นอกเรื่อง!! ขอกำลังใจคะ ,, หลังจากถูกลักทรัพย์ร่วม 2 หมื่นบาท T_T

0 11
ขอนอกเรื่องหน่อยนะคะ ตอนนี้จิตตกมากจริงๆ


อยากได้กำลังใจ หรือ วิธีแก้ปัญหาคะ


เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่25/12 (วันคริสมาสที่หลายๆคนมีความสุขกัน) เนื่องจากเมื่อวานกอล์ฟ (ขอเอ่ยนามตัวเองนะคะ) ได้เข้าร่วมประชุมสัมมนาที่มหาลัย(เอกชน ย่านวิภาวดี) หลังจากที่ประชุมเลิก ช่วงเวลาประมาณ 1ทุ่ม น.ศ.ทั้งหมดทยอยลงมาจากตึก ขณะนั้นกอล์ฟก็ได้ลงมาจากตึกพร้อมเพื่อน และได้ประชุมกันต่อบริเวณใต้ตึก ซึ่งบริเวณนั้นมีน.ศ.อยู่เป็นจำนวนมาก และกอล์ฟได้วางกระเป๋าสะพายของตัวเองไว้ที่กลุ่มเพื่อน ซึ่งตรงนั้นนั่งกันประมาณ 3-4คน กระเป๋าก็จะรวมๆกันไว้ แล้วกอล์ฟได้เดินไปที่กลุ่มเพื่อนโต๊ะข้างๆเพื่อปรึกษาเรื่่องงาน แล้วเดินมาที่กระเป๋าตัวเอง กระเป๋าหายไปแล้วคะ


ตอนแรกคิดว่าเพื่อนแกล้ง (แต่แกล้งแรงไปมั๊ย) ลองพยายามโทรเข้ามือถือตัวเองที่อยู่ในกระเป๋าแต่ไม่มีคนรับ เดินขึ้นไปเช็คที่ชั้นบน ก้ไม่มี เพราะมั่นใจว่าตัวเองเอาลงมา เพื่อนแนะนำให้ไปทำเรื่องกับทางมหาลัยของดูกล้องวงจรปิด เห็นภาพคนที่เอากระเป๋าไปคะ เป็นคนนอก เดินวนเวียนอยู่บริเวณนั้นนานมาก

กระเป๋ากอล์ฟ กอล์ฟไม่ได้วางไว้ที่โล่งเลยนะคะ โต๊ะเพื่อนๆ นั่งชิดริมกำแพง ซึ่งในกล้องคนร้ายเดินอ้อมหลังเพื่อน เพื่อไปหยิบกระเป็ากอล์ฟ เหมือนเข้าเล็งไว้นาน กระเป๋ากอล์ฟใบเล็ก สีดำ จึงง่ายต่อการซ่อนด้วยมั๊งคะ เพราะในกล้องคนร้ายใส่ชุดสีดำคะ

* มีรูปให้ดูด้วยนะคะ แต่ไม่รู้ว่าจะถือว่าผิดหรือเปล่า จะให้ลบก็ได้นะคะ แต่อยากให็เห็นไว้อ่า

นั่งบริเวณที่ลูกศรชี้ ซึ่่งตรงนั้นจะชิดริมกำแพงเลยคะ จะมีช่องเล็กๆมาก ซึ่งไม่น่าจะเข้าไปเดินได้อ่า







เหมือนกับว่าเค้าเดินวนไปวนมาหลายๆรอบอ่ะคะ

ได้กระเป๋าแล้วเค้าก็รีบเดินออกหลังมหาลัยเลย

เบ็ดเสร็จแล้วหายไปเกือบ 2หมื่นเลยอ่า T_T


มือถือ รุ่นไอติม กล้องดิจิตอล(เรียนPRอ่ะคะ ต้องติดตัวตลอด) เงินสด (ที่เพิ่งจะถอนมาไปฉลองคริสมาส)
 

* ขอกำลังใจด้วยนะคะ ได้แจ้งความกับสน.พื้นที่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าทางมหาลัยจะรับผิดชอบหรือป่าว ที่ยอมปล่อยคนนอกให้เค้ามาลักทรัพย์ได้ในมหาลัย

* ฝากเตือนสาวๆ ทุกคนด้วยนะคะ อย่างว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี คนออกจากคุกเยอะ ไม่มีงานทำ บ้างตกงาน บ้างติดยา ระวังกันด้วยคะ

สุดท้าย HAPPY NEW YEARS 2553 มีความสุขวันปีใหม่นะคะ

 


Gol3L!n

Gol3L!n

FULL PROFILE