รีวิว ครีมบำรุงหน้าค่ะ

1 22

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวหน่อยน่ะค่ะ ชื่อจ๊ะเอ๋ค่ะ แอบดูมานานหลายปีแหละค่ะ แหะๆ
 
เราคิดอยากจะรีวิวมานานแหละ แต่ก็ไม่มีโอกาสสักที ได้แต่มองคนโน้นคนนี้

พอวันนี้ เกิดนึกอยากจะลองทำกะเค้าบ้าง เลยนั่งทำแต่งเช้า...

นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกของเรา ผิดพลาดอย่างไง ช่วยชี้แนะด้วยน่ะค่ะ
ว่าแล้วเรามาเริ่มต้นรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ


ถ่ายภาพหมู่ครีมบำรุงค่ะ






มาเริ่มด้วยที่เซทนี้ก่อนเลยค่ะ



 
1. clinda-m ที่ทาสิวค่ะ ตอนแรกเพื่อนเราบอกว่าดีๆๆ ก็เลยลองซื้อมาค่ะ (ถูกด้วย) เราใช้ทาตอนช่วงเวลาประจำเดือนจะมาอ่ะค่ะ ช่วงนั้นสิวบุกเยอะแยะ บุกทีก็บุกหัวโตๆๆเลย แต่ปกติแล้วเราเป็นคนไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้วค่ะ ตอนใช้ครั้งแรก กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมาก พอนานๆๆ เอ๊ะกลิ่นหาย 55
ให้ 8.5/10 ค่ะ หักไป2.5 คะแนนเพราะบ้างครั้งใช้แล้วสิวยุบเลย บ้างครั้ง 2 วันถึงยุบ เอาแน่เอานอนกับมันไม่ได้ แต่ถือว่า((ถูก)) ซื้อต่อค่ะ

2.SkinFood Fresh Juice Toner , Juice C Serum  เราถูกกับเซทนี้มากค่ะ ใช้แล้วหน้าใสกริ๊ง!!!! จิงๆๆค่ะ แฟนถึงกับทักว่าหน้าใส ไปทำอะไรมา เป็นปลื้มมาค่ะ แต่เพื่อนเราบอกว่าใช้แล้วสิวผดเต็มเลย
ให้ 10/10 ค่ะ รักมากกกกก

3.SkinFood Black Raspberry Saeng-Gi Ampoule อันนี้คุณแม่ซื้อมาค่ะ แล้วคุณแม่ก็ไม่ยอมใช้ เหตุผลคือ ขี้เกรียจทา 555 เราเลยขอมาค่ะ ช่วงนั้นเราไม่ได้ทาครีมบำรุงอะไรเลย หน้าดำ แห้ง เลยลองหยิบของคุณแม่มาดู ทาตอนกลางคืนหลังล้างหน้า ตื่นมาหน้าเด้งๆๆ แล้วก็ดูเปล่งปลั่งค่ะ
ให้9/10 หักไป 1 เพราะ เปล่งปลั่งจิง เด้งจิง แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าเราชุ่มชื้นค่ะ

4.SkinFood Peach Sake Pore Serum 45ml เซรั่มกระชับรูขุมขน อันนี้โอเคในระดับนึ่ง รุขุมขนก็ไม่ได้หายกว้างเท่าไร แต่หน้าก็ดูเนียนๆๆขึ้นค่ะ คุมมันเยี่ยมมาก 8/10 หัก 2 คะแนน เพราะรูขุมขนชั้นนนนไม่หายยยยยย
 
5.GARNIER - ไลท์ สูตรกลางคืน แรกๆๆหน้าก็ขาวดีหรอก หลังๆๆ เฉยมากเผลอๆดูหมองกว่าตอนแรกซะอีก 2/10
พอกันที ไปให้ไกลๆๆเลย เชอะ!



