ทะเลาะกับแฟนสุนัขสุดที่รักโดนแมวตบหน้า+เราปากเสีย

0 28
เข้าเรื่องเลยละกันนะค่ะ เรา+แฟนมีสุนัขพันธุ์ชิสุที่เลี้ยงร่วมกันอยู่1ตัวแต่เลี้ยงไว้ที่บ้านแฟน มีวันนึงเราไปค้างกับป้าที่บ้าน ที่บ้านป้ามีแมว2ตัวสุนัขพุ๊ดเดิ้ลอีก1 บ้านป้าเราเป้นอพาทเม้นค่ะ เพราะฉะนั้นแมว2ตัวสุนัขพุ๊ดเดิ้ลอีก1จะอยู่รวมกัน วันที่เราไปค้างกับป้าเราตอนสายๆก็โทรบอกแฟนว่าให้เอาสุนัขชิสุเรามาหาเราหน่อยเพราะว่าป้าชอบแฟนก็เอามาทิ้งไว้ให้และแฟนก็กลับไปทำงานต่อเดี๋ยวตอนค่ำเขาจะมารับเอาไป หลังจากนั้นปรากฎว่าไอ้เจ้าชิสุของเราโดนแมวตะปบเข้าให้ตรงลูกตา คือว่าแมวอ่ะปกติแล้วคงไม่เดินไปตะปบหน้าสุนัขมั่วซั่วหรอกใช่มั้ยค่ะ แต่นี่เจ้าชิสุเราจะเข้าไปเล่นด้วยเลยโดนซะ ปกติเจ้าชิสุเคยมาบ้านป้าเราแล้วหลายครั้งและมันก็จะเข้าไปเล่นกะแมวแล้วหลายครั้งพอเข้าไปใกล้แมวก็ขู่เราก็จะคอยแยกออก แต่พอวันที่เกิดเหตุ มันเกิดขณะที่เรากะป้าหลับตอนกลางวันเราสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงร้องของสุนัขเรา จากนั้นมันก็วิ่งกระโดดขึ้นตักเราตามันปิดข้างนึงเราก็รู้แล้วว่าโดนแล้วแต่ไม่มีเลือดมันตะปบเข้าไปในแก้วตาเลยค่ะ จากนั้นเราก็โทรหาแฟนบอกว่า

เรา - เธอลูกโดนแมวตบตาอ่ะ ตาปิดเลย
แฟน - หรอ ช่างมันให้มันตาบอดไปเลย
เรา - (ยังไม่รู้ว่าโดนประชด) ทำไมอ่ะ เออๆๆเดี๋ยวดูมันก่อนแค่นี้นะ
ในขณะนั้นป้าเราได้ยินเพราะเสียงมันทะลุโทรศัพท์ออกมา ป้าบอกเราว่าทำไมต้องมาประชดประชันขนาดนี้ มันเหตุสุดวิสัยนี่นา เราก็บอกว่าป่าวนี่แฟนคงไม่ได้ประชดมั้ง ป้าบอกประชดสิจะไม่ประชดได้ไง  พอตกเย็นเราก็โทรไปหาแฟนอีกบอกว่า
เรา - เดี๋ยวตอนมารับเอายาหยอดตามาด้วยนะ จะหยอดให้มัน
แฟน - ให้มันตาบอดไปเหอะ
เรา - อ้าวไมพูดแบบนี้อ่ะ
แฟน - ................  เย็นนี้ไม่ต้องรอนะไม่กินข้าวด้วยจะหากินก่อนหิว
เรา - (รู้แล้วว่าเขาโกรธ สันดารปากเราก็เสียอ่ะค่ะ) เออ ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องมายุ่งกันอีกนะ
แฟน - อืม

แล้วเขาก็หายไปเลยค่ะ4วันเราก็ทนไม่ไหวก็เลยโทรหาเขา เราก็พูดปกติค่ะ เขาก็ปกติ คือต่างคนต่างพูดนิ่งๆ เราก็เลยตัดสินใจถามว่าตกลงจะเลิกกันใช่มั้ย เขาก็บอกว่าก็พูดเองไม่ใช่หรอ เราก็บอกว่าอืมโอเคใช่พูดเอง พอมานั่งคิดๆก็คิดถึงก็เลยจะถามแน่นอนว่าเทอจะทำตามที่ฉันพูดมั้ย

แฟน - ไมรู้ ไม่อยากตอบไรตอนนี้ปวดหัว
เรา - ก็บอกไม่ได้หรอว่าจะอยู่หรือไป
แฟน - รำคาญหวะ อย่ามาเซ้าซี้ จู้จี้ได้ป่าววะ หัดอยู่เฉยๆบ้างได้มะ
เรา - โห รำคาญมากมายเลยหรอ
แฟน - ก็มาทำหมากูตาบอดทำไมอ่ะ
เรา - ก็อธิบายว่ามันไม่ได้ตั้งใจเป็นเหตุสุดวิสัย บลาๆๆๆๆๆๆๆ
แฟน - ...............................................................
เรา - ตกลงเอาไง อยู่หรือไป
แฟน - โอ๊ยปวดหัวไม่อยากตอบไรทั้งนั้นไม่รู้
เรา - เออ มึงจะอยู่หรือจะไปก็เรื่องของมึง

ขอโทษนะค่ะที่มีคำหยาบ  แต่เราอยากรู้ว่าเรื่องสุนัขโดนแมวตบน่าโกรธมากหรอค่ะ เราก็ไม่ได้ตั้งใจนี่ เข้าใจว่ารักแต่เราก็รักมันมากเหมือนกันอ่ะ เราจะทำไงดีอ่าค่ะ  เราเซ็งมากเลยอ่ะ ป้าเราเสียความรู้สึกกับแฟนมากเลยที่เขาพูดแบบนั้นออกมา


APPแบ๊ว

APPแบ๊ว

ชอบKITTY

FULL PROFILE