ช่วยด้วย!!!!!!! ทำไงดีแฟนจะเลิกเพราะเราชอบโกหก T__T

0 20
ก่อนอื่นเลยต้องขอออกตัวว่าไม่เคยคิดจะตั้งกระถู้อะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต แต่มาคราวนี้จนปัญญามากมาย  ไม่รู้จะหันไปหาใครที่ไหนมาปรึกษา  คิดจะไปหาจิตแพทย์ก็หลายครั้งอยู่ เห้ออออ.....
              เรื่องมันมีอยู่ว่า เรามีแฟนเป็นต่างชาติ รู้จักกันทางเน็ต ได้ประมาณ 3-4 เดือน คุยกันในเน็ตเราก็คุยกันดี ก็ชอบกันแหละนะ แต่ต่างคนต่างก็ไม่แสดงออก จนวันที่เค้ามาเมืองไทย ได้เจอกัน เราก็ชอบเค้ามาก เค้าก็ชอบเรามาก หลังจากนั้นก็ออกไปไหนมาไหนกันบ่อยๆ แล้วก็เลยตกลงเป็นแฟนกัน หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ เรากับเค้าก็มีอะไรกัน ทุกอย่างดู happy มาก แต่ทุกอย่างก็เร็วมากเหมือนกัน ทุกอย่างที่เค้าเป็นทุกอย่างที่เราเป็น เราเป็นตัวของตัวเองมาก เค้าเองก็เช่นกัน เราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเราจะไปกันได้นาน มีอนาคตร่วมกัน


           จนวันหนึ่งเค้าก็เริ่มมีคำถามกับเราว่า เราเคยมีแฟนมาแล้วกี่คน เสีย virgin เมื่อไหร่ ใช้ท่าไหน ทำอะไรยังไง และอีกมากมาย ซึ่งเราอายที่จะตอบและ มันเป็นเรื่องในอดีตที่ผ่านมาแล้ว เราโกหกเค้าไป เค้าก็ทำเป็นเออ ออ แต่ไม่นาน เค้าก้อถามอีก สารพัด
ถามอยู่นั่นอ่ะ ครั้งแรกเกิดขึ้นได้ไง ที่ไหน อย่างไร ทำยังไง โอ้ยยยย สารพัดจะถาม เราก้อต้องโกหกเค้าไปเพราะเราได้โกหกเค้าไปแล้วในครั้งแรก และ มันทำให้เค้าคอยถามเราอยู่นั่น เกี่ยวกับ sex สรุป เค้าจับได้ ประมาณ 7 ครั้ง จนตอนนี้เราไม่มีเรื่องจะโกหกแล้ว แล้วเค้าเป็นคนที่ขึ้หึงมากกกกกก กลัวว่าเราจะเจ้าชู้ ซึ่งสันดานเราคือไม่เคยเจ้าชู้ ไม่เคยนอกใจแฟน เค้าขอให้เราทำไรเราทำทุกอย่าง ให้เปลี่ยน msn อะเราเปลี่ยนให้ เปลี่ยนเบอร์มือถือ อะเปลี่ยนให้ อยากให้ผมสั้น อะ ตัดให้ ขอให้เราสักชื่อเค้า ที่หน้าท้อง
เราก้อ เออ สักให้ ทุกอย่างที่เราทำก็เพราะเรารัก เราถึงทำให้ทุกอย่างขนาดนี้ เรายอมหมดอ่ะ แต่เค้าก้อยังหาเรื่องว่าเราได้อีกเปลี่ยน msn ก็บอกว่าเรามี msn อื่นๆอีก เปลียนเบอร์ก็บอกว่า เราโทตู้ก็ได้ ไปสักก็บอกว่า เดี๋ยวก็สักทับได้ โอ้วววววว แม่เจ้า



