ขอระบายเกี่ยวกะพนักงานพารากอนหน่อยค่ะ ;(
Bassie8แหะๆ อึดอัดอยากระบายคะ . ...
เมื่อวานนี้เราไปดูหนังที่โรงหนังสยามพารากอน
ยอมรับเลยค่ะ ว่าไปดูเป็นครั้งแรกไม่ค่อยรู้ทางของพารากอนชั้นนี้เท่าไหร่
ปกติเดินแต่ชั้นอื่น . ..
แล้วเมื่อวานตอนกำลังจะเข้าโรง น้องชายเราเกิดปวดฉี่ขึ้นมา
ไอ้เราก็นึกว่ามีห้องน้ำอยู่ข้างใน เพราะธรรมดาโรงหนังที่อื่นก็มักจะเป็นแบบนั้นใช้มั้ยล่ะคะ
แม่เราก็เลยหันไปถามพนักงานหน้าโรงหนังซึ่งเป็นผู้ชาย ว่าห้องน้ำอยู่ไหน (เค้านั่งอยู่ตรงโต๊ะแจกแว่น 3D อ่าค่ะ)
เค้าดันชักสีหน้าใส่แม่เราอ่ะ ตอนแรกเราก็นึกว่าคิดไปเอง เราก็เลยยืนมองหน้าเค้า
คำตอบที่ได้จากปากมีแค่ " ข้างนอก! " ตอบแล้วก็ยิ่งชักสีหน้าเซ็งเข้าไปอีก
แม่เราก็ถามอีกว่าอยู่ตรงไหนนะคะ " ข้างนอก!!!! "
ตอบมาแค่เนี้ยค่ะ . .. ไม่ทราบว่าระบุหน่อยไม่ได้หรอ ว่าไปทางซ้ายหรือขวา
พอแม่เราหันหน้ามาคุยกะเรา เค้าเบะปากและทำเป็นส่ายหัวเซ็งๆ !?
เหมือนจะด่าว่าพวกเราบ้านนอก ไม่รู้เรื่องเลยรึไง
ถามหน่อยค่ะสาวๆ เราผิดหรอที่ไม่รู้ว่าห้องน้ำอยู่ที่ไหน
พนักงานมีหน้าที่ตอบคำถามลูกค้าไม่ใช่หรอคะ?
เราโมโหมากเลยนะ ที่มาทำกริยาแบบนี้ใส่
ก่อนเดินเข้าโรงหนังไปเราก็เลยแอบว่าเค้าไปนิดหน่อย
" ทำไมต้องชักสีหน้าใส่ นี่ถามไม่ได้หรอ?
เป้นพนักงานห้างทำอย่างนี้ได้รึไง? แค่ถามว่าห้องน้ำอยุ่ไหนบอกไม่เป้นหรอ!
นี่จ่ายตังค์มาดูหนังนะ ไม่ได้ขอดูฟรี"
พูดเสร็จเราก็ยืนจ้องหน้าเค้าตลอดเลย ตอนรับแว่น เราก็จ้องเหมือนกัน
ไม่ชอบค่ะ เสียความรู้สึกมาก
เรามีปัญญากะพนังงานเมเจอร์มาสองรอบแล้ว
เขียนเมลล์ไปถึงบริษัทก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆเลย
เมื่อวานเราพยายามดูชื่อพนักงานคนนั้นนะคะ
แต่เค้าติดเข็มกลัดไม่ตึง มันเลยห้อยๆลงมา มองไม่เห็น
ไม่งั้นเราคงโทรไปฟ้องบริษัทแล้วล่ะ อยากได้ชื่อจัง
คิดดูว่าจะมีคนเสียความรู้สึกกับพนักงานคนนี้อีกมากแค่ไหน
บริการแย่มากค่ะ
Discussion (8)
เราเดินไปดูที่สยามดิสค่ะ บริการดี ยิ้มแย้ม สะดวก สบายยยยยยยยยยย
โชคดีจัง เราไม่เคยเจอ
เห็นด้วยกับคุณ Nenita "ถ้าไม่ชอบงานบริการ ก็ไปทำงานอย่างอื่นดีกว่ามั๊ย"
^^
เราเคยเจอปัญหานี้ค่ะ พนักงานห้างที่ไม่เต็มใจบริการเนี่ย
เราก็จะพูดแบบที่เจ้าของกระทู้พูดนี่แหละค่ะ
แล้วถามต่อว่า ชื่ออะไร ผู้จัดการอยูที่ไหน เราต้องการพบ
เค้าก็จะอ้างว่าผจก.ไม่อยู่บ้างหละ อย่างงู้นอย่างงี้
เราก็จะแบบว่า แน่ใจนะ...จะตามมาให้ หรือให้เราตามเอง
พอเค้าเห็นเราเอาจริง ..ก็จะเริ่มอ่อนกับเราเองค่ะ
ผจก.มาก็คอมเพลนใส่ซะเลย
ถ้าไม่ชอบงานบริการ ก็ไปทำงานอย่างอื่นดีกว่ามั๊ย
เราก็จะพูดแบบที่เจ้าของกระทู้พูดนี่แหละค่ะ
แล้วถามต่อว่า ชื่ออะไร ผู้จัดการอยูที่ไหน เราต้องการพบ
เค้าก็จะอ้างว่าผจก.ไม่อยู่บ้างหละ อย่างงู้นอย่างงี้
เราก็จะแบบว่า แน่ใจนะ...จะตามมาให้ หรือให้เราตามเอง
พอเค้าเห็นเราเอาจริง ..ก็จะเริ่มอ่อนกับเราเองค่ะ
ผจก.มาก็คอมเพลนใส่ซะเลย
ถ้าไม่ชอบงานบริการ ก็ไปทำงานอย่างอื่นดีกว่ามั๊ย
เคยเป็นเหมือนกันค่ะ
เมื่อก่อนโรงหนังพารากอนดีมาก
แต่ตอนนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าเพราะอะไร
ตอนนี้แย่ๆๆ
มีปัญหาบริษัทก็ไม่มีติดต่อกลับเลย
เมื่อก่อนดูที่พารากอนประจำคะ
แอต่ตั้งแต่ที่เจอปัญหาคิดว่าคงจะเปลี่ยนแล้วค่ะ
ไม่ไหว
พนักงานไม่สนใจเลย
เมื่อก่อนโรงหนังพารากอนดีมาก
แต่ตอนนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าเพราะอะไร
ตอนนี้แย่ๆๆ
มีปัญหาบริษัทก็ไม่มีติดต่อกลับเลย
เมื่อก่อนดูที่พารากอนประจำคะ
แอต่ตั้งแต่ที่เจอปัญหาคิดว่าคงจะเปลี่ยนแล้วค่ะ
ไม่ไหว
พนักงานไม่สนใจเลย
^
^
ที่สยามดิสปิดแล้วนิค่ะ T^T~
เจอแบบนี้เราว่าต้องต่อว่าไปตรงๆเลยค่ะ
ไม่ไหวจะทน! เมื่อก่อน ลูกค้าเป็นพระเจ้า
เดียวนี้พนักงานเป็นพ่อ/แม่พระเจ้าแล้วค่ะ