The I do’s for perfect wedding day Luxury skin

0 5
The I do’s for perfect wedding day Luxury skin
คินข่ะ คอสเมติคส์ แบรนด์เครื่องสำอางเพื่อการฟื้นฟูและบำรุงผิวชั้นสูงจากญี่ปุ่น ชวนคุณ
“ ปรนนิบัติผิวสวยเร่งด่วนเพื่อวันพิเศษ ” พร้อมรับส่วนลดสุดคุ้ม

สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมและความอัศจรรย์แห่งการบำรุงและฟื้นฟูผิว ซึ่งได้รับการยอมรับและไว้วางใจมากกว่า 30 ปี รวมถึงการวิเคราะห์ผิวแบบมืออาชีพและรับคำปรึกษาปัญหาผิวพรรณได้ในงาน Bangkok wedding Fair 2010 ณ. อิมแพค ชาร์เลนเจอร์ฮอลล์ Hall 4 โซน I ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 53


เมื่อความเปล่งประกายสดใสแห่งผิวพรรณมีค่ายิ่งกว่าสิ่งใดในวันสำคัญที่กำลังจะมาถึง
คินข่ะ คอสเมติคส์ (KINKA Cosmetic ) แบรนด์บำรุงและฟื้นฟูผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น มอบโอกาสการปรนนิบัติผิวพรรณแบบเร่งด่วนอย่างมืออาชีพในราคาสุดคุ้ม ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดสินค้าชิ้นแรกทันที 20 % ชิ้นที่ 2 เป็นต้นไปลด30% และ ซื้อผลิตภัณฑ์ KINKA Capsular EX ขนาด 50 มล. แถมฟรี!! ลิปกรอสทองคำ บำรุงริมฝีปาก มูลค่า 1,420 บาท

พลาดไม่ได้! สำหรับโปรแกรมทรีทเมนท์ผิวหน้า เอกสิทธิ์เฉพาะของ คินข่ะ คอสเมติคส์ ซึ่งโดดเด่นกว่าการบำรุงผิวทั่วไป ในเรื่องส่วนประสมสำคัญจากแร่ธาตุล้ำค่าจากธรรมชาติ ทองคำแท้บริสุทธิ์และแพลตตินั่ม ผสานสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ มอบผลลัพธ์ด้วยการฟื้นคืนความอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวาและความเปล่งประกายให้กับผิว เนียนนุ่ม กระชับได้อย่างแท้จริงเห็นผลทันที ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังสามารถขจัดสารสังเคราะห์ที่เกิดจากการสะสมและตกค้างของสารเคมีจากเครื่องสำอางภายในร่างกายของคุณ พบกับทรีทเมนท์หลากหลายเมนูที่คุณจะมั่นใจได้ว่าสามารถตอบสนองทุกความต้องการของทุกปัญหาผิว พร้อมกิจกรรมอีกมากมายที่ทาง คินข่ะ คอสเมติคส์ เตรียมไว้ต้อนรับภายในงานรวมถึงโปรแกรมทรีทเมนท์ราคาพิเศษสุดในรอบปี ตั้งแต่วันที่27กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคมนี้ ในงาน Bangkok Wedding Fair 2010

พิเศษสุดๆ !! เมื่อซื้อ สินค้าภายในงานนี้ ครบ 30,000 บาท เพียงนำใบเสร็จมาโชว์ที่บูธ คินข่ะ คอสเมตคิส์ รับฟรี ! Facial Treatment coupon มูลค่า 3,500 บาท หรือเพียงซื้อผลิตภัณฑ์ KINKA Cosmetic ครบ 5,000 บาท
รับฟรี! Facial Treatment Coupon มูลค่า 3,500 บาท และซื้อสินค้าราคาปกติครบ 8,000 บาท รับเพิ่มฟรี !! ชุด Golden Travel Bag พร้อมผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง 2 ชิ้น






สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2215-9500 ,
เคาน์เตอร์เครื่องสำอางคินข่ะ คอสเมติคส์ บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน โทร. 0-2610-7813