ไปทำ Brazillian Wax มาค่ะ

1 39
เรื่องของเรื่องก็คือว่า เมื่อวาน ไปกะเดอะแกงค์ค่ะ แล้วอยุ่ๆก็คุยๆกันเรื่องแว็กซ์น้องสาวเนี่ยแล่ะ พอกลับมาถึงบ้านก็นะ Search ทันที

แร้วก็ได้ข้อสรุปคือ โอภาสบิวตี้เซ็นเตอร์ วันนี้ก็เลยบึ่งรถไปกันเรย แถวเกษตรค่ะ ถูกมากๆอ่ะ 400 เอง พี่พนักงานก็คุยกันเองดีค่ะ

เอาล่ะเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เดินเข้าร้านไปกัน 3 คน ก็แบบว่าไม่มีใครกล้าพูดว่าจะมาทำอะไรโยนหน้าที่เป็นของแพรเลย

ไอเราก็ไม่ได้อายอะไรอ่ะนะ มาทำบราซิลเลี่ยนค่ะเชิิญข้างบน มาถึงก็ถอดกางเกง แล้วไม่มีการพูดพร่ำทำเพลงอะไรค่ะ เริ่มกันเลย 55

ว่าไปก็เขินแต่อารมณ์ตอนนั้นกลัวเจ็บมากกว่าค่ะ แล้วแบบว่า พรึ่บ!! แคว่กกก....โอ๊ยยยย ร้อน แล้วก็เจ็บค่ะคุณขาาา แต่แบบว่าได้ใจดี

เหมือนกันนะ หายไปเร้ยยยย อิอิ มาถึงจุดที่สาวๆในกระทู้ หลายๆกระทู้บอกว่า เจ็บสุด คือ แคมนั่นเอง อุ๊ยเอาภาษาน่ารักหน่อยดีกว่า

กลีบส้มนั่นแล่ะ แต่เรากะเพื่อนลงความเห็นนะ ว่าไม่เจ็บอ่ะ ไม่เจ็บแบบว่ามากอย่างที่คิดอ่ะ หรือเป็นเพราะ่ว่ามันโดนตรงช่วงเนินจนชา

ไปหมดแล้วก็ไม่รู้ เรากะเพื่อนคิดว่า ส่วนที่เจ็บที่สุดก็ช่วงแนวกลางค่ะ Midline เลย ช่วงเนินตรงกลางนี่เป็นอะไรที่แบบว่า โอ้วววว สุด

ยอดมาก เพื่อนกะพี่เรา แร้วก้อพนักงานหัวเราะกันใหญ่เรย เพราะว่าเราร้องดังสุดอ่ะ ชนิดที่่ว่า ทะลุห้องกันเลยทีเดียว แต่พอทำเสร็จ

ทุกอย่างก็โอเคนะ ชอบอ่ะเกลี้ยงดี แล้วก็จะบอกว่า ที่เจ็บอ่ะ แค่เนินๆ ที่บอกนั่นแล่ะค่ะ นอกนั้นนะ ชิลเลยอ่ะ แค่รู้สึกแต่ก็ไม่ได้มาก

มายอะไร เนียนดี พอทำเสร็จรู้สึกแปลกๆเหมือนกันนะ เพราะว่าอารมณ์ที่ไม่ได้เห็นแบบนี้มานานมากแล้วอ่ะ ครั้งสุดท้ายที่เห็นแบบนี้

คือยังเป็นเด็กน้อยอยุ่เลยอ่ะ เก๋ดี อิอิ^^

อ่อ แล้วก็จะบอกว่า เข้าไปตอนแรกอ่ะ ปลื้มนะ เพราะว่าเป็นห้องๆ ส่วนตัวดี ห้องใครห้องมัน มิดชิดเลยอ่ะค่ะ แร้วก็มีอ่างอาบน้ามส่วน

ตัวอยู่ภายในเลย ตอนแรกนึกว่าจะได้อารมณ์ว่า เตียงเรียงๆกัน แล้วห้องน้ำก็อยุ่อีกส่วนนึงอะไรอย่างงี้ แต่นี่ ส่วนตัวโพดอ่ะ ชอบๆ แบบ

โลกนี้มีแค่เรากะความเจ็บปวด แต่ก็นะ อยุ่ในระดับ ศรีทนได้!! 555 เอาล่ะ ใครที่ลังเลอยุ่นะ ว่าจะทำหรือว่าไม่ทำเพราะกลัวเจ็บหรือ

อาย อยากจะบอกว่า ไปทำเถอะค่ะ ไม่ต้องอายผู้หญิงกันเอง ส่วนเรื่องเจ็บน่ะ มันเป็นเรื่องที่แน่นอนอยุ่แล้ว อ่ออีกเรื่องนึงคือ คนที่ยัง

ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำแค่บิกินี่ หรือว่า บราซิลเลี่ยนดี จะบอกว่า ตอนแรกอ่ะ แพรเองก็ไม่กล้าทำบราซิลเลี่ยนเหมือนกัน กะเอาแค่บิกินี่

ก็พอ แต่ก็นะ..อดไม่ได้อ่ะ ไหนๆจะเจ็บทั้งทีแล้ว เอาให้หมดๆ เกลี้ยงๆไปเลยก็ได้ พี่พนักงานแนะนำมาว่า ทำครั้งแรกให้ทำเกลี้ยงไป

เลยดีกว่า แต่ถ้าพอเริ่มขึ้นจะแต่งหรือแค่บิกินี่เอาก็ได้ เพราะว่ามีลูกค้าที่แบบทำบิกินี่ แล้วไปๆมาๆ มันตลกอ่ะ เหลืออยุ่จึ๋งนึงไรงี้

สุดท้ายเอาออกหมดดีกว่า ไหนๆก็ไหนๆแล้วเน๊อะ เจ็บแล้วทั้งที เกลี้ยงไปโลด!!!

   ปล. แพรขอเป็นแรงเชียร์และให้กำลังใจสาวๆที่กำลังลังเล หรือว่าตัดสินใจไม่ได้อยุ่นะคะ คอนเฟิร์มอีกทีว่า เดือนน่าทำอีกแน่นอน!!


imiz

imiz

It's Me I'm PREA u can call me Imiz n' nice2 meet u everybody naka' ชื่อแพรนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค่า ^^ เข้ามาคุยกันได้น๊า http://www.facebook.com/imizimiz (วงเล็บหน่อยว่ามาจากจีบันน๊าตะเอง)

FULL PROFILE