REVIEW MY SKIN FOOD 3

0 11
รีวิวมาร์คต่างๆของสกินฟู้ด ที่ใช้อยู่ค่ะ

คำอธิบาย เครดิตจาก WWW.SKINFOODTHAILAND 





1. lettuce&cucumber massage ราคา 680 บาท
     ผักกาดหอมอุดมด้วยมอยเจอร์สูงถึง 95%ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระชับ และดูขาวขึ้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ปราศจากริ้วรอยบนใบหน้า Essence สูตรบางเบา และสารอาหารจาก วิตามินเอ จะช่วยรักษาสิวบนใบ หน้าได้อีกด้วย
    
ทาเนื้อครีมให้ทั่วบริเวณแก้ม คาง จมูก และนวดคลึงให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้นาน 5-10 นาที แล้วล้างออก หรือเช็ดออกด้วยกระดาษทิสชู " ใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ "
2. red ginseng repairing massage ราคา 750 บาท Food Red Ginseng R    สกินฟูด เรด จินเส็ง รีแพร์ มาสซาจ์ ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัด จินเส็งแดง และ รอยัลเจลลี่ บำรุงให้ผิวแห้ง นุ่มและชุ่มชื้น
    ทาให้ทั่วบริเวณแก้ม คาง จมูก และนวดคลึงให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้นาน 5-10 นาที แล้วล้างออก หรือเช็ดออกด้วยกระดาษทิสชู
3. black raspberry saeng-Gi pack   ราคา 1150 บาท
     สกินฟูด แบลค์ ราสเบอร์รี่ แซง-กิ แพค ครีมนวดหน้าเพื่อให้ผิวหน้ามีความกระชับ และบำรุงหน้าให้มีความชุ่มชื่นทันทีหลังใช้ โดยเฉพาะผิวแห้งที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษสูตรพิเศษ ด้วย Black Raspberry 300 g. สมุนไพรจากประเทศเกาหลี Jayang Boeudan, Cheongyeondan รวม 12 ชนิด พร้อมประสิทธิภาพของเกร็ดทองคำแท้ช่วยการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น (เกร็ดทอง100/3mg.) (Medicine Nano-Technology )
      หลังจากการล้างหน้า ทาครีมนวดหน้าให้ทั่ว คลึงเบาๆ 2-3 นาที เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ( ควรใช้ 2 ครั้ง/สัปดาห์ )  





1. pineapple peeling gel ราคา 650 บาท
     สกิน ฟูด พายแอปเปิล เจล ส่วนผสมพิเศษพร้อมอนุภาคจากเซลลูโลส ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแหล่งสะสมของเม็ดสีและทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสารพิษตกค้างจากมลสภาว และน้ำมันส่วนเกินได้อย่างอ่อนโยน เผยผิวกำหนดใหม่ที่กระจ่างใสเกลี้ยงเกลานุ่มลื่นในทุกสัมผัส สูตร Gel Type ด้วยคุณค่า Pineapple Extracts เข้มข้น (300 mg.) และ Natural Celluuose from cotton plants, Apple Extracts ,Aloe Extracts, Portulaca Oleracea Extracts เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพต้นเหตุของความหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน ให้สีผิวดูแลอย่างสม่ำเสมอ กระจ่างใสเรียบเนียน และนุ่มนวลอย่างที่เคยมั่นใจกับการแต่งหน้าที่ยาวนาน ด้วยคุณค่า Pineapple EXtracts เข้มข้น (300mg) และ Natural Cellulose from cotton plants,Apple EXtracts,Aloe EXtracts,Portulaca Oleracea EXtracts
   หลังการล้างหน้าตอนเย็น เช็ดผิวหน้าให้แห้ง ก่อนปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ แตะเนื้อเจล 5 จุด บริเวณใบหน้าเสร็จแล้วคลึงเป็นวงกลมยกเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง (ยกเว้นกรณีที่ใช้ควบคู่กับ Pineapple Repair Serun และ Pinepple Repair Cream)
2.black sesame ราคา 830 บาท
    สกินฟูด แบล็ค เซซามิ ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้า หรือผิวกายที่เต็มไปด้วย ซอล และน้ำตาล ช่วยทำความสะอาดเซลล์ผิว และ เซซามิ (เมล็ดงาดำ) จะช่วยขัดเซลล์ผิว และบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื่น
   หลังการล้างหน้า ทามาส์คให้ทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา และปาก ผสมน้ำเล็กน้อย พร้อมขัดเบาๆ ให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น
3. black sugar wash off mask ราคา 600 บาท
สกินฟูด แบล็ค ชูการ์ วอช ออฟมาส์ค บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ผลัดผิว ด้วยแร่ธาตุ วิตามิน และไกโคลิค แอซิด ช่วยทำความสะอาดผิว และฟื้นฟูผิว
หลังการล้างหน้า ทามาส์คให้ทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา และปาก ผสมน้ำเล็กน้อย พร้อมขัดเบาๆ ให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น
4. rice wash off mask ราคา 600 บาท
สกินฟูด ไรซ์ วอช ออฟ มาส์ค ขัดผิว เพื่อผลัดผิวด้วย แร่ธาตุ วิตามิน และ แกมมาโอไรซานอล ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น และ ขาวใส
หลังการล้างหน้า ทาให้ทั่วใบหน้า ลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา และปาก ผสมน้ำเล็กน้อย พร้อมขัดเบาๆ ให้ทั่ว ทิ้งไว้นาน 0-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น




1. live powder mask rose & herbal oil  ราคา 250 บาท
วิธีใช้ live powder mask rose & herbal oil  คือ ผสมผง และ เอสเซนส์ เข้าด้วยกัน แล้ว ใช้แปรงทาให้ทั่วใบหน้ายกเว้นตาและปาก ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดก่อนที่มาร์คจะแห้ง
ช่วยเรื่องควบคุมความมันทำให้ผิวเรียบเนียน
2. banana yogurt wash off mask ราคา 390 บาท
3. kiwi yogurt wash off mask ราคา 390 บาท
4. cucumbeer soothing wash off mask ราคา 520 บาท
5. lamon pack ราคา 850 บาท
6. potato packราคา 850 บาท
หลังล้างหน้า ทาวอช ออฟ มาร์คให้ทั่วหน้ายกเว้นตาและปาก ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ตัวโยเกิร์ตและมะนาวจะช่วยเรื่องผลัตเซลล์ผิว แตงกวาช่วยเรื่องผ่อนคลายและทำให้ผิวชุ่มชื่น  ส่วนมันฝรั่งช่วยผิวที่โดนแดดเผาหรือโดนร้อน

จบแล้วจ้า


RICAaRICA

RICAaRICA

say hi

FULL PROFILE