 
1.KOSE Sekkisei Lotion  อันนี้โด่งดังมาก  เลยต้องถอยออกมาสักหน่อย ใช้แล้วสมคำเค้าจิงๆๆ หน้าขาวใสมากค่ะ ปริมาณก็เยอะมากกกก กก ก แต่ติอย่างนึ่ง กลิ่นแอลกอฮอล์แร๊งงงแรง ให้ 9.5/10 กลิ่นแอลกอฮอล์แร๊งงง!!

2.SkinFood Tomato Whitening Emulsion  หน้าชุ่มชื่นดีค่ะ กลิ่นหอมมมอ่อนๆ ให้ 10/10 ค่ะ

3.SkinFood Tomato Cream อันนี้ก็ชุ่มชื่นพอกับ Emulsion ค่ะ ใช้สลับกับ Emulsion ค่ะ ให้ 10/10

4.SkinFood Tomato Whitening Serum 35 ml ใช้แล้วหน้าขาวดีค่ะ แต่ไม่เท่า KOSE  โดยรวม โอเคค่ะ 10/10

5.โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ใช้ตอนเช้าค่ะ เพราะมี spf 24 ก่อนทาครีมกันแดดค่ะ ให้ 8/10 ไม่ได้ช่วยให้หน้าขาวอะไรมาก ดีที่มีกันแดดค่ะ

 

1.SkinFood Salmon Brightening Eye Cream  ใช้ดีค่ะ ขนาดเราเป็นภูมิแพ้ จากที่คล้ำๆๆก็ดูคล้ำน้อยลง ชอบค่ะ จะให้แพนด้ามันหายไปคงเป็นไปไม่ได้ เห้อออ ให้ 10/10

2.skin wisdom eye cream อันนี้ซื้อที่โลตัสค่ะ เห็นราคามันถูกดีค่ะเลยอยากลอง ถ้าจำไม่ผิด ราคาประมาณ 150 กว่าบาทค่ะ ก็เป็นตามราคาล่ะค่ะ ไม่ได้เรื่องเลย ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ใช้ไปสองครั้งเลิก!!   ให้ 1/10

3. White Perfect EYE Double Eye Zone Brightener   2คุณค่าใน1เดียว ก็ดีพอสมควรค่ะ แพนด้าก็ไม่ได้จางทำไร แต่ตาก็ชุ่มชื่นดีค่ะ ให้ 8/10 แหละกัน หัก 2 เพราะแพนด้าไม่ค่อยจาง ..

4.eye firming serum แพนด้าลดได้นิดนึ่งค่ะ แต่ตาชุ่มชื่นดีค่ะ โอเคมากอันนี้ ใกล้หมดแล้วว่าจะซื้ออีก ตอนแรกซื้อที่โลตัส ตอนนี้มันไม่มีแล้วอ่ะค่ะ กำลังตามหาอยู่ แหะๆ 9/10 ชอบที่ชุ่มชื่นค่ะ แต่ลดแพนด้าได้จิดนึ่งเอง
 
5. romrawin eye care อันนี้หมดนานแล้วค่ะ ตอนนั้นไปทำเลเซอร์ใต้ตาที่คลินิก รมรวินทร์คลินิกค่ะ อันนี้ใช้แล้วแพนด้าหานไปเลยจิงๆ เวิคมากแต่แพงมากค่ะ รู้สึกว่า 2 อันนี้ ราคาอันละ 1500 ค่ะ ต้องซื้อสองอัน (หมอบังคับ) รวมเป็น 3 พัน
เห็นราคาแล้วจะเป็นลม 5555 ให้ 10/10 ค่ะ

6.การ์นิเย่ เอจลิฟท์ อาย ครีม  ซื้อมาเพราะเห็นริ้วรอยใต้ดวงตามา 2 เส้น ไม่รู้จะซื้ออะไร หันไปมองทีวี มีโฆษณาอันนี้พอดี เลยจัดซื้อเลย 555 ใช้แล้วแลดูตื้นขึ้นนิดนึ่ง แพนด้าจางลงด้วย ว้าวววว ราคาถูกแล้วก็ดี ให้ 10/10 ค่ะ

