ขอระบายเกี่ยวกะพนักงานพารากอนหน่อยค่ะ ;(


แหะๆ อึดอัดอยากระบายคะ . ...

เมื่อวานนี้เราไปดูหนังที่โรงหนังสยามพารากอน

ยอมรับเลยค่ะ ว่าไปดูเป็นครั้งแรกไม่ค่อยรู้ทางของพารากอนชั้นนี้เท่าไหร่

ปกติเดินแต่ชั้นอื่น . ..


แล้วเมื่อวานตอนกำลังจะเข้าโรง น้องชายเราเกิดปวดฉี่ขึ้นมา

ไอ้เราก็นึกว่ามีห้องน้ำอยู่ข้างใน เพราะธรรมดาโรงหนังที่อื่นก็มักจะเป็นแบบนั้นใช้มั้ยล่ะคะ

แม่เราก็เลยหันไปถามพนักงานหน้าโรงหนังซึ่งเป็นผู้ชาย ว่าห้องน้ำอยู่ไหน (เค้านั่งอยู่ตรงโต๊ะแจกแว่น 3D อ่าค่ะ)

เค้าดันชักสีหน้าใส่แม่เราอ่ะ ตอนแรกเราก็นึกว่าคิดไปเอง เราก็เลยยืนมองหน้าเค้า

คำตอบที่ได้จากปากมีแค่ " ข้างนอก! " ตอบแล้วก็ยิ่งชักสีหน้าเซ็งเข้าไปอีก

แม่เราก็ถามอีกว่าอยู่ตรงไหนนะคะ " ข้างนอก!!!! "


ตอบมาแค่เนี้ยค่ะ . .. ไม่ทราบว่าระบุหน่อยไม่ได้หรอ ว่าไปทางซ้ายหรือขวา

พอแม่เราหันหน้ามาคุยกะเรา เค้าเบะปากและทำเป็นส่ายหัวเซ็งๆ !?

เหมือนจะด่าว่าพวกเราบ้านนอก ไม่รู้เรื่องเลยรึไง


ถามหน่อยค่ะสาวๆ เราผิดหรอที่ไม่รู้ว่าห้องน้ำอยู่ที่ไหน

พนักงานมีหน้าที่ตอบคำถามลูกค้าไม่ใช่หรอคะ?

เราโมโหมากเลยนะ ที่มาทำกริยาแบบนี้ใส่

ก่อนเดินเข้าโรงหนังไปเราก็เลยแอบว่าเค้าไปนิดหน่อย

" ทำไมต้องชักสีหน้าใส่  นี่ถามไม่ได้หรอ?

เป้นพนักงานห้างทำอย่างนี้ได้รึไง? แค่ถามว่าห้องน้ำอยุ่ไหนบอกไม่เป้นหรอ!

นี่จ่ายตังค์มาดูหนังนะ ไม่ได้ขอดูฟรี"

พูดเสร็จเราก็ยืนจ้องหน้าเค้าตลอดเลย ตอนรับแว่น เราก็จ้องเหมือนกัน


ไม่ชอบค่ะ เสียความรู้สึกมาก


เรามีปัญญากะพนังงานเมเจอร์มาสองรอบแล้ว

เขียนเมลล์ไปถึงบริษัทก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆเลย

เมื่อวานเราพยายามดูชื่อพนักงานคนนั้นนะคะ

แต่เค้าติดเข็มกลัดไม่ตึง มันเลยห้อยๆลงมา มองไม่เห็น

ไม่งั้นเราคงโทรไปฟ้องบริษัทแล้วล่ะ อยากได้ชื่อจัง

คิดดูว่าจะมีคนเสียความรู้สึกกับพนักงานคนนี้อีกมากแค่ไหน

บริการแย่มากค่ะ

Discussion (8)

^
^
^
ที่สยามดิสปิดแล้วนิค่ะ T^T~

เจอแบบนี้เราว่าต้องต่อว่าไปตรงๆเลยค่ะ
ไม่ไหวจะทน! เมื่อก่อน ลูกค้าเป็นพระเจ้า
เดียวนี้พนักงานเป็นพ่อ/แม่พระเจ้าแล้วค่ะ
เราเดินไปดูที่สยามดิสค่ะ บริการดี ยิ้มแย้ม สะดวก สบายยยยยยยยยยย

โชคดีจัง เราไม่เคยเจอ

เห็นด้วยกับคุณ Nenita  "ถ้าไม่ชอบงานบริการ ก็ไปทำงานอย่างอื่นดีกว่ามั๊ย"

^^

 เราเคยเจอปัญหานี้ค่ะ พนักงานห้างที่ไม่เต็มใจบริการเนี่ย 
เราก็จะพูดแบบที่เจ้าของกระทู้พูดนี่แหละค่ะ
แล้วถามต่อว่า ชื่ออะไร ผู้จัดการอยูที่ไหน เราต้องการพบ
เค้าก็จะอ้างว่าผจก.ไม่อยู่บ้างหละ อย่างงู้นอย่างงี้

เราก็จะแบบว่า แน่ใจนะ...จะตามมาให้ หรือให้เราตามเอง
พอเค้าเห็นเราเอาจริง ..ก็จะเริ่มอ่อนกับเราเองค่ะ
ผจก.มาก็คอมเพลนใส่ซะเลย
ถ้าไม่ชอบงานบริการ ก็ไปทำงานอย่างอื่นดีกว่ามั๊ย
เคยเป็นเหมือนกันค่ะ
เมื่อก่อนโรงหนังพารากอนดีมาก
แต่ตอนนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าเพราะอะไร
ตอนนี้แย่ๆๆ
มีปัญหาบริษัทก็ไม่มีติดต่อกลับเลย
เมื่อก่อนดูที่พารากอนประจำคะ
แอต่ตั้งแต่ที่เจอปัญหาคิดว่าคงจะเปลี่ยนแล้วค่ะ
ไม่ไหว
พนักงานไม่สนใจเลย