     แล้วเราอ่ะ ติด msn เก่าเพราะเราใช้มาประมาณ 7 ปี แล้ว คนที่เรารู้จักไม่รู้จักในนี้ก็เยอะอ่ะ แล้ว msn ใหม่เราก็มีแต่เพื่อนจิงๆ เราก็แอบเข้ามา Appear offline เข้ามาดูใครออนมั่ง แล้วก็ออก ไม่ได้คุยกะใคร เค้าก็ดันถามเราว่าเราได้เข้าไหม เราก้อโกหกว่าเราไม่ได้เข้า แต่เค้ารู้ว่าเราเข้าไง ก็โกดเราว่าทำไมต้องโกหกเค้า เอ้าก็ถ้าเราบอกว่าเราเข้า เค้าก็จะหาว่าคุยกะผู้ชายอีก ก็เราไม่ได้คุยจิงๆและไม่ได้คิดจะนอกใจเลยแม้แต่นิดเดียว 
ตัวเค้าเองอาจจะไม่รู้ว่าเรารู้สึกโชคดีแค่ไหนที่ได้เค้าเป็นแฟน เค้าถึงได้กลัวเรานอกใจ
เห้อออออออออ......................

 

          เราว่าเราสองคนรักกันมากกกก ต่างคนต่างก็คิดว่าเค้าไม่รัก แต่จริงๆเรารักกันมาก เค้าชอบตีหัวเราเจ็บงี้ เราก็น้อยใจแล้วว่ารัก
แล้วทำไมต้องทำเราเจ็บ รักแล้วทำไมชอบพูดกับเราแรงๆ ตัวเค้าเองชอบคิดว่าเราไม่รัก ไม่ใส่ใจ แต่เรานี่ทำได้ทุกอย่าง
รักมากกกก รักที่สุดแล้วอ่ะ ไม่คิดว่าจะรักใครได้เท่านี้ในชีวิต มันอาจจะเวอร์นะ แต่วันหนึ่งที่คุณรู้สึกได้ คุณจะรู้ว่ามันคืออะไร

 
          แล้วเราเคยอยากรู้อยากเห็น ตอนเราโสดเราก็ เล่น เวปแคม ดูฝรั่งชักว่าว อ่ะ บ่อยด้วย แต่เป็นฝรั่งคนเดียวนะที่เราเคยดูเรารู้ว่ามันทุเรศมากนะ แต่เราอยากรู้อยากเห็น แล้วเราก็เล่าให้เค้าฟัง เค้าโกดมากกก หาว่าเราเป็น slut เค้าผิดหวังมาก และเค้ายัง    หาว่าเราโชว์ด้วย เราบอกว่าไม่ได้โชว์ อะไรทั้งนั้น เราไม่กล้าโชว์ เค้าก็บอกไม่เชื่อๆๆๆๆๆ
มันก็บอกว่าเป็นไปไม่ได้หรอก ตามธรรมชาติต้องโชว์ โอ้ววววว พระเจ้า
ก็กรูบอกว่ากรูไม่ได้โชว์ ไง 



         จนถึงตอนนี้เรื่องของเรื่องคือเค้าเก็บข้าวเก็บของ ไปอยู่กับพ่อเค้าที่อยุธยา ไอ้วันที่เค้าไปตอนแรก เราไม่รู้จะทำไง เพราะเราทะเลาะกับเค้าบ่อยมากเรื่องพวกนี้ คือเรียกได้ว่ามองหน้าก็รู้แล้วว่าเค้าจะพูดอะไร ก่อนนอนก็จะถามๆๆๆๆ แล้วเค้าก็จะบอกไม่เชื่อ
ฉันเชื่อว่าเธอต้อง อย่างโน้น อย่างนี้ บลา บลา บลา แล้วก้อหลับไป กลางดึก ตี สาม ตีสี่ เอาใหม่ ถามอีกคือเค้าคิดมากไง นอนไม่หลับ ก็จะลุกมาถามอย่างงี้ตลอด ก่อนไปทำงานก็ถาม ไปรับก็ถาม กินข้าวก็ถาม เรียกได้ว่าถาม และสงสัยจนวันสุดท้าย เค้าบอกว่าบอกความจริงเค้ามาว่าโชว์ไหม พูดความจริงแล้วเค้าจะไม่ไป สัญญา เค้าถามประมาณร้อยรอบได้ เราเหนื่อยที่จะบอกว่า ไม่ได้ทำ เราเลยบอกว่า เออ ไอทำแบบนั้นแหละ แล้วเค้าก็แบบว่า รับไม่ได้อ่ะ แล้วเค้าก้อเก็บของจะไปเรางี้อะไรของเมิงวะ บอกเรื่องจริงไม่เชื่อ บอกเรื่องโกหก มาบอกว่ารับไม่ได้ แล้วตกลงอยากฟังอะไรเนี่ย
จนเราไม่รู้จะทำไง รั้งไว้ก็ไม่อยู่แล้ว เราก็ปล่อยเค้าไป เพราะเค้าไม่เชื่อว่าเราไม่ได้โชว์


