ไปลงคอร์สกำจัดขนถาวรมาค่ะ สอบถามนิดนึง

0 0
สวัสดีค่ะ


       วันนี้เดินห้าง กะจะไปหาข้อมูลเกี่ยวกับกำจัดขนถาวรค่ะ พอดีไปเจอโปรฯ ลด 50-55% ของ เมโกะ อะค่ะ น่าสนใจมาก ราคาเต็มมัน 18000 แต่ลดแล้วเหลือ 8000 อะค่ะ ทำ 8 ครั้งนะค่ะ คุยไปคุยมาน่าสนใจ แถมพรุ่งนี้วันสุดท้ายด้วย ไอ้เราก็กล้าๆกลัวๆจากประสบการณ์ครั้งก่อนทำที่คลีนิคหนึ่งในห้างค่ะ จ่ายเป็นงวดๆ งวดละ 2800 ทำ 5 ครั้ง ด้วยเครื่อง Gentle YAG ทำไป 2-3 ครั้งเองค่ะ เจ็บบบมากกกกกกก ถึงมากที่สุด หมอยิงไม่ปราณีเลยอ่ะค่ะ ขนเด้งออกมาตรึมเลยค่ะแถมเหม็นไหม้มากๆ ทำครั้งที่สองแอบเป็นตุ่มใสใส แสบมาก ตอนทำจิกกัดปากตัวเอง น้ำตาคลอ จิกเบาะสุดแรงชะนี ทำไป 2-3 ครั้งแล้วชิ่งเลย เพราะเจ็บทนไม่ได้  ยาชา(แบบครีมทาทิ้งไว้ 1 ชม.)ไม่ช่วยอะไร ประคบน้ำแข็งก็หมดความหมายสำหรับดิฉัน

เลิกคิดเรื่องกำจัดขนไปเกือบสองปี แต่ตอนนี้ความคิดจะไปกำจัดขนจุ้กก้าใหม่เข้ามาในหัว เลยไปลงคอร์สมาแล้ว จองโปรไว้ก่อน 2000 ที่เหลือจ่ายอีก 6000 วันมาทำครั้งแรกค่ะ 

     
  อยากสอบถามเพื่อนๆ ว่า ใครเคยไปทำที่เมโกะบ้างคะ เป็นอย่างไรบ้าง เจ็บมากไหมคะ แต่เราแอบลุ้นว่าขอให้มันเจ็บน้อยกว่าที่เก่าก็ยังดี (วะ) คุยกับพนักงานเขาบอกว่าจะมี cooling แล้วประคบเย็นไปด้วย ไอ้ตัว cooling นี่จะเย็นไหมคะ ทำแล้วได้ผลมากน้อยแค่ไหนคะ เป็นที่น่าพอใจหรือเปล่าเอ่ย รบกวนแชร์ประสบการณ์ด้วยกันนะจ้ะ

ปล. คุยกับพี่พนักงานเล่าประสบการณ์แสนเจ็บปวดให้ฟัง พี่เขาบอกว่า เลเซอร์เนี่ย YAG ก็คือ YAG แต่มันจะมีหลายรุ่นมาก เขาบอกว่าเราอาจจะไปเจอเครื่องรุ่นค่อนข้างเก่าก็เลยอาจจะทำให้เจ็บบ้าง (จริงหรือคะ)

ขอบคุณล่วงหน้าที่เข้ามาชม หรือ ตอบจ้า ยังไงก็แล้วแต่ Happy New Year นะคะทุกๆคน


Euthanasia

Euthanasia

FULL PROFILE