7.SkinFood Gold Caviar collogen double Eye Serum  พึ่งใช้มาวันเดียวก็ยังไม่รู้สึกอะไรมากค่ะ ลดริ้วรอยอะไรก็ยังไม่เห็นชัด แต่ชุ่มชื่นดี กลิ่นหอมด้วย  ให้ 8/10 ค่ะ

 

 
1.SkinFood Pomegranate Whitening Sleeping Mask  มาร์คหน้าแล้วตื่นมาหน้าใสดีค่ะ  หอมม  หลับสบาย 10/10

2.Masque Natural Pack 80g มาร์คถ่านภูเขาไฟ ดำดีค่ะ 555 ดึงกันกระจายพอๆกับมาร์คโคเซ่เลย สิวเสี้ยนกระจาย ราคาถูก น่าใช้ค่ะ แต่เราว่าใช้แล้วรู้สึกรูขุมขนกว้างขึ้นง่ะ ให้ 8/10

3.มาร์ค KOSE  ดึงกันกระจายเช่นเดียวกันค่ะ 555 อันนี้ดึงแล้วให้ใส ขาว ดีมากๆๆ ชอบ ปลื้มค่ะ 10/10

4.มาร์ค มะเขือเทศ ของ watsons ค่ะ ราคาถูกแล้วดีจิงๆๆ มาร์ควางไว้แล้วก็หลับไป ตื่นมาหน้าขาวใส ดูสุขภาพดี 55 ชอบๆๆ ให้ 10/10 อีกแล้ววว

5. มาร์ค ข้าว ใช้แล้วเฉย ๆ ไม่รู้สึกอะไรเลย ได้แต่นุ่มๆๆอย่างเดียว ไม่เห็นจะขาวอะไรเลย แถม สิวผด บุก ให้5/10 ยังดีที่หน้านุ่มๆๆ

6.Pore Refining Mask เค้าบอกว่า  ลดการอุดตันของรูขุมขน อีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิว มาร์คแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ผิวหน้าไม่ค่อยมีสิวอ่ะค่ะ ก็ไม่ค่อยได้มาร์คให้ 8/10 

7.  ที่มาร์คตาค่ะ จำไม่ได้แล้วว่าชื่ออะไร เพราะซื้อมานานมาก ใช้ไม่หมดสักที ซื้อที่วัตสันค่ะ ราคา 100 บาท น่าจะใช่ ใช้เฉพาะวันที่หน้าโทรมๆ นอนดึกๆ วางที่ตาไว้แล้วหลับ สบายตามากค่ะ เย็นๆๆ ลดแพนด้าได้นิดหน่อย แต่มาร์คเสร็จแล้วเหนียวๆ ไม่ค่อยชอบเลย ให้ 9/10ค่ะ หักที่เหนียวไปนิดนึ่งค่ะ

 

 
1.SkinFood Broccoli Sun Cream SPF 42 PA+++  กันแดดดีค่ะ คุณสมบัติกันแดดได้ 14 ชั่วโมง แต่ค่อนข้างเหนียว เหม็นเขียวไปนิดนึ่งให้ 10/10 ค่ะ

2.Oil Free Moisturising Gel คุณสมบัติ ให้ความชุ่มชื้นพร้อมกระชับรูขุมขนระหว่างวัน ใช้แล้วชุ่มชื่นนิดหน่อยแต่หน้าไม่มันก็ค่อนข้างดีค่ะ แต่รูขุมขนก็เฉยๆ ให้ 6/10 รูขุมขนไม่กระชับเลยสักนิด


 


 
Etude Petit Bijou Baby Bubble Allover Spray  หอมกลิ่นพีชสุดๆๆค่ะ แต่ไม่ติดทนนานเท่าไร ชอบเอาไว้ฉีดห้อง ฉีดหมอนค่ะ ปลื้มค่ะให้ 10/10

 


บะบาย 


จ๊ะเอ๋

จ๊ะเอ๋

I LOVE JEBAN

FULL PROFILE