        วันที่เค้าไปเราก็เหมือนวิญญาณออกจากร่าง โทรหาพี่ที่เรียนจิตวิทยา ถามเค้าว่าควรทำไงดีๆๆๆๆๆแล้วเราก็อยากคุยกะไอ้คนที่เราดูมันโชว์แคมมาก แต่เราบล็อกแล้วก็ ลบออกไปแล้ว ตามที่แฟนขอให้ลบ ทำให้เราจำไม่ได้ เราก็แอดมั่วๆ แล้วก็แอด ผู้ชายคนหนึ่งที่เราเคยคุยด้วย ซึ่งเค้าก็คุยดีมาก่อน เราก็แค่อยากรู้ว่าฝรั่งเค้าคิดไง
แล้วเราควรทำไงให้ได้แฟนเรากลับมา แล้วไอ้ตอนที่แอดนี่ แฟนเรามาหาเราที่ ทำงานพอดี แล้วมันหาว่าเราไม่เสียใจเลยและถามว่าเราได้แอดผู้ชายคนนั้นไหม เราบอกไม่ เพราะถ้ามานรู้นะ มานเลิกแน่ๆ เราคิดแล้วมานก็ขอดู msn เรา เท่านั้นแหละ พี่น้องเอ้ยยยย งานเข้า มานโกดมาก หาว่าเราเจ้าชู้อย่างนั้น อย่างนี้แล้วตอนบ่าย เราเห็นมานออนไลน์ ซึ่งเราจำได้ว่าตอนที่มานโกดเรามาน บลอค แล้วก็ ลบเราออไปแล้วเราเห็นกะตา
แต่มานออนไลน์ได้ไง เราก็งง แต่เราก็คุยกัน มานก็ด่าเราสารพัด โกดเรามาก  แล้วมานบอกว่ามานไม่ใช้เบอร์เก่าแล้ว ห้ามโทร ห้ามส่ง mail ไม่งั้นมันจะเปลี่ยนๆ ทุกอย่าง เรากัวมาก คือยังไงก็ได้ขอแค่ได้รู้ว่าเธออยู่ดี เราก็พอใจแล้ว แต่พอเราถามว่า อยู่ไหน มานก้อบอกนะว่าอยู่กะพ่อ เราก็ตั้งใจว่าตอนเย็นเราจะไปหา แต่ตอนเย็นๆ เราได้คุยกะพี่ที่มานเคารพอ่ะเค้าบอกว่ามานอยู่ อ่อนนุช เรางี้ งง เลยอ่ะ แล้วตกลงเราจะไปหาเค้ได้ที่ไหนวะเนี่ย เราก็ไม่ได้ไปไหน นอนร้องไห้เป็นผีบ้าอยู่อย่างงั้นอ่ะ 


            จนกระทั่งตอนเช้า มานส่ง mail มาว่า มานบอกเราว่ามานอยู่ อยุธยา ถ้าเรารักมานจริงทำไมไม่ไปหามานตั้งแต่เมื่อคืน โอ้ววววววววว
เราโดดงานไปเลยอ่ะ แบบเสียสติมาก ไม่รู้ทำอะไรลงไป ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว



