เคล็ดลับสำหรับผู้หญิงค่ะ

0 10
        ผู้หญิงเราทุกคนเกิดมาอยากสวย หน้าเนียนใส อยากมีหุ่นที่ดี ดิฉันก็เป็นคนนึงที่อยากได้ทั้งสามอย่างค่ะ แต่สิ่งที่ยากที่สุดที่ทำไม่ได้สักทีก็คือหุ่นที่ดีค่ะ  ดังนั้นวันนี้เลยขอแนะนำสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดสำหรับเราเลยกันนะค่ะ

- นั่นก็คือการขัดหน้าและพอกหน้าค่ะ (วิธีนี้เราทำเป็นประจำตั้งแต่สมัยเรียน ม.6 ถึงปัจจุบันเลยค่ะ )  ด้วยความที่เราจะเป็นคนที่ชอบดูแลหน้ามากที่สุดคนนึงค่ะ (หุ่นไม่ดี ฉันก็ขอหน้าสวยก่อนแล้วกัน) จึงอยากจะหาอะไรมาทำให้หน้าเราดี โดยที่ไม่ต้องเปลืองเงินมากค่ะ ก็เลยลองใช้ของไทยๆ เราเลยค่ะ ถูกและดีมาโดยตลอด

- เริ่มเลยนะค่ะ จากขัดหน้า คุณจะขัดกับสมุนไพรที่ใช้อยู่ประจำก็ได้นะค่ะ แต่ของเราชอบสุภาภรณ์ค่ะ ขัดหน้าเบาๆ ประมาณ 3-5 นาทีพอค่ะ หลังจากนั้นก็ล้งหน้าให้สะอาด แล้วทำการพอกหน้าด้วยดินสอพองผสมกับน้ำมะนาวเล็กน้อยค่ะ พอกทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีค่ะ หน้าของเราจะรู้สึกตึงๆ เหมือนโบกปูนไว้บนหน้าค่ะ ช่วงเวลานี้คุยกะใครก็ไม่ได้เลยค่ะ ยิ้มก็ไม่ได้ (ไม่ได้หยิ่งนะแต่ว่าพอคุยหรือยิ้มแล้วมันเป็นรอยแตกอ่ะ)

-เราทำแบบนี้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งค่ะ บางวันก็นำมะนาวมาถูที่หน้าค่ะ เหมือนกับการที่เราทา AHA บนใบหน้าเลยค่ะ

        วิธีนี้นะค่ะ : ผลลัพธ์ที่ได้หน้าของเราจะเนียนนุ่ม รอยก็จะจางลงค่ะ 

- ถ้าหากตอนไหนมีสิว หลังอาบน้ำก็จะเอาผงพิเศษมาโป๊ะตรงสิวทิ้งไว้แล้วก็เข้านอน บางครั้งหากมีสิวปูดๆ เราก็จะเอายาสีฟันดาร์ลี่มาโป๊ะทิ้งไว้ ตื่นเช้ามาบางครั้งสิวก็ยุบนะค่ะ แต่บางครั้งก็ไม่ยุบ 

- เราทำวิธีนี้มาตลอดไม่เคยเข้าหาคลีนิกหมอเพื่อรักษาหน้าเลยค่ะ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะ  ลองดูนะค่ะวิธีนี้จะเหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา และคนที่เคยใช้ของไทยๆค่ะ

-ช่วงนี้ต้องหาของถูกและดีค่ะ เพราะเงินที่ได้มาก็ลำบาก แถมโบนัสก็น้อยด้วย

-ที่แนะนำมามันเป็นวิธีที่เราทำมาเป็นประจำ ท่านใดจะลองทำตามก็ได้นะค่ะ ขอให้สวยวันสวยคืนคร้า........


sarunyar

sarunyar

ก้อคนมันอยากสวยอ่ะ

FULL PROFILE