มาล่ะ คู่แข่ง 2NE1

0 49


เปิดโปรเจ็คใหม่อีกครั้งสำหรับค่ายเพลง “โมโนมิวสิค” ในกลุ่มบริษัท โมโน กรุ๊ป คราวนี้รุกหนักตั้งแต่ปลายปี โดยดึงคลื่นลูกใหม่ที่เป็น “โคฟเว่อร์แดนซ์ตัวแม่” ในวงการเต้นโคฟเว่อร์ศิลปินเกาหลีแชมป์ประเทศไทย มารวมกลุ่มใหม่เพื่อเป็นศิลปินในนาม “Candy Mafia” (แคนดี้มาเฟีย) ซึ่งมี 4 สาว เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หา, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล และ แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ ที่มีอายุเพียง 13-14 ปี เท่านั้น แต่มาตรฐานการร้องและการเต้นเกินตัวสุดๆ แถมยังเทียบชั้นศิลปินเกาหลีได้อย่างสบาย เพราะได้ผู้กำกับฝีมือดีอันดับ ต้นๆ ของเกาหลี “โชซูยอน” ที่กำกับมิวสิควีดีโอให้ศิลปินชื่อดัง อาทิ ดงบันชินกิ, ซุปเปอร์จูเนียร์, เกิร์ลเจนเนอเรชั่น, ไชนนี่ ฯลฯ มาทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปิน “Candy Mafia” (แคนดี้มาเฟีย) ทุกขั้นตอน ส่วนเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อว่า “มาเฟีย” ได้โปรดิวเซอร์คนไทยฝีมือฉมังที่รู้จักกันดี รามจิตต์ หงสกุล ดูแลเพลงให้ทั้งหมด เน็ท ตัวแทนเพื่อนๆ แคนดี้มาเฟีย เผยว่า

        “ดีใจมากค่ะที่วันนี้พวกเราจะได้เป็นนักร้องและมีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว เพราะก่อนหน้านี้พวกเราแคนดี้มาเฟียมาจากกลุ่มเด็กเต้นโคฟเว่อร์ศิลปิน เกาหลีมาก่อน พอทางโมโนมิวสิคเห็นแววจึงให้แต่ละคนเขามาออดิชั่น เมื่อผ่านการทดสอบแล้ว การเทรนนิ่งเป็นนักร้องจึงเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วคะ และกลายมาเป็นแคนดี้มาเฟียอย่างที่เห็นวันนี้ โดยชื่อแคนดี้มาเฟียมาจากลูกกวาดสีหวานสดใส แต่แอบซ่อนความเปรี้ยวซ่าไว้ข้างใน ซึ่งจะเหมือนกับเนื้อหาเพลงในซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อว่า “มาเฟีย” ที่ขอค่าคุ้มครองเป็นความรักและหัวใจ แถมมีท่อนแร็พที่ได้นุ่นร้องไว้เจ๋งมาก เชี่อว่าฟังแล้วอยากขยับขาตามอย่างแน่นอน ด้านการเต้นต้องยอมรับว่าซ้อมหนักมากกว่าจะเต้นได้ตามมาตรฐานเกาหลี เพราะเรามีโจทย์ว่าถ้าเต้นไม่แข็งแรง ผู้กำกับเกาหลีจะไม่ทำงานให้ ทำให้ต้องซ้อมกันอย่างถึงลูกถึงคนทีเดียว แต่พอพวกเรารู้ว่าผู้กำกับเกาหลีตอบตกลงที่จะทำมิวสิคและงานโปรดักชั่นให้ ที่เกาหลีก็ถึงกับน้ำตาคลอกันเลย เพราะถือว่าผู้กำกับโชซูยอนยอมรับผลงงานศิลปินหน้าใหม่แคนดี้มาเฟียอย่างพวก เราแล้ว คาดว่าเร็วๆ นี้จะได้ชมมิวสิควีดีโอที่พวกเราไปถ่ายทำกันถึงเกาหลีด้วย ขอฝากผลงานเพลงแรกของแคนดี้มาเฟียด้วยนะค่ะ”

        ซึ่งซิงเกิ้ลแรกและมิวสิควีดีโอจะดีเดย์พร้อมกันทุกเว็บไซต์และเคเบิ้ลทีวี ในวันพุธที่ 16 ธ.ค.นี้ และสามารถติดตามผลงานของ “แคนดี้มาเฟีย” ได้ที่ candymafia_monomusic.hi5.com










กาญจน์-รังสิต  เนาวกูล 
วันเกิด : 13 ตุลาคม 2538
ความสูง : 168 ซ.ม.
น้ำหนัก :  48 ก.ก.
ความสามารถพิเศษ : การร้องเพลง, การเต้น Hiphop, Jazz Dance, Racke, Hip Girl, Cumb, Street
การศึกษา : โรงเรียนสารสาสน์วิเทศรังสิต

---------



เน็ท-ปนัสยา  กิตติถากุล
วันเกิด : 9 กันยาย 2538
ความสูง : 161 ซ.ม.
น้ำหนัก : 47 ก.ก.
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, เต้น, พิธีกร, แสดงละคร
การศึกษา : Ramkhamhaeng Advart International

---------



นุ่น-แพรววริน  วานิชย์หา
วันเกิด : 9 มกราคม 2539
ความสูง : 163 ซ.ม.
น้ำหนัก :  49 ก.ก.
ความสามารถพิเศษ :  พูดภาษาอังกฤษ/จีน/ เต้น Hip-Hop, Popping, locking, Krump, Raggae, B-Boy
การศึกษา : Ascot international school

---------



แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์

วันเกิด : 18 กุมภาพันธ์ 2539
ความสูง : - ซ.ม.
น้ำหนัก :  - ก.ก.
ความสามารถพิเศษ : พูดภาษาจีน อังกฤษ ร้องเพลง เต้น Hip-Hop, Popping, Locking, Krump, Raggae, B-Boy,
การศึกษา : Thai chinese International School




และกระแสตอบรับพวกเธอตามบอร์ดต่างๆ
ไปอ่านกันได้ตามสบาย
www.siamzone.com/board/view.php
www.siamzone.com/board/view.php


www.youtube.com/watch
ทีเซอร์ ~  มีขี่รถด้วย




เห้ออออออออ   ไปเป็นขี้ปากให้ชาวต่างชาติเค้าด่าอีกและ


dicezuke

dicezuke

FULL PROFILE