป ใครเขาจะเชื่อ

เพื่อนชาย :  ก็มันหนะ ไปเสาะหาเองนี่หว่า อยู่เฉย ๆ ก็ ไม่ต้องเจอไม่ต้องเห็นอะไร

เรา :  แล้วถ้ามีคนเขามาทำ กับแก แบบนี้บ้างหละ  แกยอมไหม  แกไม่รักมันเหรอ

เพื่อนชาย :  รักส่วนรัก  มีคนอื่นส่วนมีคนอื่นดิวะ..... ( โอย  ไอ้เ  ย....ด่าในใจ)  ถ้าไม่มีคนนี้ กูก็มีคนอื่นอยู่ดี

เราแบบ .....ว่าสงสารเพื่อนมาก ๆ เลยค่ะ แต่ไม่รู้จะทำยังไง   เพือน ๆ ใครพอมีประสบการณ์ มีทางออกให้บ้างไหม

ว่าเราควรจะแนะนำเพื่อนเรายังไง  หรือ ถ้าเป็นเพื่อนเราจะทำยังไง จะหาทางออกให้กับชีวิตยังไง ในเมื่อขอเลิกผู้ชายมันก็ไม่ยอม

ตามงง้องอน  คือ จะเอาไว้ทั้ง 2 คนหนะคะ ช่วยแชร์ความคิดด้วยนะคะ เผื่อจะมีทางออกที่ดี ที่เราคิดไม่ถึง



 


 


achara

achara

สวัสดีคะ ชอบมาแอบแฝง ดูสาว Jeban มาตั้งนานมากๆ แล้วคะ ก็เลยอยากเป็นสมาชิกกับเขาดูบ้าง เพราะเรา รักสวย ค๊า

FULL PROFILE