อยากถามเรื่อง tri aktilene ใช้แต่งหน้ายากจังค่ะ ขนาดทำตามพี่ในเวบนี้แนะนำแล้ว..T^T

0 5
            คือว่าเจ้า tri aktilene นี้อ่ะค่ะเป็นครีมที่แพงที่สุดเท่าที่เคยซื้อมาเลย แล้วตอนนั้นอยากได้มากๆค่ะ เห็นหลายๆเวบบอกว่าสรรพคุณเยี่ยม เลยเก็บเงินฝากเพื่อนสอยมาหลอดใหญ่1หลอดค่ะ

            ตอนแรกกะใช้เป็นตัวทาใต้ตาก่อนแต่งหน้าเพราะใต้ตาเป็นแพนด้า และมีริ้วรอยเป็นเส้นๆค่อนข้างลึกเลยค่ะ หวังว่าครีมนี้จะช่วยให้เนียนขึ้นได้ แต่ผลปรากฏว่าใช้ทีไรมันเป็นคราบขรุยๆประหนึ่งสีบ้านแตกลอกตลอดเลยค่ะ พอโบ๊ะแป้งทับเข้าไปทีนี้ก็ไปกันใหญ่ เหมือนมันจะช่วยเน้นให้ริ้วรอยเด่นชัดขึ้นด้วยอ่ะค่ะ

            หนูไม่รุ้ว่าจะใช้วิธีไหนดีแล้ว  ไม่ว่าจะทาเพียวๆก็แล้ว ทาก่อนอายครีม ทาหลังอายครีมก็แล้ว ผสมกันไปเลยก็แล้ว ลองเอาทั้งนิ้ว ทั้งฟองน้ำ กดค่อยๆซับ หรือค่อยๆปาดตามร่องก็แล้ว รอหลังทาครึ่งชม.ก็แล้ว มันก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ หมดปัญญาจริงๆ ตอนนี้เลยใช้ทาบำรุงเวลาไม่แต่งหน้าไป แต่มันก้อไม่มีไรเปลี่ยนแปลงเลย  T^T

           ตอนนี้เสียดายเงินมากเพราะว่าตัวเองยังไม่ได้ทำงาน เงินที่ซื้อก็ค่าขนมเนี่ยแหละค่ะ เคยลองทำตามที่พี่ชฎาแหลมแนะนำในเวบ มันก้อไม่ได้ผลสำหรับหนูเลยค่ะ หนูไม่รู้ว่าทำอะไรพลาดไป  หรือถ้าใครมีวิธีดีๆสำหรับการใช้เจ้านี่แต่งหน้า รบกวนช่วยบอกหน่อยนะคะ ทำเป็นHow toเลยจะเป็นพระคุณสำหรับหนูมากเลยค่ะ 

                                                      *****ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำนะคะ*****