อยากรู้ว่าเค้ามีใจหรือป่าว

0 12
อยากขอความคิดเห็นค่ะ เพราะรุสึกสับสนมากตอนนี้

เรื่องมีอยุว่า เราเจอเพื่อนคนนึง คุยกันเรื่องทั่วไปมาก่อน แล้วก็พบว่าเค้าเปนคนที่คุยกะเรารุเร่อง ถูกคอ ทุกเรื่อง เพราะพื้นฐานทางความคิดคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน ที่คนอื่นส่วนมากไม่ค่อยชอบ แรกๆ เลยเค้าก้อคุยกะเราแล้วบอกว่า คุยกะเราสนุกดี เราก็อือ เช่นกัน

เวลาผ่านไป เค้าสนิทกะเรามากขึ้น กลายเป็นว่าคุยเอ็มกันทุกวัน ทุกเวลาที่เค้าว่าง ยิ่งคุยก็ยิ่งชอบเค้า เพราะนอกจากเรื่องผิวเผินแล้ว ยังเป็นคนที่จิตใจดี เค้าทำงานเป็นหมอ ใช้ทุนอยู่ มีแฟนแล้ว สวยด้วย ไม่มีปัญหาอะไรกะแฟน

แต่

หลังๆ เค้าโทรมาหาทุกวันเลยค่ะ ตี3 ตี4 เราบอกว่านอนไม่หลับ เค้าก็โทรมาคุยด้วยจนเช้า เค้าบอกกับเราว่า มีอะไรโทรมาหาเค้าได้ทุกเวลา 24 ชม. ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเหงา มีปัญหา หรือจะคุยสนุกๆ ฮาๆ ได้หมด เราเกรงใจเค้ามาก และก็กลัวแฟนเค้ารุ ว่าเราคุยกันบ่อยมากๆ ขนาดนี้ แต่เราคิดว่าเราแอบชอบเค้าขึ้นมาแล้ว แต่เราไม่เคยคิดจะสารภาพ เพราะกลัวเสียเพื่อน ท่าทีของเค้าเราไม่รู้จริงๆ ว่าเค้าคิดอะไรกะเรารึป่าว

เพิ่มเติมว่า หลังๆ เค้าจะชอบชมเราว่าน่ารัก แล้วก้อพูดจาแสดงความห่วงใย เราคิดว่าเค้าจริงใจกับเรา แต่ไม่มั่นใจว่าเค้ามีใจกับเราหรือเปล่า หรือคิดกับเราแค่เพื่อน

เพื่อนๆ ว่าไงคะ เพราะถ้าเรารู้สึกดีกะเค้ามากขึ้นๆ เราเองก้ออยากบอกเค้าในสักวัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เราเองก็มีแฟนแล้ว แต่ห่างกันมาก จนเราเหงา แต่ก็ยังไม่เลิกกัน ส่วนเค้า ก็ห่างแฟนเหมือนกนั แต่อยากบอกว่าตอนนี้เรากำลังเสียดายมากๆ เพราะเค้าเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างจะเพอร์เฟคท์มากๆ สำรหับเรา หายากจริงๆ ที่คุยกะเราเข้าใจ และเป็นคนที่จิตใจดี

กลุ้มค่า...........เฮ้อ เราจะทำไงต่อไปดี แต่อยากรุจริงๆ นะ ว่าเค้าคิดกับเราดแบบไหน


firestarter

firestarter

new to cosmetics world

FULL PROFILE