       พอไปถึงที่อยุยา มานเห็นเราแบบ แทบวิ่งหนีอ่ะ แบบไม่อยากเข้าใกล้ แต่คุยไปคุยมาเราก็แตะตัวมานได้คุยได้เราก็อธิบายว่า อะไรยังไง มานก็ไม่เชื่อ ๆๆๆๆ ที่ทำงานเราโทรมาตามเราจะไล่เราออกถ้าไม่กลับถายในหนึ่ง ชม นี้เราก็บอกเออเดี๋ยวกลับๆ
มานก็บอกว่า วันนี้เธอนอนที่นี่ได้ไหม เรางี้ดีใจ ได้อยู่กะมานก็ดีใจแล้ว แต่พอตอนจะนอนนี้สิ มานก็บอกว่า อย่ามาที่นี่อีกนะ ช้านไม่อยากเห็นเธอ สารพัด บลา บลา บลา สารพัดที่จะพูดให้เราเสียใจ แต่เราก็หน้าด้านค่ะ ไม่ฟังไม่สนใจ ก็เราไม่รู้จะทำไง ยิ่งได้คุยกะคนอื่นที่มานรู้จัก ทุกคนพูดเหมือนกันว่าเค้ารักเรามากจริงๆ ไม่เคยรักใครเท่านี้ ยิ่งทำให้เรารู้สึกแบบ แม่งงงงง แล้วกรูจะทำไง กรูก้อรักเมิงมากกกกก ไม่อยากเสียมันไปเลยเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมามานเจ็บมามากพอแล้วอ่ะ ไม่อยากเจ็บแบบนี้อีกแล้ว



       พอตอนเช้าเค้าก็ขอร้องเราว่าอย่ามาที่นี่อีก ถ้ามาเค้าจะหนีไปที่อื่น อย่างโน้นอย่างนี้ อย่างนั้น แต่เราไม่สนใจหรอกพอตอนสายเค้าก็โทรมา ว่าจะไปหาเค้ารึป่าว เราก็บอกว่าไปสิ ไปอยู่แล้ว จนเลิกงาน เราก็ไปหาเค้า ตอนอยู่บนรถเค้าก็โทรมาว่า ถึงไหนแล้ว เราก็ดีใจนะ ดีใจมากกกกกกกกกกกกกก รู้แหละว่าเค้ายังรัก บางทีเค้าก็ชอบถามว่า จะให้เค้าทำไงถึงจะได้ลืมเรื่องทั้งหมดนี่ไป เค้าอยากจะรักเราอย่างเคยแต่กลัวเราจะโกหกเค้าอีก วันนี้เราก็จะไปหาเค้าอีก บ้านเราอยู่แถว เทพารักษ์ สมุทรปราการ ไปหาเค้าที่ ประตูน้ำพระอินทร์ ที่อยุธยา เราบอกได้ว่าเราไม่เหนื่อยเราไม่ท้อเรากลัวอย่างเดียวเรากลัวใจเค้า จะไม่อยากสู้นี่สิเห้ออ....เค้าถามแฟนเก่าเค้าที่เป็นเกาหลีว่าถ้าเค้าเป็นคนดีจะกลับมาคบเค้าไหมซึ่งผู้หยิงคนนั้นดีกว่าเราทุกอย่างและคงไม่โกหกบ้าบออย่างที่เราโกหกเค้า ซึ่งมันก็เห็นกันอยู่แล้วว่าใครเหนือกว่า นั่นละคือสิ่งที่เรากลัว เราอยากรู้ว่าในกรณีอย่างนี้ เราควรจะทำอย่างไร ให้มันดีขึ้น ให้เค้าเชื่อใจเรามากกว่านี้ ให้เค้าไม่คิดมากว่าเราจะทำร้ายเค้าด้วยการโกหกอีกแล้ว ตอนนี้ให้เราทำอะไรเราก็ยอมทุกอย่างอ่ะ ขอแค่ให้ได้เค้ากลับมาในตอนที่เค้ายังรักเรา
 

        ช่วยทีเถอะค่ะ ไปหาหมอที่ไหนอะไรยังไงก็ได้ ขอคำปรึกษาอย่างด่วน หรือจะต้องพิสูจน์ยังไง ก็ยอมเหอะตอนนี้ แค่ให้เค้ารู้ว่าเรารักเค้ามากจิงๆ 


                                ************************************************************
                                                                      T__T